Note: ngôn từ ngừi nhớn, cân nhắc khi đọc nhen ::3
___Má đã có câu là gái thì không nên đi đêm, phải biết giữ mình.
Y/n đổ mồ hôi, hiện tại cô còn mặc một chiếc áo nhỏ hở bụng, với quần đùi, nhưng giường cô nằm không phải phòng cô, thậm chí trên người cô còn hương mùi bánh quy và donut. Căn phòng được trang trí theo phong cách không quá trang trọng, có đồ tập gym cũng có một núi vàng nhỏ, tóm lại không phải phòng của phái nữ cũng loại bỏ suy nghĩ chủ căn phòng là một quý tộc.
"Oáp~"
Y/n nghe thấy tiếng ngáp thì giật mình, theo phản xạ quay đầu nhìn...đối phương nắm cạnh mình ấy thế mà lại là Norton.
"Ồ dậy rồi—"
Nếu Y/n ngạc nhiên vì người bên cạnh là trai, thì Norton ngạc nhiên về cơ thể của cô.
"Sao nhóc nhiều vết cắn vậy!?"
Cô nhíu mày, sau đó tay đưa lên sờ nhẹ, phát hiện có vết cắn ở cổ, thậm chí còn chống chất lên nhau nữa, rồi cô đưa tay lên, mẹ nó thế mà ngay cả vay với tay đầy vết cắn. Norton nhìn cô như vẻ nghiêm trọng, thấy đào vàng như vậy cô cũng lo lắng theo.
"Lẽ nào hôm qua say quá anh đây cắn nhóc?"
"..." Nghe xong mà xanh mắt, mà ngay cả người tự nói ra câu đó cũng nhíu mày chê.
"Oáp~ Đang ngủ ngon mà cứ nói nhiều ah..."
Bên cạnh Norton ấy thế mà lại lính thuê, anh dụi dụi mắt ngồi dậy, liền phát hiện trên tay mình có vài vết dấu răng.
"Mẹ nó..." Norton đen mặt "Hôm qua mình là chó hay sao mà chơi tận hai đứa vậy!?"
"..." Thật sự cứ phải nghĩ vậy sao Norton? Naib không có hoảng mấy, đúng hơn là không hiểu Norton nói gì, cho đến thấy người Y/n liền hoảng hốt như Norton ban đầu.
"Bộ chúng ta chơi 3P thật sao..."
Naib xanh mặt, Y/n ba chấm, rốt cuộc trong đầu họ có gì vậy!? Nhưng cô không phủ nhận bản thân khá lo, lại nói cô là nữ, nhỡ xảy ra thật nhất định sẽ loạn lên mất.
Tối hôm nọ chính là gần cả trang viên tổ chức tiệc ngủ, sau khi chơi trò chơi Sự thật hay Thử thách thì những người đủ 18 trở lên nhậu cùng Demi. Cô rõ ràng không uống được rượu, nhưng tối đó vì lí do gì đó mà cô uống cạn một li, đúng vậy, chỉ một li rồi tiếp teo như thế nào cô lại không nhớ rõ.
"Đi hỏi những người không uống xem sao"
Norton và Naib nghe thì gật đầu, vừa ra khỏi phòng liền phát hiện...hành lang gần như toàn người ngủ say giấc nồng, không xa có bé Robbie cùng bé Hầu chọt chọt bụng của Williams rồi nói gì đó.
Norton cả đời chưa nếm mùi tình ngoài tình "yêu" dành cho Thợ săn, nay tỉnh thấy hai con người hai bên đều đầy vết cắn, một đứa là nam mà một đứa tuổi 17, anh không muốn chịu trách nghiệm! Nên anh xung phong đi hỏi trước.
"Tối qua anh say đến nỗi anh Mike đỡ anh về phòng mà"
Robbie nghiêng đầu, Norton nghe mà hoang mang, anh quay đầu nhìn Naib và Y/n. Naib gãi đầu.
"Tôi cũng say mà nhớ quần què gì đâu"
Y/n cũng chỉ nhún vai, rồi Norton quyết định chia ra hỏi từng người.
Hỏi xong đào vàng chỉ ước mình đừng hỏi. Y/n thì như muốn tiền đình
Y/n thấy câu chuyện cũng "thú vị" liền đem kể với Victor qua thư.
Chính là tối đó Norton thi uống rượu với Naib, Norton say trước nên Naib thắng, anh gục với chai rượu thứ 10, liên tục nấc vì uống quá nhiều. Vera kêu Mike đỡ anh về phòng trước. Ai ngờ Hương Sư nhờ phải đứa ranh, Diễn Viên Tạp kĩ đỡ anh Đào Vàng về phòng, nhưng đi đến nửa hành lang lại quay xe về phía nhà vệ sinh.
Naib gục ở chai thứ 20, lần này nhà tiên tri chủ động giúp anh đỡ về phòng. Nhà tiên tri nói là làm, đưa anh về đúng phòng nhưng phải gần 15 phút mới ra khỏi phòng. Mà một lúc sau lính thuê rời khỏi phòng, miệng lẩm bẩm nhà vệ sinh rồi chui vào phòng bên cạnh là của Norton. Tình cờ người thấy lại là Williams, nhưng anh không để ý, chỉ nghĩ say thì mai bọn họ tự giải quyết.
Y/n tối đó thấy nhà tiên tri có vài vết cắn, hỏi thì đối phương chỉ nói ngày mai sẽ chọc tên lính thuê ấy. Còn Mike thì lúc quay lại như chẳng có gì lạ xảy ra, có lẽ vì là diễn viên nên thật khó có thể thấy vành tai anh đỏ vì điều gì. Y/n rõ ràng nằm trong danh sách trẻ không được uống rượu, vậy mà Demi lại kêu cô phá lệ một lần, trẻ ngoan nên nghe lời, kết quả uống một ly đã gục. Lúc cô say còn ôm đống bánh quy trên đĩa. Người đưa cô về phòng là Ithaqua, nhưng kẻ gác đêm ấy vác cô một tay, tay còn lại ôm con Wick.
Ithaqua nói đêm đó thấy phòng cô xa nên vô phòng Norton rồi ném cô lên giường đó. Nhưng ném xong lại lỡ rớt Wick. Wick thường không hay cắn, có lẽ vì lý do nào đó nó cắn tay cô rồi đớp vài miếng bánh quy, Ithaqua sợ cô phát hiện sẽ khóc ầm vì người cắn cô không phải trai bèn ra bếp tìm bánh donut, dụ dụ Norton đang say để tên đào vàng cũng cắn tay cô. Nhưng Ithaqua không để ý vụn bánh. Kết quả Norton cứ cắn rồi miệng lẩm bẩm bánh donut.
Mẹ nó khó thế cũng nghĩ ra.
Y/n thở dài, lá thư rất nhanh hồi đáp.
[Wick đã cắn thì anh phải chịu trách nghiệm rồi ha *Icon cún con*]
Y/n đơ vài giây. Sau đó liền mỉm cười, vừa cười vừa viết.
[Cắn nhẹ thôi anh nhé]
"..." Victor chỉ nói đùa, cứ ngỡ cô sẽ đáp lại theo cách nghĩ khác chứ không phải chỉ việc cắn.
Còn về phía Naib hỏi Eli vì sao bản thân đầy vết cắn, Eli thuần thục trả lời là chính lính thuê đã cưỡng nhà tiên tri trước, còn cắn nhiều chỗ, mặc dù sự thật là nhà tiên tri cắn anh rồi cũng tự cắn chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...