"Ngươi ổn chứ? The Creator?"
Michiko ngồi bên cạnh nhìn The Creator nằm mệt mỏi trên giường bệnh, cả thân băng bó, chỗ nào không băng được thì bôi thuốc các thứ. Nó nghe được câu hỏi của Michiko thì lắc đầu, nó không ổn tí nào! Michiko thấy mặt nó nhăn nhó nên chỉ đành bảo nó nghỉ ngơi tốt, sau này có đi trận thì đừng cố chấp mà hãy đầu hàng.
"Nếu ngươi thấy ổn, sau này ta đi cùng ngươi hỗ trợ giúp"
Sống trong cái thân thể này lần đầu tiên nó nghe thấy lời an ủi từ một ai đó, căn bản trước giờ lời nó luôn nghe thấy là đừng phá luật của chủ trang viên, không được lách luật chứ chưa ai nói với nó rằng bên cạnh nó còn có người để tin tưởng. Nó lén lút nhìn nàng, thấy nàng chuẩn bị đứng dậy rời đi liền túm lấy tay áo nàng, cất lên cái giọng yếu ớt mà nói: đừng đi.
...Trong khi đó...
Y/n mặt đỏ phừng phừng, quả nhiên thân hình của mỹ nam chính là nhất. Cảm thấy là linh hồn như thế này cũng vui lém nha, lại có thể vô tư ngắm các chàng trai bên phe Thợ Săn đi tắm ~ cô vui vẻ vừa đi về khu Sống Sót vừa nghĩ đến thân hình của Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu, có chút tiếc nuối bọn họ lại quấn khăn phần dưới trong suốt quá trình tắm suối nước nóng, nếu không... khuôn mặt cô liền lộ nụ cười mất duyên. Đi được một lúc thì Y/n thấy Victor đang thở hồng hộc trước phòng khách, anh đưa thư cho Murror xong liền quay đầu về phía Wick.
"Tuy hơi chậm trễ nhưng cuối cùng cũng xong việc rồi! đến lúc đi tắm thôi Wick!"
Wick đương nhiên chỉ biết công việc xong nên nó kêu một tiếng gâu, nhưng Y/n nghe thấy từ 'tắm' lại vô thức kêu một tiếng gâ-- ah tiếng 'ơ'.
"Victor? đi tắm?"
Khuôn mặt cô lại nở nụ cười mất duyên, cô khụ khụ vài tiếng, tự nói bản thân không nên làm điều sai trái!
Cũng là Y/n: nhưng mình là họa sĩ, cơ thể con người là một nghệ thuật
"..." nụ cười mất duyên part 2.
Y/n cười hì hì, tự nói bản thân làm vì nghệ thuật.
Ấy thế mà đột nhiên cô cảm giác linh hồn đang bị kéo đi. Cô ngạc nhiên thấy cả phần linh hồn đang dần bị kéo về phòng y tế. Y/n giật mình, lẽ nào cô sắp về lại thể xác rồi!?
"Chờ đã! còn bias--" không được! Hồn Y/n từ chối về lại thể xác! ít nhất là không phải bây giờ!
Nhưng...
Sau đó cô mở mắt lại thấy Michiko trước mặt.
"C-Chào mừng nhóc...quay về?"
Michiko cảm thấy hoang mang vô cùng, vốn còn tưởng bản thân sắp thuần được cái tên The Creator kia, đang trò chuyện giở dang lại thấy thể xác con quỷ đó lại về lại thể xác con người. Y/n ngơ ngác nhìn Michiko, 3 giây sau thấy 1 con chim sơn ca bay vô với một mảnh giấy nhỏ.
mảnh giấy: miễn là nhóc đau khổ
Y/n:...
mẹ nó, Y/n xé mẩu giấy đó, rồi giãy đành đạch trong phòng y tế, khiến cho michiko không khỏi nhìn cô mà hoang mang.
Rồi con quỷ The Creator đi về đâu? Hồn Trương Ba, da hàng thịt :))))
___
chap sau là chào mừng frederick nhen :<< tại tui ra chap chậm á (lại thêm trai đẹp :>>)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...