"Em là góc 45 độ, cách ngài là một đoạn, từ đó mời ngài tìm Tracy"
William: Y/n!!!
"Anh bảo không đâm sau lưng đồng đội, em nghe anh mà"
Willam: Không có nghĩa là em giao bài toán cho Phạm Vô Cứu!!!
Tôi ngồi ghế mà chỉ có thể thở dài, William ngồi bên cạnh vẫn cứ giảng dạy cho tôi. Bên trên Phạm Vô Cứu đánh Tracy một cú, đồng thời blink nên được miễn một cú, tiếp tục đánh Tracy rồi treo cô ấy ngồi đối diện tôi và William.
Phạm Vô Cứu: sau trận cần đi mua một bộ trang phục, ngươi muốn đi cùng không?
"Sương lạnh ạ?"
Phạm Vô Cứu: ngươi là hậu duệ của Eli ah?
William: Chỉ thức tỉnh khi thấy trai.
*bĩu môi* Căn bản trong tiệc chào mừng Alva tôi tình cờ nghe họ trò chuyện với Jack nên mới biết, chứ nếu có được sức mạnh của Eli, nhất định tôi sẽ không vã như bây giờ. Tracy vừa điều khiển Robot vừa trách mắng tôi, thú thực thì tôi cũng thấy tội lỗi lắm, nhưng trận trước khi Tạ Tất An đang bực dọc vì không hạ được ai, Tracy vì thắng mà nhây cổng, tôi nhìn khó có thể chịu được nên lần này giúp anh em Hắc Bạch chút.
Tracy: Nói thật nhé, dù cô là Decoder nhưng đến không lôi kéo được thợ săn thì quả thật vô dụng, lại còn giúp thợ săn nữa, giúp nhiều vậy tôi thấy cô nên qua làm thợ săn luôn đi'
Tracy vẫn cứ nói, bọn họ cũng chẳng ai lên tiếng, tôi không dám nhìn họ mà chỉ cúi đầu, vì tôi sợ họ đang dùng ánh mắt đánh giá tôi...hoặc có lẽ họ đang thực sự nhìn tôi với ánh mắt đó. Rồi chưa để Qixi đến thì Phạm Vô Cứu đầu hàng.
Ra khỏi phòng chờ tôi chỉ có thể nói câu xin lỗi. Tiền Đạo xoa đầu tôi nói câu rút kinh nghiệm và cố gắng, khác với giọng tràn đầy nhiệt huyết trước đây, lần này có vẻ nhẹ nhàng và có phần tin tưởng hơn trước. Cho đến khi ba bọn họ rời đi thì Tạ Tất An vỗ vai tôi.
"Cùng đi nhé?"
Tôi gật đầu, sau đó lặng lẽ theo sau hai anh em họ.
Rồi ngoài bộ Sương Lạnh Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu cũng đi mua chút đồ trang trí cho phòng của họ, tôi cũng chỉ ngồi một bên chờ bọn họ mua đồ xong thì đi uống trà chút. Và trong khi họ chọn đồ thì tôi nghĩ đến lời Tracy nói, quả thật lôi kéo thợ săn 60 giây là chưa đủ, lại nói vì mấy debuff kì quái nên các tương tác của tôi bị giảm tốc độ đi, ảnh hưởng không ít trong trận, vậy mà tôi lại đi giúp Thợ Săn một cách công khai...
"Chi bằng làm Thợ Săn sẽ tốt hơn đi..."
"Bé con muốn làm Thợ Săn?"
"A..." Tôi giật mình, không ngờ cái miệng lại vô thức nói, Tạ Tất An cầm cái gối ôm hình con mèo whiskers, nghiêng đầu nhìn tôi, Phạm Vô Cứu thì trên tay là bộ đồ Sương Lạnh.
"Làm Thợ Săn thì cũng tốt thôi, nếu có thể ngươi cùng bọn ta đi 82 mỗi ngày"
Đúng vậy!!! Phê pha các thuốc rồi đi hạ gục 8 con mồi!!! Đầu trận cùng đi oánh một rồi giữa trận là treo ghế Và các màn đánh tẹt rô vì cứu ghế!!!---Nhưng đùa ai chứ, làm như Nightingale sẽ cho tôi chỉ vì tôi muốn, đến việc muốn pet Victor mà cô ta còn không cho, đến cùng lời vừa rồi của Phạm Vô Cứu chỉ là nói đùa.
"Giá như vậy...." Và nếu làm Thợ Săn thì cũng chỉ có một mình tôi đau, sẽ tốt hơn cho phe Sống Sót.
Hoặc đơn giản vô trận nên đeo một cái khẩu trang để không buồn miệng nói linh tinh *Thở dài*
.
"Trong mắt ngươi, bọn ta đẹp?"
Phạm Vô Cứu mặc bộ Cánh Hoa rơi ngồi bên cạnh Tạ Tất An, trên tay là cốc trà tươi. Tôi gật đầu.
"Ngươi không thấy mình ngu ngốc sao? nói là giúp phe Thợ Săn ngươi không nghĩ bản thân bị lợi dụng?"
Nhưng mà cái này cũng là do bản thân tôi tình nguyện mà ta, tôi nhún vai nhìn bọn họ không đáp. Suy cho cùng nơi này cũng chỉ là trò chơi, ai có hại hay có lợi cũng chẳng có kết cục gì, mọi người ở đây có ai chết được đâu chứ. Và đương nhiên thiệt hại là tiền lương ít nhưng tôi không quan tâm, Phe Sống Sót không có thiện cảm với tôi vì điều tôi làm nhưng bọn họ không phải cũng nhận được nhiều thứ từ chủ trang viên sao? Ví như tốc độ giải mã đi, hay Mỹ nhân đầu game sẽ nhận được sọ nhanh hơn trước, và bất kể Thợ Săn có FH, bọn họ đều chờ đến khi cổng mở liền lật mặt rồi chạy về.
"Bé con đó, ngươi đừng có nghe lời Phạm Vô Cứu nữa"
Tạ Tất An ấn nhẹ trán tôi.
"Cũng đừng có đồng cảm với Thợ Săn, bọn ta không có tốt hơn gì so với phe Sống Sót của bé con đâu"
Lời Tạ Tất An nói không sai, FH nhưng cũng có thể FFH, có thể bật Thiện Hành Đạo để không phải truy đuổi phe Sống Sót, và cũng có thể để phe Sống Sót gục đến mất máu.
"Thôi thì trai đẹp nói thì em sẽ nghe"
Tôi gật đầu nói. Sau đó bọn họ liều rủ tôi đi một trận 82.
"Ủa sao lại rủ em đi 82???"
Tạ Tất An: Truy bé con đầu trận sẽ dễ nâng tỉ lệ thắng á <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...