Tên ngoại truyện: Chạm tới liêm sỉ - bản đảo ngược của tác phẩm chạm tới hạnh phúc.
Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố gắng nhen! Chính là biết được điểm đỗ Đại Học, vừa cười cái lỡ vung tay đổ Soda
Chập chập.
Thế là hết một đời gái! Mà vừa mới biết điểm mình đỗ rồi a!!! Sao giờ đã thành xuyên không rồi!?
"Không...Không thể nào..."
Cô run rẩy nói, sau đó hét lên.
"Không được! Tôi còn có giá trị! Không thể chết!!"
Nói xong liền vực dậy, kết quả lại thấy bản thân đang ở trong lớp.
"Ở lớp mà còn ngủ, này thì sao vô đại học được em ơi"
"Hả?" Sau đó cô phát hiện trước mắt chính là chủ nghiệm lớp 12 năm xưa...
__
Note:
1. Y/n thay vì isekai vô game thì isekai nơi các Char có ở đời thực, đổi lại trò chơi sẽ không tồn tại ở thế giới đó.2. NT viết nhằm giải trí và giải toả cơn vã trai là chủ yếu UvU bản này đc vt vì nhìu lúc cũng mún có trai đẹp ngắm trong lúc hc chứ bộ~
3. Mê trai thì phải tán, tán trai nhằm mục đích giải trí_Y/n tự hào nói.
Ròi mong các bác đọc chuyện zui zẻ nha! Hãy nhớ: Mê trai không có tội ⊙∇⊙
__
"Hic..."
"Khai ra mau"
"E-em thực sự không biết chị ơi..."
"Oxi hoá là gì!?"
Trước mắt chính là cô bạn cùng lớp, ả trên tay là cuốn sách, ánh mắt đầy đe doạ nhìn cô. Y/n quả thực chẳng biết nói gì, còn vì sợ hãi mà hạ thấp mình mà gọi ả là chị. Nhưng dẫu vậy chẳng thể khiến ả giận hơn.
"Học đi không lại ở lại lớp tối nay với lớp bên cạnh đó"
Y/n sầu muốn khóc. Giành ra 3 năm chỉ có học, học từ sáng đến tối, mệt nhọc nhất là hoá, sau chính là lý và sinh đang vẫy tay. Cỗ nhớ rõ ràng bản thân đã đỗ vào một trường tốt, ấy vậy mà chỉ vì một cốc nước mà trọng sinh. Trọng sinh lại còn đúng năm 12, căn bản phải ôn lại từ đầu, tuy nhiên riêng hoá lại không thể.
"Chắc tao phải chấp nhận số phận rồi..."
Đối thủ đáng sợ nhất lớp 12 chính là hóa, thứ đưa cô phải ở lại trường vào buổi tối. Bài học cô đang ôn thực chất là bài cô đã thuộc và không phải ở lại, nhưng chính là trọng sinh rồi mà kiến thức lại không trọng sinh cùng.
Không biết liệu có hiệu ứng cánh bướm không ta? Y/n tự hỏi rồi lắc đầu, bản thân đã đỗ vào đại học lần 1, thì lần 2 chắc chắn cô sẽ khiến điểm mình cao hơn để vô đại học cùng bạn bè thôi. Tự nhủ bản thân như vậy rồi cô như tràn đầy quyết tâm, liền thách đấu con bạn về hóa học để rèn lại kiến thức.
...Sau đó...
"5h30 sang lớp bên cạnh" _ trích từ lời giáo viên chủ nghiệm hóa, Y/n rưng rưng, quả nhiên trọng sinh mà không có buff thì không có nước vớt lên. Cô thở dài tạm biệt con bạn rồi cùng 1 số đứa đi theo giáo viên, lớp bên cạnh có vài đứa cô quen, cô tự hỏi liệu chúng nó có ở lại không.
Nhưng vô lớp chẳng thấy người quen, đặc biệt có 2 khuôn mặt vô cùng quen thuộc ngồi đầu bàn.
"Norton? Naib?"
Cô ngạc nhiên đến buột miệng thốt ra tên 2 nhân vật trong bộ game của mình, thành công thu hút được ánh mắt của 2 người họ.
"Ồ tôi nổi tiếng vậy sao?" Norton nhếch mép nói, thấy đối phương có vẻ vốn đã biết mình từ lâu. Y/n đang sốc nghe thấy anh nói liền vội lắc đầu.
"Không có, chỉ là không nghĩ đến hai anh trai đẹp cũng ở đây"
Ý khác: vẻ đẹp chỉ để ngắm, còn bên trong căn bản không đáng để ý. Ít nhất Norton hiểu là như vậy mà từ ánh mắt trêu chọc liền thành sát khí, còn Naib bên cạnh lại vui vẻ gãi đầu.
Naib: ờ thì tôi biết tôi đẹp mà.
Norton, Y/N: ...
tu bi còn ti nu~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...