Từ sau chap này chắc ảo canada thêm đây :,))
War: mùi buff :,))))
___
"Ugh... mẹ kiếp cái đầu..."
Y/n xoa cái đầu của mình, không nghĩ tới chỉ là đốt một quyển sổ lại bị trừng phạt tàn khốc đến vậy. Không chỉ đau như búa đập, mà cô còn cảm giác dây thần kinh như muốn đứt ra vậy. Y/n mở mắt nhìn xung quanh, bản thân cô vẫn đang ở trong phòng cô, cơ thể không có gì thay đổi mấy, nhưng căn phòng lại vô cùng yên tĩnh.
"Camy?"
Cô đảo mắt nhìn xung quanh, Con pet máy ảnh của cô đâu rồi? Bé cây xanh của cô nữa? Y/n thắc mắc, rồi cô thấy cửa phòng mình mở toang, liền nghĩ có thể chúng nó chạy ra ngoài rồi chăng?
Y/n ló cái đầu ra, liền thấy Tiền Đạo đang đứng hành lang, nhưng anh ta trông không có gì vui vẻ mấy, còn nhìn về phía cô mà thở dài.
"Anh?"
Y/n thấy Tiền Đạo không vui mà lo lắng gọi, nhưng đối phương không đáp, lại ngoảnh mặt rời đi. Y/n lúng túng đuổi theo, cô gọi tên anh nhưng có vẻ đối phương đang giận cô về điều gì đó mà không phản ứng.
Cho đến khi cô định chạm vai anh, cả bàn tay cứ thế xuyên qua bả vai ấy.
"H...Hả?"
Y/n ngạc nhiên, cô chớp chớp mắt như không dám tin chuyện vừa xảy ra. Y/n một lần nữa thử lại, một lần nữa và một lần nữa, rồi cô nhào vào người Tiền Đạo. Kết quả cả người cô xuyên qua anh mà ngã nhào.
"A..."
Cô rõ ràng không thể chạm vào anh, nhưng lại cảm nhận được nỗi đau khi bị ngã. Y/n hoảng loạn nhìn Tiền Đạo, lại thấy anh không phản ứng mà cứ thế đi đến phòng y tế.
"Mình chết...một lần nữa rồi sao..."
Giọng cô run rẩy, cô lắc đầu rồi vội đứng dậy mà đuổi theo sau Tiền Đạo. Trong phòng y tế, ấy thế mà lại đông hơn mọi ngày, cô ngạc nhiên nhìn số lượng người bị thương, tất cả đều là phe Sống Sót, lại nói bọn họ bị thương cũng vô cùng nặng.
"Nếu sớm biết Y/n tàn bạo thế nào, thà cho nó bóp team còn hơn"
Patricia thở dài, hai cánh tay đều bị gãy nên cô không dám cử động mạnh. Bên cạnh Naib đang được Emilly quấn băng đầu, lính thuê mặt lúc này vô cùng tức giận, như thể hận muốn chém giết ai đó một lần nữa.
"Điều này là trái luật mà sao chủ trang viên không làm gì chứ"
Sau đó anh ta hét lên một tiếng Nerf, Y/n nuốt nước bọt nhìn xung quanh, sau đó ánh mắt dừng lại ở người đưa thư, tuy anh nhìn không tàn tạ như bọn họ, nhưng vết cào trên hai cánh tay anh nhìn cũng thấy sợ.
Mà ai cũng đang sợ, người chửi bới người im lặng, người đề nghị những kế hoạch mới.
Y/n nhìn Tiền Đạo lần nữa, sau đó quyết định đi đến khu Thợ Săn xem sao.
...
"Joker, Patroller của ngươi lại xổng!"
Mary khoanh tay nói, vẻ mặt hậm hực, nhưng Joker lại chỉ thở dài, hắn vẫn tiếp tục nằm trên chiếc ghế sofa cùng với gã đồ tể.
Có vẻ bên thợ săn không có gì thay đổi, ngoại trừ bọn họ có vẻ...lười hơn? Y/n đi xung quanh, liền phát hiện tất cả thợ săn đều đang nghỉ ngơi, đến người đi trận nhiều nhất như Hastur cũng đang làm bánh cùng Michiko.
"Alva ngươi đi đâu vậy?"
Y/n dừng chân ở hành lang, Alva nghe thấy Joseph thì thản nhiên nói.
"Thăm học trò nhỏ"
Sau đó còn vui vẻ rời đi, Joseph lắc đầu thở dài.
"Lại vô khịa tên đó chứ gì"
"..." Y/n không nghĩ tình cảm thầy trò lại có thể thành thế này. Cô nhìn nhiếp ảnh, ban đầu hắn thở dài ấy thôi, vậy mà phút sau mặt lại buồn rồi, chầm chậm đi đến phòng bếp.
"Mong chủ trang viên làm gì đó sớm, không nghĩ tới nhóc con đó..."
Joseph ngập ngừng cái thôi mà Hastur với Michiko đều hiểu mà gật đầu. Y/n lúc này liền ngạc nhiên, vậy là cơ thể cô còn sống?
Y/n vừa định rời đi, liền nghe thấy một giọng nói lạ.
"Tôi làm sao chứ!"
Cô quay đầu liền thấy bản thân cô, nhưng lại bị phủ bởi lớp mực vài chỗ. Mà quan trọng là...
Cô giảm cân rồi kìa! Đống thịt ở bụng tiêu tan rồi!
Còn típ :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...