4.2 Y/n POV: about Victor 2

294 18 1
                                    

Thành thật mà nói tôi rất ít thích những thứ đắt đỏ, tôi thích những thứ không quá phức tạp, đơn giản và dễ nhìn. Tất nhiên nếu được nhìn những thứ đẹp lại đắt thì sao lại không thích chứ.

"Tôi đã nghĩ cậu sẽ mặc bộ trang phục Embrace"

Tiệc của Alva lần này chẳng có gì khác mấy, ai cũng mặc cho mình bộ trang phục bắt mắt nhất, nếu không phải vàng chói mù mắt thì chính là bộ từ A trở đi. Ah không, ngoại trừ Victor, anh ta đang mặc bộ Jingle Bell, nhìn quả thật đáng yêu.

... Mà khoan, Ngài Luật sư Thỏ vừa nói Victor có bộ Embrace sao? Tiếc quá, nhưng mà bộ Jingle quả thực nhìn vẫn đẹp, nếu có dạ tiệc lần sau, kêu anh ta mặc bộ Embrace vẫn kịp.

Victor rất nhanh thu hút không ít người, nhưng anh ta chỉ cười cười rồi gật đầu cho qua, sau đó tiến đến chỗ...tôi?

"Anh muốn kiểm chứng xem em có đúng như lời em nói không"

"Rằng một bộ của anh bằng ba bọn họ a?"

Nụ cười không lên tiếng ấy chứng tỏ cho câu nói đúng vậy. Tôi thực sự muốn nói đó chỉ là lời nói đùa, sau đó thấy Joseph đến với bộ D.M lịch lãm, Anh em hắc bạch trong bộ gió viễn đông nhìn thật ngầu, còn có cả Alva, bộ trang phục mới nhất của người đó nhìn rõ điển trai.

"Ca này khó anh ơi"

Tôi gãi đầu không thể không nói, Victor dường như thấy tôi như vậy không ngạc nhiên lại thấy rất đỗi bình thường. Nụ cười của anh dành cho tôi như muốn nói ' cưỡng được trai đẹp mới lạ'. Nhưng mà nụ cười của anh ấy đơn giản lại dễ nhìn, cảm thấy bản thân vừa rồi thấy nột mặt trời trong đêm tiệc. Thật muốn nói me and  you 29 1 bed!

"Bé con, Victor không phải đồ ăn"

Patricia nói làm tôi như tỉnh khỏi mộng, sau đó phát hiện trên mép dính chút nước miếng.

"Thứ ume..."

Qixi nhìn tôi đánh giá, tôi chỉ có thể lí nhí nói câu nào có, rồi tìm khăn lau miệng. Victor mặt không ngạc nhiên mấy, khiến tôi lo lắng phải chăng hình tượng của tôi nát đến mức nào không hay.

"Nếu không ume thì lôi kéo 120 giây cho chị"

Patricia nói, tôi chỉ có thể giơ tay đầu hàng, thừa nhận mình hơi vã. Victor thấy vậy mà thắc mắc.

"Anh có gì mà em để ý vậy?"

Nói về hướng tích cực tôi lần đầu thấy Victor là đáng yêu khá ưa nhìn, sau khi con bạn gửi Embrace giây phút đầu ngón tay tôi bấm lên bàn phím một chữ "chồng", từ đó càng biết mới càng thích. Gu trai cũng dần thay đổi, từ thích chiếm hữu thành thích ôn nhu, tính cách nhút nhát cũng được, chỉ cần lành và tốt. Vâng từ đó tôi thương các anh nam8 ôn nhu trong các truyện tình yêu.

Hương về tiêu cực là vì tôi cảm thấy anh và tôi giống nhau, không tốt về phần giao tiếp. Tôi đã từng nghĩ vì điều này mà cảm thấy như có thêm một người có cùng cảm giác để hiểu vậy. Nhưng cmn anh không real nên tôi sau này không nghĩ đến phần này nữa, giờ tôi không real cùng anh nhưng vẫn không muốn nghĩ đến thứ tiêu cực này.

Chung quy anh là mặt trời, là hoa hương dương, là bánh quế ác wỷ đáng yêu a~

"có cái này"

Tôi tay áp lên ngực mình, còn khuyến mãi một nụ cười nhẹ.

Patricia: zú?

"Tâm hồn! Ý em là vì Victor là Victor!!"

Patricia quả thật làm mất hứng tình tiết cảm động này!!

Patricia: nói dối, nhóc vã mỗi ngày mà có lúc nào không nhìn zú trai đi?

"Chị ah em không có nghĩ xa đến vậy..."

patricia: Edgar có nói nhóc là hoạ sĩ rồi, thật sự lúc vẽ nhóc không nghĩ đến zú?

"..."

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ