9.5. Cuộc trao đổi

280 22 6
                                    

"Tôi không muốn sống nữa..."

Nhưng tôi đã chết rồi mà...

"Tôi không xứng đáng được sống! Tôi vô dụng! Chết đi!! Đừng tồn tại nữa!! Nên biến mất!!"

Y/n nhíu mày, giọng nói là của cô, nói đi nói lại trong đầu. Cô biết nó là vòng lặp, lặp lại đến nhàm chán mà cô vẫn vì nó mà muốn chết. Cô từ từ mở mắt, ánh mắt nhìn trên trần nhà.

"Hay là...chết một lần nữa?"

Cô tự hỏi, Camy lo lắng nằm bên cạnh cô, bỗng nhiên thấy con chim sơn ca bay đến đầu trên ngực cô.

"Cô có nghĩ rằng những cảm xúc đó thật vô dụng không?"

Dường như Nightingale đang sử dụng con chim để nói chuyện với cô. Y/n định mở miệng trả lời, có lẽ theo thói quen cô đã trả lời rằng con người phải có cảm xúc. Nhưng giờ cô thấy...

"Có lẽ không có lại càng tốt"

Tiếp đó cô nhìn về phía con chim.

"Cô định sẽ lấy linh hồn tôi?"

"Ồ tôi nào có tàn ác đến vậy chứ" Chim sơn ca nghiêng đầu "Cô đã nghe đến câu chuyện...nàng tiên cá chưa?"

Để đổi lấy đôi chân người nàng tiên cả mất đi giọng nói của mình.

"Hãy nghĩ rằng để đổi lấy cảm xúc của cô là một kĩ năng tốt hơn kĩ năng hiện tại của cô"

Thôi nào không phải ả ta còn tốt hơn ả bạch tuộc trong truyện sao?

"Tôi sẽ là một đồng đội tốt..." Và sẽ không còn suy nghĩ vẩn vơ về quá khứ nữa. "Xin hãy lấy những cảm xúc đó đi" Vứt bỏ cảm xúc đó để trở thành một đồng đội tốt.

"Thành giao"

...

"Không nghĩ tới nhóc con thực sự bất ổn"

Phạm Vô Cứu vốn định đầu hàng để hỏi thăm Y/n vậy mà cô đã chạy đi rồi. Hắn cùng Tạ Tất An về phòng định bàn với nhau về Y/n lại nghe thấy một thông báo.

Thông báo: Y/n M/n L/n đã được thay đổi kĩ năng, vị trí Kẻ Sống Sót.

Thông báo ngắn ngủi đến mức Naib tự hỏi chủ trang viên đang nghĩ gì vậy, còn Eli và Aesop thì im lặng, vì một lí do nào đó mà bọn họ có dự cảm không lành.

Còn típ.

Đôi lời từ tác giả: từ chap nì và về sau Y/n sẽ có sự thay đổi '∇') và các ideas đó là của bn @Suzuiwa_Machiko (ns chung cứ đầu chap tui sẽ ghi idea nguồn, ko lo UvU))

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ