"Hmn...."
Luca đang trò chuyện với Tracy thì thấy Victor mặt mày cứ nhăn nhó. Cậu huých tay anh tò mò hỏi.
"Có chuyện gì thế? Rank tụt hả?"
"Dạo gần đây tôi thấy mình...như bị ai đó nhìn vậy..."
Bị bám đuôi? Theo dõi? Luca không lạ lẫm mấy vì mấy bé con như Robbie hay Servant thích bám những người yêu quý chúng. Nhưng Victor không nằm trong danh sách đó.
"Có ai đó đang nhìn..."
Victor xanh mặt, nhưng anh không dám quay đầu. Luca thì có, sau đó cậu nháy mắt tay giơ kí hiệu V. Victor thấy vậy liền vội quay đầu, nhưng tên bám đuôi đó có vẻ chạy mất rồi.
"Đừng lo, cậu sẽ sớm bắt được thôi"
Có vẻ Luca là đồng phạm, coi bộ không thể hỏi Luca rồi.
"Haizz coi bộ mày chụp còn tốt hơn ta"
Y/n thở dài với đống ảnh bày trên sàn. Phía cô chụp đa số toàn bị khuất với mờ, trong khi cái con pet máy ảnh cô mới mua, nó chụp bức nào cũng rõ với đẹp.
"Làm tốt lắm Bé Con"
Cô xoa đầu cái con pet kì quái này, ấy thế mà nó thích lắm, còn chui rúc vào cô.
*Cạch*
"Bé con! đi Rank thôi--"
Williams đang hào hứng rủ cô, vừa bước vô đã thấy đống ảnh màu đỏ.
"..." Coi bộ sau này phải khoá cửa thôi.
...
"Em xin lỗi"
Tác giả viết 247 từ thôi mà Y/n đã bị phát hiện rồi. Cô đỏ mặt cúi đầu, bên cạnh là Tiền Đạo khoanh tay nhìn cô, Victor không nghĩ người mới đến cách đây vài tháng lại là kẻ theo dõi mình. Anh lúng túng hỏi lí do, Y/n không thể im lặng vì Tiền Đạo cũng phụng phịu nhìn cô, ánh mắt đang kêu cô phải là đứa trẻ ngoan kia kìa!...Mà cô 18 tuổi mà trẻ con gì chứ!?
Vì anh đẹp.
Vì em thích trang phục của anh
Vì em thích anh
Vì em thích bờ môn--
Túm lại phải trả lời sao đây!?
"Hay bé con để ý Victor của chúng ta rồi~?"
Luca khoác vai Victor, Y/n muốn từ chối lắm, nhưng cái bản tính thành thật khiến cô phải gật đầu. Mà lần đầu gặp tình huống này nên không chỉ Y/n đỏ mặt đâu, Victor cũng đang đỏ mặt kia.
"Bé con ah, đang xin lỗi mà con pet của em vẫn cố tình chụp sao?"
"Em xin lỗi, tại quen rồi" Chết thật, lại lỡ miệng rồi.
Sau đó Trận Rank bắt đầu.
*Cơ Victor trong trận tăng 5% decode*
"Ủa buff gì kì vậy???" Y/n đang giải mã thì bảng thông tin xuất hiện. Rồi đáng tiếc tất cả debuff ập đến khi Thợ Săn đuổi Luca đầu trận, vì có Tiền Đạo nên tốc độ giải mã giảm 5%, anh chàng đó vì hỗ trợ cho Luca nên trong 60 giây chỉ xong gần 2 máy.
"Thợ Săn chuyển mục tiêu!"
Luca thông báo, Cô nghe xong mà tái mét mặt, không phải cô sợ Thợ Săn, mà Thợ Săn là hai anh em Hắc Bạch đẹp trai đó!!! Nhưng may thay Thợ Săn vừa rồi lừa Luca để cậu mất cảnh giác, sau đó quay lại phang một cái đưa lên ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...