19.5 Ơ tự nhiên thấy nhà tiên tri đẹp trai ghê

214 15 2
                                    

"Camy nhìn nè~"

Con quỷ máy ảnh đảo ống kính aka con mắt của nó một cách chản nản, chủ nhân nó hôm nay trổ tài năng làm phụ kiện do bản thân không được chủ trang viên chu cấp mặc dù đã trải qua khoảng 3 mùa ở đây. Y/n đội trên đầu một cái tai mèo màu xanh đậm, vui vẻ meo meo trước gương.

Y/n thấy xước tai mèo đáng yêu như vậy, liệu bọn họ có khen cô tài năng không? Thế là cô quyết định đi một trận đấu thường gần nửa đêm, và cô cũng không ngờ rằng nhân vậy chính của ngày hôm nay cũng thức để đi QM

"Ồ Y/n có tai mèo sao?"

Mĩ nhân nhìn cũng có chút thích thú mà vỗ tay, nhà tiên tri cười cười từ bộ cú đêm Halloween thành bộ đồ con hổ. Y/n vui vẻ vỗ tay khen ngợi, Eli trong bộ đồ con hổ cũng đẹp ấy chứ.

Rồi giây phút tiếp theo là nước đi co không ngờ tới.

"Here Kitty kitty kitty"

"!!"

Y/n đỏ mặt nhìn nhà tiên gọi cô như vậy.

Ơ tự thiên thấy nhà tiên tri đẹp trai quá.

Sau đó Joseph trong 10 giây vung kiếm bay nhà tiên tri lên ghế, Đồng đội bay hết mà máy đã nổ.

Y/n là đứng sống sót cũng Eli, cơ mà cô biết Joseph có bách bài nên liều mạng không mở cổng mà đi cứu. Chỉ là cô đứng núp vô tảng đá lại bị Joseph phát hiện.

Joseph nhếch mép cầm cây kiếm để sau lưng, sau đó tay vừa ra dấu hiệu vừa nhìn cô.

"Here Kitty Kitty~"

"..."

Ơ tự nhiên thấy Joseph đẹp trai hơn mọi ngày.

Thế là cô quỳ hai gối, như thể tự hiến dâng bản thân cho nhiếp ảnh gia.

Này, Khi Joseph trong bộ đồ En Ligne, anh ta dùng ngón trỏ ra dấu hiệu bảo bạn lại gần, sau đó giọng mỹ nam gọi bạn là mèo con. Gọi bạn là Mèo con! Liệu bạn có vớt được liêm sỉ không!? Đương nhiên một số người vớt được, còn Y/n vớt không nổi.

Cho nên là Y/n không có tội!

Sau đó tất cả vẫn chỉ là cú lừa, Joseph vẫn đưa cô lên ghế để giết bốn.

Cuộc tình chỉ là giả dối mà thôi~

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ