10.1 Tôi là tôi

293 26 4
                                    

Idea nguồn: @Suzuiwa_Machiko

Frederick đang ngồi đánh đàn, bản nhạc vô cùng nhẹ nhàng và du dương, tất cả chỉ để che đi sự bàn tán đằng sau trong phòng khách.

"Cái gì mà búng tay triệu hồi sấm!? Bộ cô ta là thần sao!?"

Patricia hét lên, việc này quá tầm kiểm soát rồi!

"Danh hiệu thợ săn là của tôi chứ không phải của cô ta!"

Fiona: "..." trọng điểm là ở đó sao?

Eli thì thở dài, anh ổn với cái kĩ năng bá đạo đó, nhưng chính là trong trận anh vô tình ở gần cô, sau khi sấm chớp giáng xuống thợ săn, thì anh lại bị mấy máu lẻ, tệ hơn trên vai anh là cú béo đã phát ra một mùi nướng thu hút được con chó Naib màu đỏ. Trận đó Y/n đi đuổi thợ săn, còn Naib thì đuổi theo anh (đang ôm cú béo) Helena gánh 5 máy.

Còn bên thợ săn, Ithaqua ngồi cạnh Robbie cùng thưởng thức nước ép, trước mặt họ chính là gã đồ tể trong bộ đồ người cắt tóc, bộ trang phục vốn được kết hợp với tóc vậy mà vì một trận đấu lại quay trở lại không còn cọng nào. Gã đau đớn, gã gục ngã, và quan trọng hơn là Joker cũng đau đớn vì bộ tóc xoăn màu xanh của hắn giờ như bắp cải cháy.

"Nhóc nghĩ sao? về Y/n hiện tại ấy" Ithaqua liếm mép, Robbie im lặng một lúc rồi nói như một người trưởng thành.

"Bá quá, chúng ta về hưu đi"

"..." Quá ư là trưởng thành.

Quay lại về phe Sống Sót, Y/n cảm thấy cơ thể không còn nặng nề nữa, bản thân trong mấy trận vừa rồi cũng làm tốt nhiệm vụ. Một số ngoài miệng nói cô làm tốt lắm nhưng sau đó chính là nói cô quá nguy hiểm. Y/n không hiểu, vậy điều đó là tốt hay xấu? Nhưng rồi cô nhắm mắt cho qua, bọn họ nói gì là của bọn họ, cô làm đúng nhiệm vụ của mình là được.

Trở về căn phòng của mình, vốn đã từng đầy ắp tranh vẽ và ảnh do Camy chụp, giờ chỉ còn những cuốn sổ về những kế hoạch trở thành "1 kẻ sống sót", ngay cả những con pet cây ăn thịt hoặc Camy, cô một lòng đưa hết cho người khác giữ (và người khác chính là Victor)

Victor cảm thấy Y/n thay đổi cũng có chút tiếc, ừ thì cô giờ đã nghiêm túc đi, nhưng lại nữa vất hết đống thư mà anh từng viết sao? Lòng anh thấy quặn đau, dù vậy khi cô đưa những con pet cho, anh không hỏi, chỉ gặng cười.

.
.
.

"Ba? Ba đi đâu vậy?" Emma đang cùng Victor mang bó hoa đến phe Thợ Săn, ai ngờ cô lại thấy người cha của mình mang trên tay hành lí khá bự. Leo đổ mồ hôi.

"Ba đi mua sữa ý mà"

"Đùa không vui đâu ba" Emma cười

"..." Sau đó Leo đành nói với cô là xin chủ trang viên đi nghỉ dưỡng "Thần là thợ săn không nói, chứ thần là kẻ sống sót thì gắn mác mẹ con nhà Mĩ nhân" Chính là kẻ sống sót tự đi mà chơi với nhau. Tiếp đó Jack cũng cùng Hastur đi ra với mấy hành lý cũng bự không kém.

"Ủa mọi người đi đâu vậy!?" Emma giật mình, đằng sau Jack và Hastur còn là những cô nàng thợ săn nữa, già trẻ trai gái, ngay cả robot cũng có hành lý. Chẳng lẽ bọn họ thực sự để Patricia làm thợ săn sao!?

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ