"Né!! chạy theo kiểu zic zac đi!!!"
Tiền đạo vì lo cho Y/n nên ngay khi cô báo BonBon ở gần anh đành phải buông máy. Y/n có nghe thấy anh chứ, nhưng quan trọng cô không biết chạy zic zac hay né bom như thế nào. Nhưng ít nhất cô cầm cự được gần 60s, Tiền Đạo đang chờ thời cơ nên cô cũng không cần lo lắm.
BonBon:*bật phấn khích*
Y/n // Willams:...
bomeroi
...
"Bực thật đấy!!!" Tiền đạo giãy đành đạch, mặc kệ cho Tracy đang cố băng bó cho anh. Y/n thở dài, cô nằm trên giường bệnh suy nghĩ về vị trí của mình, nói sao ta, ai cũng có "nghề" cả, ví dụ như Emilly là bác sĩ, Naib là lính thuê, ngay cả Luca còn có nghề là tù nhân, còn cô lại chưa có. Haizz phải chăng chủ trang viên để ý đến phế vật chút được không?
Thông báo: mời thành viên Sống Sót Y/n đến phòng chủ trang viên.
"Vừa nghĩ tời mà..." Y/n thở dài, sau đó đứng dậy rời đi.
.
"Đây là Profile mới cho nhóc"
Chủ trang viên búng tay cái, đống tập giấy liền nằm gọn trong tay Y/n
"Sinh viên?"
_Profile [fix]_
Tên: Y/n
Giới tính: Nữ
Vị Trí: Sống Sót - Sinh Viên - Decoder (?)
Đồ Vật: Sổ nhỏ và bút
Khả năng:
[Ghi chép] Giải mã xong một máy và lôi kéo thợ săn 20s sẽ cho cô ấy khả năng ghi chép 20s. Chừng nào còn cuốn sổ đã ghi chép, tốc độ tăng 10%.- Bị Thợ săn đánh, cô sẽ mất cuốn sổ, mất buff và tốc độ ngồi ghế tăng 5%, tốc độ máu chảy tăng 10%.
___
"Sao cháu lại làm Decoder???"
Y/n hoang mang, Chủ trang viên nghiêng đầu, có vẻ như chính ả không nghĩ cô sẽ hỏi câu này.
"Ở thế giới bên kia không phải nhóc luôn học sao?"
Ah cũng đúng, nhưng thời của cô ai có điều kiện cũng phải đi học mà. Nhưng rồi cô chợt nhớ tới cái bản tính của mình. Chính là mấy ngày gần đi thi ấy, vì không thể chơi mãi, nên cô quyết định cầm Luca đi giải mã tất cả trận, trong lúc nghe tiếng tít tít của máy giải thì cô làm mấy bài tập. Cầm Decoder tiện ở chỗ là một khi Thợ Săn không chú ý đến mình liền cứ giải mã, ai bị lên ghế thì bản thân họ cũng không phải người xung phong đi đầu trừ khi họ ở gần hoặc đồng đội gục hết.
Cơ mà vì cầm Luca quá nhiều nên sau khi đi thi, bất kể cô cầm ai cũng bị dính vào máy giải mã, nó không đơn thuần chỉ là Luca nữa, mà là lời nguyền Decoder?
"Còn câu hỏi gì không?"
"Có, chị xinh đẹp xoá mấy debuff được không ạ?"
"Ahihi không"
Thế là hết câu hỏi.
.
"Vậy chắc nên để Victor sống cùng với nhóc mới vừa lòng nhỉ"
Luca nói đùa, đương nhiên không vui với Victor đâu, chỉ với cô thôi, tuy mặt cô tưởng đồng tình với Victor nhưng thực chất cô cực kì muốn. Mà cũng phải nhịn chứ, nên để anh đưa thư có thiện cảm với mình, như vậy sau này gặp nhiều có thể khoe được với anh em Hắc Bạch. Nghĩ lại mới nhớ...sắp có Kẻ sống sót mới phải không?
"Ah đúng rồi đó, đêm nay mở tiệc chúng ta sẽ gặp được họ thôi"
Trong khi mọi người vui vẻ bản tán về thành viên mới, Y/n một bên có chút lo lắng.
Làm ơn làm phước...
Đừng là Stun Sur!!
Còn tiếp~
Tui vẽ Kirby vs Victor nà :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...