idea:Hoshino_Sama
___"Chán quá ah~"
Vera nằm trên giường, cô ôm gối hết xoay bên phải lại bên trái, Martha nằm bên cạnh nghe cô than liền phồng má, đem gối đập vào mặt hương sư.
"Nửa đêm chán gì!! Ai bảo uống cà phê cho lắm!"
"Cô mà chả uống cùng tôi, miệng kêu cà phê không tốt, đến lúc uống hộ lại say trước!"
Hương sư bĩu môi, Martha giật nhẹ rồi im lặng, sau đó liền như nảy ra một ý tưởng mà nói.
Sau đó Y/n không hiểu, vì cái gì 11h đêm đang xem "Sáng Chủ Nhật" lại bị gọi đến thư viện.
Nói là thư viện chứ giữa căn phòng phủ đầy chăn gối, có ánh đèn nhỏ và bên cạnh là tập hợp đầy đủ những người trẻ tuổi.
"Người già đâu?"
Martha quay sang Vera, Vera bĩu môi
"11h đêm kêu người già đi tiệc ngủ, không sợ người ta lên cơn sao!?"
"Sao già này ngoại lệ?" Lính thuê chỉ Joseph và anh em Hắc Bạch, chính là một người 63, hai người kia hơn trăm năm rồi.
"Gì chứ bọn tôi cũng cần trai đẹp làm động lực để thức ở đây đó"
Patricia không phủ định, mới đầu ả đến muốn mắng chết Hương Sư, phát hiện mĩ nam có mặt liền tỉnh táo. Y/n im lặng, hoá ra cô không phải người duy nhất mê trai.
Joseph không ngại, chính hắn cũng biết mình đẹp, anh em Hắc Bạch cũng vậy. Nhưng cả ba bọn họ đều chê, kêu ả cất hộp sọ đi không thì bọn họ sẽ về phòng.
"Yên tâm, tiệc ngủ chơi lành mạnh" Vera cười cười, Demi bên cạnh cầm hai chai rượu giơ lên.
"Nhậu một cách lành mạnh"
All: "..." nhậu cũng có thể lành mạnh ư?
.
.
."Thử thách hay sự thật á?" Tiền Đạo nghe liền thấy thích thú, mà chính xác ai cũng thấy hào hứng, Y/n không ngoại lệ, lần đầu tổ chức tiệc ngủ, cô cũng không khỏi hào hứng.
"Nhưng vì có nhiều người nên tôi và Eli viết sẵn các tờ giấy" Vera để 1 tập giấy nhỏ xuống, bên cạnh là một tập khác, rất dễ dàng có thể thấy là 1 tập của Thử Thách và 1 tập của Sự Thật. Sau đó cô lấy ra một chiếc lọ rỗng, nói nắp chai chỉ ai thì người đó phải rút một tờ giấy và thực hiện.
"Đây là máy phát hiện nói dối, ai nói dối mời gặp mẹ thiên hạ" cô nàng Hương Sư nay có vẻ đầu tư lấy ra một chiếc máy nhỏ như hình con chuột, thốt câu "mẹ thiên hạ" liền chỉ về phía mĩ nhân, Patricia nhếch mép, mẹ thiên hạ không tha bất cứ ai kể cả là đồng đội.
Sau khi mọi người hiểu luật thì cô nàng Hương Sư bắt đầu quay cái chai. Lần đầu nên ai cũng hồi hộp, nắp chai quay nhanh dần chậm lại, sau đó dừng ở phía lính thuê.
"Ui ngại quá mình lại bị dí đầu"
Naib cười vui vẻ, thân lính thuê anh không ngại gian khó, tự tin bốc lá thử thách trước bao cái vỗ tay cổ vũ. Đến lúc rút liền đỏ mặt. Bé gái thấy anh không nói gì liền ngước đầu lên, đọc rất chậm cho mọi người nghe.
"Hôn lấy người đang ôm bé cú?"
Y/n cùng một vài người eh một cách khó hiểu, cô quay đầu thấy nhà tiên tri rất vui vẻ ôm con cú của mình. Cô ah một tiếng, thì ra nhà tiên tri đều có kể hoạch trong đầu cả rồi. Nhưng có vài thành phần không hiểu, ví dụ như chính kẻ đang cầm lá thử thách đó, anh đỏ mặt vì nam hôn nam không phải rất xấu hổ sao?
"Có sao đâu, Hôn má cũng được mà"
Alive vui vẻ huých người anh, mọi người cũng sớm nói chỉ là thử thách, nhưng ít ai để ý, Alice nhân lúc linh thuê hôn má nhà tiên tri, cô nhanh tay chụp một lúc nhiều lần, còn tự nhủ lúc về phòng sẽ lọc ảnh nét nhất.
Y/n cũng hơi nghi lính thuê thích nhà tiên tri, nhưng cô không ngờ tới Eli cũng có phần thích Naib, bằng chứng Vera đã nói là cùng Eli viết đống tập giấy đó. Thân là nhà tiên tri ngại gì không sử dụng năng lực để nhận được một nụ hôn thì người mình thích chứ?
rồi cuộc chơi tiếp tục, lần này người tiếp theo là Ithaqua, cậu đương nhiên sẽ rút lá sự thật rồi, chẳng may bốc lá thử thách kêu hôn mấy bọn cầm vũ khí gây choáng thì...thì cậu còn lâu mới chịu!!
[Ngày hôm nay cậu ăn bao nhiêu cái ván]
"..." Ithaqua cầm lấy cái chai đập lấy nhà tiên tri.
May mắn cô bạn ngư dân ngăn cậu lại.
[Bình tĩnh, Eli chắc là không cố ý đâu]
Grace vỗ vai, sau đó cậu gầm gừ thốt câu hơn 25 cái, vậy mà điều đó lại là sự thật. Sau đó Grace là người kế tiếp, vì cô không thể nói nên máy phát hiện nói dối không thể sử dụng, cô chỉ có thể bốc lá Thử Thách
[Sủa đi]
"..." Grace cầm lấy cái chai đập nhà tiên tri.
May mắn cậu bạn gác đêm ngăn cô lại.
"Bình tĩnh!" Sau khi cô dần nguôi cái đầu, cậu liền đưa cô cái đèn ngủ. "Cầm lấy mà đập cho chắc"
Đúng là tình bạn có khác, Y/n thích thú nhìn nhà tiên tri núp sau lính thuê kêu sợ quá sợ quá, Eli miệng nói vậy mà cười, chắc chắn không phải vô tình.
Tiếp đến là anh em Hắc Bạch, nắp chai lại chỉ giữ bọn họ nên cả hai cũng rút lá Thử Thách, Phạm Vô Cứu đọc lá thử thách mà nhíu mày, Tạ Tất An ngược lại ồ lấy, sau đó quay sang người em hỏi liệu hắn đã sẵn sàng.
Y/n tò mò bọn họ là sẵn sàng cái gì, Phạm Vô Cứu ngại ngùng nhắm mắt, tay đưa ra làm động tác như mèo xoè móng vồ lấy, Tạ Tất An ngược lại mắt cười, tay nắm lại rồi đưa lên má, cả hai cùng một lúc meow lên. Phạm Vô Cứu tiếng mèo khá trầm, mặt hắn đỏ hơn Tạ Tất An, còn về Tạ Tất an lại vô cùng tự tin, tiếng mèo nhẹ nhàng như làm nũng.
Điều đáng ngạc nhiên là nữ nhân phe Sống Sót gục hết, ả mĩ nhân không ngoại lệ, trai đẹp mà meow trong trận nhất định ả gục trước khi có sọ khỉ. Y/n cũng nào ngoại lệ chứ, giống như bọn họ, cô ôm ngực rồi khuỵu xuống, còn thốt tiệng hự cái. Vera cảm thấy tự hào về bản thân, viết cái thử thách này để rồi được ngắm mĩ nam làm trò mèo.
Còn tiếp...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...