Idea:
Hoshino_Sama
Briona_Jyotsna_38
___Nắp chai hướng về phía Y/n, cô giật nhẹ, mọi người thấy cô ngập ngừng liền cổ vũ.
"Không sao, bốc thử thách mà không làm được thì tôi với Grace xử lí cậu tiên tri cho"
Ithaqua vui vẻ cầm lấy chai rượu đầy nước, tưởng như đang quan tâm cô nhưng thực tế ai cũng biết cả cậu lẫn Grace sớm muốn xử cậu tiên tri rồi. Dù vậy Y/n cũng vui lắm, liền rút lá Thử thách ra xem.
[Viết văn kể cuộc tình của phương trình nước và Axit Sunfuric]
"..." Y/n nhăn mặt, đừng nói làm văn, cô còn không biết phương trình nó là cái gì.
Thôi, hôm nay là ngày tàn của cậu tiên tri đi. Y/n chỉ về phía Eli, Ithaqua và Grace hiểu ý, liền chuẩn bị ném chai rượu vào mặt Eli.
"T-Từ từ đã!! Thôi thì...thì cho em bốc lá khác đó"
Eli đổ mồ hôi, nhà tiên tri dường như không đoán trước được điều này, càng sốc hơn thay vì Y/n bốc lá sự thật, cô lại bốc lá thử thách tiếp!!
"Yamete!!" Sốc đến mức tiếng nói lệch tiếng mẹ đẻ, nhưng chính là bị 2 thợ săn nào đó ngăn, Eli không thể từ chối cô nhóc.
"Ôm người mình quý nhất?"
Y/n đọc tờ giấy lên, cả lũ liền im lặng. Eli run rẩy, cái thử thách đó đáng ra Willam phải là người bốc chứ.
"Y/n" Joseph là người phá tan sự im lặng đó, hắn vui vẻ gọi tên cô, còn giang hai tay chờ đợi sự đáp lại của cô. Thôi nào, cô nhóc này chẳng phải lúc nào cũng nói hắn là thợ săn cô yêu quý nhất sao?
Y/n im lặng, một lúc sau mặt liền đỏ lên. Cả người vô thức đi về phía hắn, liền khựng lại sau khi nghe tên của mình lần nữa.
"Bé con không nghĩ ôm hai người được hời hơn sao?"
Quả đúng là Tạ Tất An, giọng nam nhân nhẹ nhàng gọi tên cô kèm theo hành động giang tay chờ sự đáp lại của cô. Phạm Vô Cứu còn ngol—ah thú zị hơn, hắn vỗ đùi rồi tay ra hiệu cô lại gần. Đúng vậy, chính là ngồi lên đùi ôm hắn đó!
...
Ngồi lên đùi ôm trai đó!!!
Lãi chứ lỗ gì đâu, Y/n mặt đỏ phừng phừng, cô còn đang suy nghĩ nên chọn ai, định ra chỗ Phạm Vô Cứu lấy lãi thì nghe thấy giọng nói hơi vấp.
"Y-Y/n..."
Cô không bị vã đến mức nghe nhầm chứ? Y/n quay đầu lại thấy Victor giang tay, mặt anh đỏ lên gần bằng cô rồi. Thực tế Victor còn lâu mới dám làm vậy, nhưng khi thấy cô thích thú khi được trai gạ, không thể chối anh khá là ghen tị.
Còn về Y/n...
nội tâm: suy nghĩ lại đi!! ôm 1 trong bọn họ nhỡ số còn lại bủn quá không care mình thì sao!?
não: mất dàn trai đó!
Thế là không ổn rồi, Y/n tự nhủ bản thân mình khôn, dù cô rất muốn chọn Victor nhưng cô thầm xin lỗi anh...
Xin lỗi vì dại trai, cô quyết định đưa giấy cho Tiền Đạo.
"Em làm văn cũng được" Sau đó em nuốt nước mắt làm văn kể cuộc tình drama của phương trình.
"Đến cuối bọn họ đều chết"
"Ơ nhưng kết quả phương tr—"
Mike chưa kịp nói hết đã nhận phải ám mắt của cô.
"Đến.cuối.bọn.họ.đều.chết" Vô nghiệm là vô nghiệm!!
Còn về Tiền Đạo, hiển nhiên anh chọn ôm lấy cậu Ganji của mình, không quên nói câu cảm ơn với Y/n.
"Đáng tiếc, nếu mặc bộ D.M thì nhóc có suy nghĩ lại không ha"
Y/n khựng lại.
"Bộ Far East Wind liệu có khiến nhóc thích thú hơn không?"
Phạm Vô Cứu còn không quên hừ cái sau khi nghe Joseph nói. Y/n nghĩ đến cảnh ngồi lên đùi trai đẹp nhà giàu mà thích thú, định thốt câu em nhận 3P thì cô thấy Victor đang phụng phịu.
Khuôn mặt Victor khá đỏ, có vẻ sau khi thấy cô nhận làm văn liền phồng má quay đi, vẻ giận dỗi.
Cảnh có một không hai, giờ cô thấy có chút hối hận.
"Nước đi này cho em đi lại cái"
"?" Bọn họ quay ra nhìn cô, Y/n biết mình lỡ lời liền vội bịt miệng.
Ấy thế mà bọn họ lại lần nữa gạ cô.
Ui được trai gạ mà sao nó áp lực quá!!!
.
.
.[Hunter mà bạn không thích nhất]
Victor nghĩ một hồi, sau đó liền thốt câu Patricia, điều không ngờ nó lại là sự thật.
Patricia: vì cái gì!?
Victor: vì sọ hồi đòn
Patricia:..
Y/n cười như không cười, sau đó nắp chai hướng về phía Vera, Vera bốc lá thử thách, không nghĩ tới lại bốc đúng tờ mình viết
[Cắt tóc or Nốc rượu]
Cay cú hơn Demi và Jose cùng Kevin đã uống hết rượu rồi.
"..." Vera im lặng nhìn 3 đứa say rượu vừa hát vừa ôm nhau, sau đó phát hiện Jack (sớm cởi mặt nạ) nở nụ cười trai đẹp từ thiện giơ bàn tay có những chiếc 'móng' sắc nhọn.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...