Y/n dạo này có chút sầu, cô nhìn trong gương ở nhà vệ sinh, thấy đôi mắt của mình lại thâm vì thức đêm quá nhiều. Nguyên nhân là cô đang buồn vì bản thân, bóp đồng đội thì thôi đi đằng này còn vì mê trai mà bán đứng đồng đội.
"Phù, cứ thế này là không được...Phải vớt liêm sỉ..." Cô tự nhủ với bản thân, nhìn chính mình trong gương nhưng sau đó lại bĩu môi.
"Nhưng mà trai đẹp không húp lại phí" Chưa kể Joseph với anh em Hắc Bạch chỉ ăn diện đẹp khi đi trận thôi.
Trầm cảm lên em êi.
"A!?" Y/n giật mình quay đầu, một giọng nữ ma mị đột nhiên nói qua tai cô. Cô nhìn xung quanh ấy vậy mà chẳng có ma nào.
Nhặt liêm sỉ với trầm lên em êi.
"Ai nói đó!?" Y/n hoảng hốt, nghe thấy giọng mà không nhìn thấy người. Phải chăng phế lâu năm gây ảo giác rồi hay sao? Y/n không khỏi sợ hãi, hai chân run rẩy như muốn khuỵu xuống.
"Mẹ kiếp lẽ nào Thần kinh lây qua đường tiếp xúc với Emil..."
Cho đồng nghiệp nể.
"Giọng nói quyến rũ! biến đi! Ta sẽ không theo con đường tà đạo đâu!!!" Y/n lắc đầu, nếu đây là giọng ma thì nhất định không nên nghe! Không sẽ bị ám mất!
Cho trai đẹp thấy sức hút.
"..." Bộ giọng nói đó nghĩ cô sẽ nghe theo nó sao?
"Được, từ mai phải nhặt liêm sỉ và trầm lên!"
Sau khi Y/n rời khỏi nhà vệ sinh, Fiona đi vào thì nghe thấy tiếng cười khúc khích.
"Chị Yidhra sao lại trong wc vậy? đây là của khu sống sót mà?"
"Ồ chị đến gặp bé yêu đó~" Yidhra vui vẻ quấn lấy Fiona.
Sáng hôm sau...
Y/n ngáp cái dài rồi rời khỏi phòng, vừa bước chân ra khỏi cửa lại đúng lúc gặp Victor.
"Mle—" Y/n vội khụ khụ, Victor thấy cô đột ngột ho lại giật mình, nhưng cũng miễn cường cười vẫy tay thay cho lời chào. Y/n sau đó cũng chỉ vội gật đầu rồi rời đi, khuôn mặt cô vẫn đỏ bừng như cà chua bởi cuộc gặp mặt vừa rồi. Trời đất nếu cô không ho thì sẽ phát ra tiếng mlem mất, anh mà nghe thấy nhất định sẽ như con thỏ biệt mất tăm.
"Nhưng mà húp bias vào buổi sáng cũng tốt cho sức khoẻ mà ta" Y/n thốt ra xong liền tự cốc đầu mình. Không được! Cô phải trầm lên mới đúng!!
Y/n hô câu phải trầm ba lần rồi mới vào phòng chờ, vào rồi lại thấy Norton, William và Patricia.
"..." Cô đã chính thức trầm (cho ai quên thì Y/n sẽ bị debuff nếu team toàn lũ làm choáng thợ săn a~)
"Đừng lo, anh sẽ giải mã" Norton giơ tay báo trước, lí do cũng đơn giản lắm, cái thứ trên bàn trước mặt anh ấy. Tròn tròn tưởng là nam châm, nhưng nếu nhìn kĩ thì đó là bánh vòng phủ kem cherry.
"Sáng sớm đói nên mang nhầm đồ ăn vặt" Patricia giải thích, Y/n ồ vài cái, rồi thấy trước mặt Patricia là ly kem màu trắng và tím.
Y/n: *Ánh mắt hoài nghi_ing*
Trận đó cô rất chuyên tâm giải mã, nhưng Patricia và Norton lại liếm mút đồ ăn vặt đằng sau cô, mặc kệ Willams vừa nói tập trung giải mã vừa bị Joker vác tên lửa đuổi.
còn tiếp~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...