"Camy ah..."
Y/n thở dài nhìn con pet camera trước mắt, nó cũng như biết mình sắp bị trách mắng mà vẻ ủ rũ. Trên sàn giữa căn phòng cô chính là đống thành quả của bé nó, mà lần này không chỉ mỗi Victor, còn có cả hai anh em Hắc Bạch nữa.
"Làm tốt lắm! Tiếp tục phát huy!!"
Bé nó vui vẻ vỗ cánh.
---
"Dạo này Rank tụt nhiều quá~"
Naib vươn vai nói, xong gặm gặm cái bánh kẹp mà Emma vừa mang đến. Eli cũng gật đầu đồng tình.
"Lên voi giờ xuống chó rồi"
Thậm chí ngay cả Mĩ nhân cũng than. Y/n dù ngồi từ xa nhưng cũng đủ nhột. Căn bản vì cô không có đồ vật bên cạnh cũng chẳng có cái gọi là may mắn, không có Victor cùng trận là mấy cái debuff đổ ào vào cô như dội nước lạnh. Y/n từng đến chỗ chủ trang viên xin ý kiến cho mình khả năng gì đó, nhưng ả ta còn dội cô thêm cả đá nữa: Không có nghề cũng không phải thủ khoa thì đòi cái gì?
Cô chỉ có thể xấu hổ cúi đầu ăn. Emma nhìn cũng tội cô lắm, nên vỗ vai cô.
"Đừng lo! Rồi biết đâu sau này cậu còn lôi kéo tốt hơn cả những người có vật cầm theo ấy chứ!"
"Hức cảm ơn Emma..." Y/n sụt sịt. Rồi sau đó kết thúc bữa sáng cô đi sang khu Thợ Săn chơi.
Phe Sống Sót với Thợ Săn dù là địch nhưng có vài người cũng hay sang chỗ của nhau với tư cách bạn bè, hoặc thân hơn mức độ đó. Nhưng đó là trước khi Victor đến, Emily có kể với cô để đề phòng trường hợp nương tay nhau nên chủ trang viên đã quyết định người duy nhất qua lại các khu là Người đưa thư. Trò chuyện? Viết thư. Tố cáo? Viết thư. Khiêu khích? Viết thư. Tất cả đều giao lại cho người đưa thư.
"Joseph! Hàng của ngươi đến rồi này!!!"
Jack hét, gã thở dài nhìn Người đưa thư đứng trước cửa, bên cạnh là con mẻ Y/n dán tem trên má.
"Nhóc cũng lươn vừa phải thôi"
Y/n cười gãi đầu, thực ra cô không hay mất hình tượng như vậy đâu. Nếu lũ bạn ở thế giới kia mà thấy cô chắc chúng nó không tin một người dễ ngại lại coi mình là hàng hoá để né ánh mắt của chủ trang viên. Victor thấy cô hành động vậy cũng không nhịn được mà che miệng cười, Y/n thấy anh vui là cô cũng vui rồi, sau đó thấy Joseph đến liền lại gần hắn, có vẻ Joseph cũng quen với trò lươn của cô rồi.
"Nghe nói vì Người đưa thư mà trình lôi kéo của ngươi tăng vọt hẳn"
"Aha..." Y/n gãi đầu, hắn nói cũng không sai, cứ có Victor là buff nó lạ lắm, khi anh ta bị nhắm thì mấy tình thương Thợ Săn đối với cô cũng mất rồi. Bạn online mà thấy cô thế này nhất định sẽ kêu cô là đứa ume.
"Mà ta có tình cờ nghe cuộc trò chuyện của nhóc với anh em Hắc Bạch"
Cuộc trò chuyện nào? Cô cũng hay gặp họ nhiều lắm, sau vụ đập trai đẹp vì bias thật mau họ tha thứ cho cô, đương nhiên sau này họ lại muốn cô đến chỗ họ nhiều hơn nữa, và thi thoảng một trong số họ sẽ hỏi liệu cô có trò chuyện nhiều với Victor như với bọn họ không. Cô nửa vui đoán mò họ thích cô (sau đó bản thân tự vả vì cô biết sự ảo tưởng đó cần dừng lại) và nửa buồn chính là cô không thể khoe họ vì số lần cô trò chuyện với Victor ngay cả đốt ngón tay cũng chẳng đếm được.
"So với người đưa thư và Hắc Bách Vô thường, ta có tốt hơn bọn họ không?"
"Ơ..."
A. Có chớ! Ngài tốt hơn bọn họ nhiều! (đó sẽ là nói dối hoàn toàn)
B. Không nhá! Xét về nét đẹp Victor là thứ nhất!
C. Ngài Cầm bộ Hangover em bán thân cho ngài.
D. Dù Ngài tốt hơn bọn họ cũng không thể tốt hơn chị Grace đâu.
Cô có thể cảm nhận thứ âm nhạc "ai là triệu phú" đang vang lên trong đầu cô. Mà chắc chắn không gì tốt hơn C, nhưng nhất định không nên nói cô sẽ bán thân.
"Ngài mặc bộ Hangover em bán thân cho ngài"
Cái liêm sỉ ngu ngốc!!!
Y/n muốn rút lại ngay lập tức, nhưng Joseph chắc chắn nghe rõ rồi. Hắn phì cười, nhìn cô xấu hổ cúi đầu.
"Được thôi, nếu gặp trong trận ta sẽ FH cho"
Trong bộ Hangover? Y/n ngước lên thấy hắn gật đầu, sau đó cô liền bắt đầu lần tới. Thực ra không chỉ bộ Hangover đâu, cô còn muốn bộ D.M nữa, và cả bộ Iris giản dị. Joseph không ngờ Y/n biết nhiều về hắn như vậy dù cô đến cách đây không lâu.
"Nhóc có vẻ tìm hiểu Thợ Săn ghê nhỉ?"
Cả những mánh khoé của thợ săn mà cô còn chẳng giấu, hắn có chút nghi ngờ nha. Y/n biết một ngày nào đó sẽ bị lộ, nhưng cô không muốn che giấu như khi còn ở thế giới kia.
"Cũng có nhiều điều em không biết, nhưng em chắc chắn Ngài là Thợ Săn em yêu quý~"
"Biết nịnh nọt ha"
Y/n cười không đáp, đó không phải nói dối vì Joseph có kĩ năng cô rất thích.
Đó là một buổi sáng trò chuyện yên bình với Joseph.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...