19.2 Nội tại chỉnh sửa

167 18 2
                                    

"C-Chủ trang viên...k-không đùa đấy chứ?"

Y/n sáng mắt nhìn profile đã được chỉnh sửa của mình.

Cụ thể nội tại của cô đã được chỉnh sửa khá rõ rệt.

Debuff:
-Làm choáng thợ săn 1 lần giảm 3% tốc độ tương tác, cộng dồn tối đa giảm 9%
-Có đồng đội mang vũ khí làm choáng sẽ giảm 10% giải mã, 10% cứu ghế.
Buff:
-Tăng 20% tốc độ heal.
-Có Victor trong trận tăng 5% giải mã, nhận thư từ Victor sẽ loại hết debuff.
-Có trai đẹp trong trận tăng tối đa 30% tốc độ tự trị.

Y/n:"..."

Cô hết nhìn tờ giấy lại nhìn chủ trang viên.

"Sao số phận của em lại phụ thuộc vào trai đẹp vậy!?!?"

"Cô em có biết mỗi lần cô em tự dậy phang pallet vào mặt đồng đội để bảo vệ Joseph là bao nhiêu người báo cáo không?"

"..." Y/n mắt chuyển hướng, ơ kìa bảo vệ người già đâu có sai. Cơ mà Cụ Burke mà nghe thấy chắc nhìn cô khinh thường mất.

.
.
.

"Ồ Y/n"

Luchino thấy cô thì háo hức, nhưng nghe tiếng thở dài liền phải hỏi han. Liền biết được nội tại buff 3 phần thì hai phần phụ thuộc vào trai đẹp, anh tự tin nói.

"Không sao! Anh đây đẹp mà, giúp nhóc tăng 30% tự trị"

Sau đó đi tarot, vua là thuyền phó Jose còn hầu là bé gái, nội tại tự trị đó căn bản không có.

"Hứ! Không có mắt nhìn!"

Luchino tuy thắng nhưng lại chẳng vui khi biết được cái buff tự trị của cô không có xuất hiện, Y/n cười ngố, trong tâm đánh giá. Hứ! Thằn lằn nào phải gu cô!

Giận vui vui vậy thôi chứ họ vẫn đi tarot tiếp nha, mà lần này cô lại thấy Victor ngồi ở vị trí vua.

"Trời ơi! Trai đẹp!!"

Y/n vui vẻ hét, ai ngờ bị Luchino cốc đầu.

"Nhìn lại đi"

Y/n chớp chớp mắt, Ừ Victor là vua đó.

Vua bên kia.

Còn vua bên mình...

"Sao? Thấy anh đẹp trai hả?"

Là tên lính thuê trong bộ đồ B.Duck Style, anh hết nháy mắt rồi nhếch mép với cô. Y/n im lặng.

Sao đó không ai nói gì, Y/n bỏ vua bên cô để đi bám vua bên địch.

Nè nè, người ta là Trai đẹp đưa thư ác quỷ có nơ đó, may mắn cô vẫn luôn mang Camy đi cùng, chụp được những khoảnh khắc vô cùng đẹp.

Vd Anh đưa thư đang nháy mắt với cô mặc dù đằng sau anh là Luchino đang phá ván. Y/n vui đến mức hét thành tiếng, hai tay nắm chặt Camy khiến nó muốn gào cũng không gào được.

May mắn vua là lính thuê với hầu là bé gái nên thợ săn là Mary đuổi cũng quạu. Luchino tuy thắng nhưng sau trận phải đánh cô cho cô chừa. Y/n bĩu môi, dù vậy vẫn phải cúi đầu xin lỗi. Victor nhìn cũng phải thấy buồn cười, sau đó quay đầu liền thấy lính thuê ngồi đối diện Mary mà kiệt sức, Mary như mất hồn còn bé gái nằm gục trên sàn.

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ