"Y/n ah..."
Y/n chớp chớp mắt, đây có phải là một giấc mơ không? Người đưa thư Victor Grantz đang mỉm cười nhìn cô, khuôn mặt phiếm hồng đáng yêu ấy không chút do dự mà nắm tay cô thật chặt, đã vậy lại còn gọi tên cô nữa!
"Em có thể..." yêu anh không? có chứ! Em chuẩn bị tiền lương để làm lễ đường cho chúng ta rồi! Y/n còn chưa kịp trả lời thì cảm giác bị một thứ gì đó đập vào đầu.
"Tỉnh chưa? Đang trong trận đó"
Giọng nói trẻ trung này...Y/n quay đầu, phát hiện Ithaqua đang chuẩn bị ponk đầu cô phát thứ hai.
William đang giải mã lại thấy Y/n gục một cách nhanh chóng, đáng tiếc đây là rank, anh chỉ có thể buông câu kêu tự lo liệu.
"Hết Tạ Tất An rồi Phạm Vô Cứu, lần này còn nhắc đến tên đưa thư, rất cuộc trong mắt cô còn bao nhiêu người là mục tiêu?"
Ithaqua mấy hôm đầu có đi xem các trang hồ sơ bên phe sống sót, cũng có đi xem vài trận của các tiền bối và nhận ra có một kẻ sống sót bóp team không ngại bất cứ trận nào. Đúng vậy, chính là Y/n, với thân là decoder mang cái cuốn sổ nhưng hầu như toàn phế nếu đầu trận bị dí. Đã phế rồi gặp trai đẹp là tự huỷ, chỉ khi trong trận có Victor thì cái công tắc diệu kì mới kích hoạt. Ithaqua cũng vì tò mò mà trong trận đang có Victor nên để Y/n gục tự heal, còn bản thân đi tìm con mồi khác.
Trùng hợp con mồi kế tiếp lại là Victor, Ithaqua thở dài, Y/n mới gục ở nhà nhỏ thì rất khó để mà chạy đến nhà thờ chính, thôi thì đánh một phát rồi chuyển mục tiêu vậy.
Đó là Ithaqua đã nghĩ vậy.
Cho đến khi anh đang dùng gió kéo Victor thì đột nhiên bị thứ gì đó đá vào hai lưỡi kiếm của mình, Ithaqua chưa sốc đã ngã bịch phát, vừa kêu đau lại thấy bóng dáng quen thuộc.
"Chờ đã! Rõ ràng cô gục rồi cơ mà!?"
Nhưng đáp lại anh chỉ là sự im lặng, mà Victor thì quen rồi nên chỉ cười trừ.
Trận đó Ithaqua sốc đủ thứ, bị đá đã đành rồi còn bị phang pallet vào mặt nữa...
Ithaqua lúc đó tức lắm, tức đến nỗi dí Victor và Y/n đến khi cổng mở, đến khi 2 kẻ khác thoát rồi...cho đến khi...
Ithaqua tức tối vung vũ khí, thành công bonk vô đầu Y/n. Nhưng kết quả trận đấu quá rõ ràng, Victor chạy ra cổng, Ithaqua thua rồi.
*Rầm*
Hastur đang làm bánh cũng Grace, nghe thấy tiếng ai kia ném đi vũ khí thì giật mình.
"Ithaqua?
Hastur hoang mang nhìn Ithaqua, anh không nhịn được mà ôm Hastur và khóc lóc.
"Cô ta...Cô ta là ác ma!!!!"
"???" Hastur và Grace hoang mang, ác ma? ai cơ?
Còn về phía "ác ma"...
Emilly: Đá "chân" thợ săn là trái phép nha em, thợ săn rì pót đấy
Y/n: dạ...*Gãi đầu*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...