# Swap 2

226 18 12
                                    

Cp: WilliGan

Đa nhân cách quả nhiên là có tồn tại, Y/n ngồi trên cây mà thở dài. Trận đấu lần này là ở Xưởng Vũ Khí, Y/n vốn đang giải mã ở xưởng thì Eli thông báo thợ săn không đồ sát. Cô thì đương nhiên thích đi chơi rồi, nên giải xong một máy liền đi tìm thợ săn.

"..."

Y/n không ngờ thợ săn lại là Tiền Đạo, ngạc nhiên chính là cái tính lạc quan ấy chẳng thay đổi dù là thợ săn. Thân hình anh to lên, sau lưng mọc thêm hai cánh tay, và điều đáng sợ chính là kĩ năng của anh. Williams tính tình lạc quan nên gặp nhà tiên tri liền vui vẻ xoay, tuy miệng gầm gừ nhưng nhìn nhà tiên tri rất có thiện cảm. Bác sĩ giải xong cũng đến chỗ họ mà chơi, Y/n cũng vậy.

Nhưng giải thích lí do cô đang ở trên cây cũng chính là vì Tiền đạo. Ờ thì khi nhìn cô Tiền đạo như nhớ lại gì đó, và điều đó khiến anh phát điên, hai tay trước phối hợp chân mà chạy như một con báo đuổi tay cô, hai tay xong đem hai quả bóng bầu dục ném về phía cô. Mẹ nó nô phải vừa chạy vừa né bóng, bao năm chưa leo cây thì giờ đúng cái tuổi khỉ (năm sinh) của mình, cô thuần thục leo lên cây cao nhất. Nhìn xuống có thể thấy rõ Wiliams gầm gù nhìn về phía cô.

"Gừ...Bóp..."

"..." Y/n quay về phía Eli và Emily, bọn họ nghe xong cũng nhìn cô với ánh mắt nghi ngờ.

"Em sẽ không vậy mà!!!" Y/n khóc (không) rớt nước mắt. May mắn có vị anh hùng đến cứu cô, cầm bóng ném vào mặt Tiền Đạo. Tiền Đạo mới đầu quay ra vẻ mặt gầm dữ lắm, vậy mà một khắc đã lật mặt, vui vẻ nhào tới thủ phạm ném bóng kia.

"Ganji..." Y/n cảm động leo xuống rồi nhìn anh đánh bóng "nay anh đẹp trai lắm"

Ganji:...

Anh thở dài, định đẩy Tiền đạo vậy mà không được, thậm chí còn bị hôn liên tục nữa.

"Cái- Tên điên kia!! Sao lại hôn công khai hả!?"

"!?" Eli và Emilly ngạc nhiên nhìn Ganji, Ganji cũng giật mình, mặt nhanh chóng đỏ lên. Chỉ có Y/n vẫn ngơ ngác, phải mất một lúc cô mới nhận ra ý câu nói của Anh đánh bóng. Tiền Đạo không để tâm, vẫn vui vẻ hôn Ganji liên tục, ngay cả sau trận cũng như chú chó lớn theo sau anh.

Ấy thế mà bọn họ lại yêu lén lút, thôi thì sau vụ này chẳng lén lút được gì nữa. Hết Emil rồi Williams, đúng là đam mê người yêu thì cả lũ ăn cơm tró, Y/n thở dài, cô bĩu môi.

"Thế mà chê em mê trai, rồi ai chẳng có người mình mê"

Y/n tự nói vậy, cô đâu biết đằng sau sớm có người nghe thấy rồi.

Còn tiếp~

Báo lun chap sau vt về Victor nhen~ íu tố Victor x Y/n nà =ω=

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ