Thấy có 1-2 bạn chăm skin cho mẻ Y/n thì thui tui cũng làm phát :,)) nhưng iu thưn có giới hạn hợ hợ
idea:Hoshino_Sama
ảnh minh hoạ.fail nhìu chỗ đừng mò :,))) tui vẽ bút bi khum có nút turn back lun á. Màu các bác tự đa dạng hoá lên, vẽ cho nó bộ đồ ko màu là iu thưn lém r :,)))
__
"hmn~ hmn~"
Bé gái vui vẻ ngân nga bài hát ưu thích của mình, bước chân mỗi bước nhảy chân sáo. Một cô bé đang vui vẻ yêu đời như vậy hẳn gặp chuyện gì vui lắm. Cũng không gì đặc biệt mấy, chỉ là một buổi sáng chủ nhật chuẩn bị gặp cô chị mà bé yêu quý mà thôi. Cụ thể đó là Y/n, cô hay cùng bé đi dạo vườn hoa và chơi thú bông nên với bé sáng chủ nhật luôn là thời gian bé thích nhất.
Nhưng có vẻ hôm nay hơi khác, bé không thấy một Y/n nào cả, chỉ thấy một chàng trai trẻ mặc bộ đồ đơn giản giống thời của bé, mái tóc nâu dài được buộc gọn bằng chiếc nơ nhỏ.
A, trai đẹp vẫy tay kìa, bé gái vui vẻ vẫy lại.
"Đế—"
"Anh đẹp trai là thành viên mới ạ?"
Y/n cứng người, định mang bộ trang phục kèm bộ tóc mới khoe con bé mà nó tưởng mình là trai là sao? Cô sờ sờ phần ngực áo, nhìn sang bé gái cũng tự sờ phần của bé, sau đó giật mình lo lắng hỏi.
"Phải là Chị đẹp trai!?"
"..." Rồi sao lại là đẹp trai vậy? Y/n ngay cả cười cũng cứng lại, có vẻ như bé nó vẫn chưa biết cô là Y/n, vậy thì chọc bé một lúc vậy. Nếu nói bé sẽ biết nên cô gật đầu, bé vui vẻ giới thiệu bản thân, sau đó cầm tay cô kéo đi.
"Mình đi gặp cô dâu đi, chị em tim bốn ngăn nhưng không ngại mở thêm đâu"
Y/n giật mình, bé gái này học ai lại nói cô như vậy hả!?
Y/n: Ắt xì!
Bé gái: ủa chị Y/n?
Y/n:...
Aiza thế mà đã bị phát hiện rồi, cô cười ngượng và gãi đầu. Bé gái nhìn cô một lúc rồi cười híp mắt.
"Hay lần này bé làm cô dâu nha!"
"..." Thì ra bé gái cũng bị cái đẹp mê, nhưng ý bé khác gì nói cô đẹp chứ, cô hơi đỏ mặt mà cười.
.
.
."Cảnh đẹp ghê"
Ithaqua đặt vũ khí ra một bên, bản thân ngồi trên đá rồi ngắm cảnh. Grace sau khi treo Tiền Đạo, thấy Ithaqua ngồi thành thơi như vậy liền phồng má, tiến tới huých vai cậu.
[Sao ngồi thảnh thơi thế? không định lấy thắng sao?]
"Tí thắng cũng được" Ithaqua xua tay, cậu chỉ về phía gần bờ biển: người đưa thư đang giải mã, nhưng hở tí lại bị Norton hút lại, trong khi Y/n cố ngăn cái cảnh tượng "ngại ngùng" đó thì bé gái dùng lọ băng phá cả lũ.
Chả cần thợ săn, bốn người bọn họ cũng tự phá nhau rồi.
Victor:"..." anh chỉ là muốn giải mã thôi mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...