4.4 trận đấu 82

361 28 5
                                    

Tg: vẫn là chap xàm xí như bao chap khác :,)

____
*Y/n đã lôi kéo thợ săn 200s*

"Thợ Săn không đồ sát hay bé nó thực sự lôi kéo vậy?"

Luca nhíu mày không tin, Helena giải mã bên cạnh giải thích.

"Trận này Victor mặc bộ Embrace"

"Ah, cân 2 thợ săn luôn..."

Máy giải mã chỉ còn ba, Phạm Vô Cứu không ngờ bắt Y/n lại khó như vậy, bèn phải kêu Jack đổi mục tiêu.

"Im! nó còn một phát nữa là gục, tôi không tin gió của tôi giơ!"

"Tên điên! Đến lúc chúng nó mở cổng thì xác định ăn súng đấy!"

Nhưng gã đồ tể vẫn cố chấp đuổi Y/n. Còn cô nghe Phạm Vô Cứu nói đổi mục tiên liền hét đổi lẹ giùm. Vì cô nãy giờ chạy quá nhiều rồi, lại nói né gió Jack khó kinh khủng! May lục hòm đầu trận được cái bình xịt chứ xác định một gió một gõ. Nhưng quả thật cô đã chạy nửa map công viên, nếu không nhờ tàu lượn chắc số pallet bị phá sẽ lên lv max.

Rồi khi cô ngồi ghế cũng còn 2 máy, gã đồ tể vì tức mà đánh vào ghế vài cái cho hả giận rồi đi mua thuốc, hai anh em Hắc Bạch sau khi kêu Jack không được cũng đổi mục tiêc, cố gắng trì hoãn tốc độ máy giải. Chỉ là trận này có 3 Decoder, thêm cô là 4, dù vậy vẫn còn 3 decoder long nhong ngoài kia, Y/n vốn có thể giúp thợ săn chút, nhưng cô quá mệt sau khi bị đuổi, một thợ săn đã sợ rồi đây còn là hai, thay vì tự hào cô ngồi ghế nghỉ ngơi cũng mãn nguyện rồi. Bồi thêm nếu giúp thợ săn đồng đội sẽ không biết, chi bằng ngồi nghỉ ngơi đã a~

"Nhóc con trận này làm tốt lắm"

Willams núp ở ghế chờ thời gian rồi cứu cô, thấy cô cũng mệt nên buông câu khen. Y/n nghe vậy vui chứ, nhưng cô nhìn gió bay qua liền đổ mồ hôi.

"Thôi anh đi đi, bảo đồng đội tế em cũng được"

"Sao có thể, em làm tốt như vậy mà"

Willam nói nhỏ, còn nói sau trận có khi Victor đến khen cô nữa.

"Ủa Victor có trong trận á?"

"Hả?"

Tiền đạo nhìn cô, thời gian hết liền cứu cô khỏi ghế.

"Chứ không phải sao? Thường có Victor trong trận em toàn thức tỉnh nội tại, hay do Wuchang hôm nay mặc bộ Sương Lạnh?"

"Bị hai thợ săn đuổi thời gian đâu mà ngắm trai anh..."

Cô nhíu mày nhìn Tiền Đạo, tiếp đó tim đập rất mạnh.

"Đi đi, để anh chặn Jac--"

Willam chưa nói xong, đã thấy cô lên tàu lượn rồi đi thẳng đến ga 4.

"Anh tự lo liệu!!!" Cô không muốn bị ăn gió đâu!! William chẳng biết nói sao, nhưng vẫn cứ là húc gã đồ tể cái rồi xách bình xịt mà chạy. Y/n cứ nghĩ đến ga 4 là thoát, lại thấy Tạ Tất An đang đứng với Norton và Patricia đang gục ở đó.

Tạ Tất An:*mỉm cười*

*Ponk* Y/n ôm đầu khóc, số phận đúng là trêu đùa cô mà!!! Tạ Tất An treo Norton lên ghế, vốn định treo Patricia thì bị ăn súng, hung thủ lại là Tracy. Luca lúc này cũng đi đến heal cho Y/n tiện còn nói.

"Mua súng với điều khiển robot đi, tí người mở cổng là em đó"

Mà với cái debuff của cô thì xác định có thể còn lâu hơi Mike và Qixi.

Cô nghe theo lời Luca, đến khi máy Prime, Wuchang và Jack đuổi theo Norton và Patricia thì cô mua cái điều khiển và bình xịt. Vì sao không phải súng? Vì cô thích dùng bình xịt hơn đó~

Cổng được mở thì cô cùng rời đi luôn, đến một cái quay đầu xem đồng đội mình cũng không vì cô biết hầm sống cũng đã được mở, phe Sống Sót cũng sẽ thắng thôi.

Sau đó ra trận mới thấy chỉ có 3 người thoát.

"Tên ngốc kia ném nam châm vào Jack làm gì!!"

"Cô mà chả sọ hồi đòn!!"

Y/n cạn lời nhìn Đào vàng và Mĩ nhân đấu khẩu với nhau, đến Tù nhân chen vào cũng khó.

"Trận này giải mã mỏi tay"

Tracy gãi đầu nhìn Y/n, có chút đỏ mặt lí nhí nói câu làm tốt lắm. Cô đương nhiên vui lắm, nhưng giọng nói tiếp theo khiến cô ớn lạnh.

"Trận tới gặp lại, xem cô còn tự hào được không"

Jack rời khỏi phòng chờ liền nói, sau đó cằn nhắn rời đi. Y/n lén ực một tiếng, chỉ mong trận tới đừng gặp. Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu không nghĩ Y/n đầu trận lôi kéo tốt vậy, may mắn nam châm và sọ hồi đòn chứ đến hoà còn khó. Tạ Tất An định hỏi Y/n gì đó, nhưng thấy em trai mình bị thương nên cùng Phạm Vô Cứu đến phòng y tế trước.

Thú thực trận đó cô lôi kéo hai thợ săn là nhờ may mắn, vì ga 2 đã có người tắt biển dừng nên một phát cô đến ga 3, ở đó có tiền đạo và Tracy nên cô được họ hỗ trợ. Chẳng qua Jack tự tin thái quá bỏ qua Tracy lại đòi đập cô. Lại nói còn có quả gã đồ tể ngồi nhầm đầu tàu rồi  từ ga 3 đến ga 4, còn kéo theo cả Wuchang nên cô lại có thêm thời gian tẩu thoát.

Victor bên cạnh vỗ vai cô cũng khen, mọi thường động chạm như vậy cô nhạy cảm sẽ hét trong lòng, nhưng cô cũng chỉ ừm một tiếng, rồi đi về phòng mình.

M* kiếp trận tới gặp đồ tể nhất định phải núp!!

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ