1.4

425 35 4
                                    

Tiền Đạo đang nhai miếng bánh táo trong phòng chờ, thấy Y/n đi vào liền vỗ vai.

"Cố gắng nhé"

Y/n như mất hết sức khí, nước mắt cũng vì thế mà chảy hai bên. Cô gục đầu vào bàn ăn nức nở.

"Đến cả ở đây em còn vô dụng thì sống sao!!!!!"

Thà rằng cho cô là Thợ Săn đi, đau nhưng một mình cô chịu, chứ ảnh hưởng người khác mệt lắm!! Tiền Đạo muốn an ủi cô, nên cười tươi vỗ vai cô.

"Không sao! Ở đây lâu sẽ sớm quen thôi! Em còn có đồng đội mà! Anh sẽ bảo vệ em!"

Sau đó trong trận quả thật Tiền đạo theo sát cô lắm, đầu trận đã tìm để giải mã chung rồi. Rồi tim cô bắt đầu đập, quay đầu đã thấy bóng dáng thợ săn.

"Úi trai đẹp!"

"Hả?" Williams nhìn Y/n, cô khụ khụ vài cái.

"Ý em là Wuchang kìa!"

Còn là skin cách hoa rơi nữa! Thật muốn ngắm mãi--

Terror Shock

"Y/n!!!!!!" William giật mình, cô ấy thế mà lại bị ăn tẹt trong khi leo cửa sổ. Y/n thật muốn khóc cho cái độ ngu của mình, nhưng Tạ Tất An đang rất gần cô, nhanh chóng đặt cô lên ghế gần đó trước khi Tiền Đạo dùng bóng.

"Bé con lần thứ hai vẫn còn bỡ ngỡ sao?"

Tạ Tất An nói đùa, dù còn 3 máy nhưng thấy cô làm bộ dạng ỉu xỉu thật muốn chọc chút. Ai ngờ nước mắt còn đọng lại trong khoé mắt cô, đôi môi hiện lên nụ cười.

"Lần này ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mỹ nam nên kite lỗi"

"Cũng biết nịnh cơ ah"

"Thật sự mà!!" Đẹp đến mức cô lúc ở thế giới cũ gặp đầu trận luôn đập ván vào đầu họ để nghe giọng nói của họ đó! Đừng trách cô, tại mạng nhện của chị Violetta không dính vào hai anh em họ được!

"Vậy nói cho ta biết vị trí của Tracy đi, đổi lại sau trận cho nhóc ngắm thoải mái"

"Phạm Vô Cứu!!" Tạ Tất An trong dù muốn ngăn đứa em của mình, Phạm Vô Cứu mỉm cười, tay thuận tiện phang vào đầu tên Tiền Đạo một cái tẹt rô. Y/n đổ mồ hôi, tâm trí lúc này không biết nên nghiêng về phía đồng đội hay về phía trai đẹp nữa.

"Ở máy gần cổng..."

"Y/n!!!"

"Em xin lỗi!!!!"

Sau đó trận chỉ có điều phối là thoát.

"Sao em vã vậy hả!?"

Tiền Đạo bực tức, Y/n cúi đầu xin lỗi liên tục. Anh một lúc chỉ có thể thở dài, xoa đầu cô.

"Thôi được rồi, nể tình em cũng mới đến, sau này đừng làm vậy nữa"

"..."

"Nói một câu dạ đi em" Nhưng cô đã không dạ.

Sau đó Phạm Vô Cứu vì lời hứa mà hẹn Y/n tại sân sau của khu Thợ Săn. Cứ nghĩ Y/n thuộc diện ít nói thì cuộc trò chuyện sẽ ngại ngùng...

"Ừm...Vậy hai người thường làm gì để khắc chế Chị Patricia vậy?"

Cuộc trò chuyện không ngờ chủ đề lại về việc khắc chế phe Sống Sót, là đồng nghiệp của Y/n. Thậm chí cô còn nói cho họ vài trò đối đầu với những người có vũ khí làm choáng.

"Bé con, như vậy là đâm sau lưng đồng đội đó"

"Rồi họ cũng sẽ tìm được cách đối đầu lại với hai người thôi"

Chỉ là cô không muốn trai đẹp bị thương, sau đó chủ đề liền đổi sang chủ đề khác, để tìm hiểu nhau với tư cách là bạn.

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ