8.3 Ithaqua

438 29 7
                                    

Vừa chap trc kêu chưa gặp thì sáng này toàn gặp :,) Trời ơi sầu kinh khủng TAT)) đã thế còn cùng một người.

___

Ithaqua, Kẻ gác đêm - một thợ săn cô tưởng chừng sẽ dễ dàng lôi kéo, chỉ cần đưa cho anh ta kẹo mút là sẽ thắng được một trận đấu. Ai ngờ...

"Anh đẹp trai! Anh mĩ nam! Nam nhân đẹp nhất sau Tạ Tất An!!"

Hiện tại Cô đang xách giày chạy khỏi Kẻ gác đêm. Hiện tại đây là trận thứ 3 và cũng là lần thứ 3 cô bị rượt đầu. Trận thứ hai gặp mặt còn bị gió hút văng giày nên lần này cô rút kinh nghiệm đi chân trần mà lôi kéo thợ săn. Nhưng dù vậy cũng chẳng thể thoát kiếp bị gió hút vào lòng thợ săn.

"Tại sao lại sau Tạ Tất An?"

Cô chưa kịp lên tiếng thì lại bị quất vô đầu lần nữa. Đau đớn hơn tất cả, còn 4 máy.

"Đừng giải cứu em!!!" Y/n nước mắt chảy dài, 3 trận thì cả 3 đều là cô lên ghế đầu. Tracy và Norton đương nhiên sẽ đồng ý tế cô, nhưng Williams thì với niềm tin Y/n sẽ lôi kéo được thợ săn nên sẽ cố gắng cứu cô trước 50.

Williams: ai cũng xứng đáng có cơ hội thứ hai!

Y/n: Anh trai....*cảm động_ing*

Ithaqua: Cổ khen ta đẹp sau Tạ Tất An!

Williams:... *Quay đầu*

Y/n: Anh trai!?

Sau đó...Không còn sau đó, cô bay về trang viên rồi!!

"Tại sao lại đẹp sau Tạ Tất An?" Phạm Vô Cứu sau khi 'vô tình' xem trận thì thấy cô rời khỏi phòng trận liền cùng Tạ Tất An lại gần cô hỏi. Tạ Tất An đương nhiên nghe vậy cũng tự hào lắm chứ, nhưng cũng muốn im lặng chờ câu trả lời của Y/n

"Anh nghe chưa hết, là đẹp sau Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu a!" Đúng là lươn, Tạ Tất An phì cười, Phạm Vô Cứu tuy có nghi ngờ chút nhưng cũng là cho qua.

"Phạm Vô Cứu chớ lo, tim em 4 ngăn không thiếu anh đâu"

Phạm Vô Cứu: "..."

...

Trận tiếp theo cô ngồi cạnh Naib, Emily với Norton. Trong đầu đang nghĩ đến việc shopping với Joseph thì đột nhiên cô nghe thấy có tiếng gió nhè nhẹ. Cô rùng mình quay đầu thấy đồng đội vẫn đang trò chuyện vui vẻ, bọn họ vẫn đang đoán thợ săn trận này là ai thì có vẻ chưa phát hiện ra điều gì đó khác. Y/n nuốt nước bọt, Cô thực sự rất ít khi van xin thợ săn dù mình kite khá tệ...nhưng...

"Ithaqua..." Cô nước mắt rưng rưng hướng về phía chỗ ngồi thợ săn. Không cần biết có phải thật sự Ithaqua hay thợ săn khác nhưng cô không muốn bị lên ghế lần đầu nữa đâu!

"Xin —" cho em sống 60s đi!!

Nhưng trận đấu đã bắt đầu từ lúc nào.

"Mẹ kiếp..." Y/n nhìn xung quanh, map bệnh viện thánh tâm cũng có nhiều bãi kite, biết đâu cô có thể lôi kéo được thợ săn?

Y/n tự an ủi bản thân rồi đến chỗ nhà gỗ giải mã, nhưng chưa được bao lâu, chính xác mới vuốt nhẹ cái máy thì tiếng tim đập lại thình thịch ngày một rõ. Cô định chạy khỏi cái căn nhà gỗ lại thấy Ithaqua đến, không muốn nói đâu nhưng đây là lần thứ 4 cô gặp anh ta vác bộ skin sặc mùi tiền trong trận rồi đó!

"Hứ! Cái đồ thích khoe của!" Cô không nhịn được mà phụng phịu nói, sau đó lại chạy vào căn nhà gỗ.

"Thợ săn đang-". cô vừa đập ván vừa hét, lại thấy anh ta quay như chong chóng tre "gần em...?"

Y/n nhìn cái kẻ đang nồng nặc mùi tiền kia xoay vòng tròn, đến khi cô chợt nhận ra thợ săn không đồ sát thì đôi tay cô đã lật lại ván rồi đôi chân chạy quanh kẻ gác đêm rồi.

Ithaqua: ???

Hình như Kẻ sống sót này có kĩ năng ẩn thì phải.

Lần đầu tiên cô gặp một Ithaqua không đồ sát, cảm giác rất sung sướng nha~ Nếu là bình thường khi anh dùng gió hút là cô sẽ kết hợp đôi cảng chạy khỏi gió cùng cái miệng để nịnh nọt thợ săn mà thoát. Nhưng trận mà không đồ sát...

Hút em vào lòng anh đi~

Đương nhiên đó chỉ là suy nghĩ của cô, đồng đội mà nghe nhất định sẽ nói cô không có ý tứ gì mất.

Norton/Emily: *Thấy con nhóc nào kia chạy theo hướng gió để ôm thợ săn* ...

Naib: thứ ume *Vẫn chăm chỉ giải cái máy thứ 4*

Sau đó... Mặc dù Naib giải 5 máy nhưng vừa mở được cổng thì thợ săn đầu hàng.

Naib:...*Khóc trong tâm*

"Ithaqua~" Cô vui vẻ đến chỗ kẻ gác đêm, chưa kịp nói câu cảm ơn thì bị vũ khí của anh hướng trước mặt.

"Đừng tưởng bở, sẽ không có lần hai đâu"

Y/n ừ một tiếng vụng về, cho đến khi anh đi khuất mắt rồi cô cũng không khỏi rùng mình. Nhưng mà trong trận lúc cô ôm anh ta cũng đâu có cự tuyệt.

"Rồi sẽ có lần thứ hai thôi" Cô nhếch mép tự nói với bản thân. Lần tới cô sẽ tập kite để ép anh ta phải chấp nhận cô!

"ắt xì!" Ithaqua về phòng rồi bỗng rưng có chút rùng mình, tự nhiên anh có cảm giác sau này đời sống của mình sẽ có chút bất ổn đi...?

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ