Tui chẳng bao h nhớ nổi cách viết tên anh chàng này :,) khó quá.
___
Bữa tiệc chào mừng một thợ săn, ah không, kẻ sống sót chứ. Là anh chàng soạn nhạc có thể tăng tốc độ chạy nhờ vào giai điệu nhạc. Hôm nay là bữa tiệc chào mừng anh ta và Y/n...dĩ nhiên không vui rồi.
Giải mã bằng cách chơi nhạc? Tăng tốc chạy bằng giai điệu? gì chứ nghe giống như mấy trò Au star nhảy nhót vậy. Y/n tuy không than với ai về điều này, nhưng vẻ mặt rất không vừa lòng.
Patricia thấy ánh mắt ghét bỏ của cô liền hiểu ý mà nói: "Nghe bảo là trai đẹp, đẹp hơn Victor đó"
Victor: *Nhìn Patricia với ánh mắt đa nghi*
Vì cái gì lại lôi tên anh hả? Y/n tặc lưỡi rồi xua tay.
"Em nhìn rồi, tóc trắng, dài, mặt trông sầu nhìn chẳng đẹp mấy đâu!"
Cô đã tận mắt thấy anh ta trong phòng chủ trang viên, quả thật nhìn không tệ nhưng căn bản còn thua xa bias lắm!
Còn Victor nghe Y/n lại càng thêm đa nghi, thật sự là thấy không đẹp?
Rồi nhân vật chính của bữa tiệc tới, lần này mái tóc có chút khác, pha lẫn màu đỏ, bộ đồ thì khỏi nói, chói hơn cả tóc vàng hoe của Mike.
Y/n: a trai đẹp kìa
Patricia:...
Victor:...
Cô dụi dụi con mắt rồi nhìn lại lần nữa, cùng là một nhà soạn nhạc sao!? Người đâu lại đẹp như vậy!?
Victor thấy cô cứ dán mắt vào Fedrerick, liền thở dài, ban nãy còn chê cơ mà, sao đã lật nhanh như vậy. Patricia thấy Victor rời đi liền ah một tiếng, rồi kéo anh ra xa để trò chuyện. Y/n vốn định ngắm nhà soạn nhạc lâu hơn, nhưng thấy ánh mắt ghét bỏ thì cô cũng chẳng dám nhìn nữa, đành phải đến chỗ bàn ăn để né anh ta.
Frederick quả thật có chút khó chịu khi mà Y/n nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào anh, thực ra mấy quý cô kia cũng nhìn anh nhưng là có sự vui vẻ chào đón cùng với ngưỡng mộ, còn ánh mắt Y/n...như thể muốn ăn tươi anh luôn ấy... nghĩ thôi mà đã rùng mình.
"Nhóc đó thực sự là cùng phe ta sao?"
Fedrerick vỗ vai Luca, Luca thấy anh chỉ Y/n cũng không lo ngại gì mà đáp.
"Sợ bé nó bám chứ gì? Đừng lo, nó mà thích cậu thì coi cả trận chỉ việc giải mã"
Fedrerick:...hả?
Sau đó tù nhân đã giải thích về có công tắc thần kì của Y/n, công tắc chỉ được bật khi mà ghép trận với Victor và vì Victor mà bật lại thợ săn.
"Vô lý, thật không bình thường" Frederick nhíu mày nói
"Ở đây có gì là bình thường sao?" Luca cũng nhíu mày đáp
Frederick:"..."
—
"Cậu cứ mặc vậy mà đi trận với nhóc đó xem sao"
Frederick ngồi cạnh Y/n, không ngờ trận đầu tiên lại là với cô. Tuy anh có nghe theo lời của Luca nhưng thấy cô cứ nhìn thật khó chịu, dù vậy anh vẫn im lặng để xem trong trận ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...