Idea nguồn: @Suzuiwa_Machiko
Ờ thì skill tui nghĩ ra phế, tui công nhận :,) nên bn nì có ra idea skill ms và tui viết thành chap lun cho các bác đọc chill, các bác muốn đổi skill như thế nào dưới đây thì cmt :v tui sẽ lấy skill ó với số đông cmt, còn nếu ai có idea ms thì cứ cmt và tui sẽ suy nghĩ XD nhưng tất nhiên vẫn theo số đông nhen (dù tui bt ít cmt vl :,>). Còn không có gì thay đổi thì các bác cứ chốt i love myself là hỉu :,)))
__"Y/n, kĩ năng nhóc yếu vl" Tiền Đạo tặng cô nụ cười rạng rỡ nhất, kèm theo một câu mà như muốn đấm cô.
"Đầu trận mà bị Thợ Săn đuổi thì vứt cái giấy vì tài lôi kéo 5s của nhóc, mà giải mã đầu trận thì giảm tốc các thứ chỉ vì thợ Săn bị đau." _Patricia để diễn tả nỗi buồn còn vuốt ve sọ khỉ, điều đó là Y/n thấy hơi rén.
"Em ơi đồng đội là chúng ta không phải bọn trai đẹp!" Vera hai tay chỉ về phía ngực mình khi nói chúng ta và chỉ ngoài kia là bọn trai đẹp.
"Ơ bọn tôi cũng đẹp trai mà" Norton bĩu môi, tay khoác vai Aesop rồi còn chỉ Naib và Eli.
"Hồi đòn với 39 thì đẹp cái gì" Hương Sư đã thành công khoá miệng anh đào vàng. Luca thì nhìn bọn họ rồi vỗ vai Nightingale.
"Tóm lại xin chủ trang viên buff cái kĩ năng dùm, và đi mua kính" Vì đẹp trai nhất trang viên là anh chứ không phải tên chi châu chấu kia.
Nightingale nhìn Y/n cần một xấp giấy, trên đó đều là chữ kỹ của những người đồng ý kĩ năng của cô phế.
"Đổi thì cũng được thôi"
"Dạ!?" Y/n giật mình, Nightingale vậy mà có thiện trong ả ta ư? Ả gật nhẹ, nhưng ai nào có biết ả có mục đích khác trong tâm.
.
.
.[Vì Y/n muốn vào trường Đại Học xxx nên cô sẽ có kĩ năng...]
Nightingale dừng bút rồi ả nhìn Y/n đang đổ mồ hôi
"Khoa học, Sinh, Sử, Kiến trúc, Diễn thông báo trí hay Khí tượng Thuỷ Văn nào? What do you want?"
Y/n: I want trai đẹp
Nightingale: ...
Phải ả người châu á và Y/n là con của ả thì nhất định ả lấy dép vả.
Ehem, thôi thì nói Y/n ham học thì nó điêu, nhưng để che đi cái độ hám trai ả vẫn cứ viết cái dòng [Vì Y/n muốn học trường xxx mà không được vào] để che mắt bọn "cấp dưới". Lại nói Y/n ngoài cái tài vẽ trai để vớt vát liêm sỉ thì cũng không thể cho cô cái kĩ vẽ được. Nhỡ Edgar chuyển mục tiêu từ Victor sang Y/n thì ả còn được xem trò hề nào nữa đâu.
Vì Y/n không quyết định được nên ả sẽ cho cô đi vào chế độ huấn luyện. Đương Nhiên sẽ có thợ săn "tình nguyện" chứ không có bot.
.
.
.
1. Trường khoa học: Gồm 2 loại thuốc - 1 lọ hồi máu và 2 lọ làm choáng.Y/n: Hình như hơi nhái chị Demi thì phải
Nightingale: Con ả đó chắc gì biết Cồn gồm chất gì.
Y/n:...*đổ mồ hôi*
Thôi thì nhái cũng không sao, thoát cái 5 giây là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...