17.1 Mĩ nhân

216 26 5
                                    

Y/n trước khi xuyên không phủ định, bản thân không thích mĩ nhân và những đồng đội làm choáng. Tuy nhiên vẫn có cái ngoại lệ, và mĩ nhân trong mắt cô chính là ngoại lệ thứ hai nhờ bộ trang phục mới.

Y/n trong phòng chờ nhìn mĩ nhân đắm đuối, chính là bộ đồ như đi bãi biển của mĩ nhân ấy, nhìn cảm thấy thật xinh nha~

Patricia thấy Y/n cứ nhìn mình không chớp liền nhếch mép.

"Tim còn ngăn để chứa thêm không?"

Y/n không ngại ngùng gật đầu. Quả nhiên trai gái đều không tha.

Vài ngày sau cô quay lại trạng thái ổn định, không nhìn mĩ nhân nữa, quay sang nhìn cô nàng thợ săn mới trong trận.

Cô nàng opera đến đây thì là trận đầu tiên, định bụng canh ghế con mồi đầu tiên mà con mồi ấy cứ nhìn mình chăm chăm. Thấy không ổn cô nàng liền lên tiếng hỏi.

Y/n: Mĩ nhân thứ hai rất đẹp ạ

Cô nàng đỏ mặt, liền khụ khụ vài cái "Thế ai mĩ nhân thứ nhất?"

"Là mĩ nhân thứ hai ạ~" Y/n nháy mắt, cứ ngỡ chỉ có cô thợ săn nghe thấy, ai ngờ Tiền đạo đang định dùng bóng, nghe Y/n liền há hốc mồm, bóng bầu dục anh cầm cũng bay hơi luôn.

"Ủa em!? Còn cụ già sáu ba, đôi trai nhà bên!?" Tiền đạo nói xong mà sao nghe như cô ăn chơi vậy ta? Y/n phồng má đáp lại.

"Bọn họ ngay từ đầu đã ở trong vị trí vip trong tim em rồi anh!"

"..." Giờ còn chuyển thành ngăn vip sao? Tiền Đạo đem ánh nhìn phán xét cô.

"..." Còn cô nàng thợ săn bỗng dưng thấy cảm lạnh ngang.

.
.
.

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ