"Cố gắng vì đồng đội nhé em" Sau vụ vì trai mà tế đồng đội, nhiều người cũng phải cố răn đe Y/n. Cô nghe chị bác sĩ nói liền gật đầu, mà chỉ cần không phải hai anh em Hắc Bạch Vô Thường là được, các trai còn lại cô không mê. Sau đó...
"Ôi mẹ ơi..."
Y/n nhìn cái máy ảnh thân quen bên cạnh cái máy ảnh. Joseph Desaulniers- thợ săn nhiếp ảnh gia, một tên cấu máu và tiến độ giải mã của phe Sống Sót. Cô mê hắn không phải vì đẹp, mà vì kỹ năng của hắn. Gì chứ cô ở thế giới cũ không chỉ chuyên chơi phe thợ săn mà Joseph chính là thợ săn cô hay dùng nhất đó. Máy ảnh là một phần, nhưng lá bài (Ảnh) là cô ưa nhất. Leo cửa sổ có rào chắn? Nhỡ rơi từ tầng hai? Đèn pin của tên Trộm? Đã có lá bài~ Và tiện nghi nhất chính là trói ảnh ảo của phe sống sót lên ghế, sau đó dựa vào cái nhìn tinh tế với phán đoán mà tìm thôi~
Y/n hào hứng giải mã, mong chờ không biết Joseph sẽ chơi như thế nào. Ấy thế mà hắn đã từ ảnh bước ra, may mà cô rời máy hứng chịu phải một nhát. Joseph cũng không đuổi mà quay lại thế giới ảnh. Y/n cũng đoán cái ảnh ảo của mình sẽ bị ăn tẹt rồi bị đưa đi đâu đó nên cô chờ một lúc rồi quay lại giải mã tiếp. Rồi ảnh hết, cô gục ngay tại máy trong xưởng.
"Thợ Săn đang ở gần tôi!"
"Đừng lo tôi tới đây!"
Emilly chạy tới trị thương cho cô, Y/n vừa nhìn chị vừa hỏi về hai người còn lại.
"Luca đang sửa máy còn Murro đang lôi kéo thợ săn"
"Joseph đuổi heo ư???"
"Ừm" Emilly cứ nghĩ Y/n đang lo cho đồng đội nên mới hỏi, nhưng cô thực chất đang vô cùng hoang mang. Bạn cô đã từng nói với cô đừng đuổi heo trong trận, vậy mà Joseph lại đi đuổi heo đầu trận sao!? Hay là hắn mang blink hoặc tốt ở phần đuổi nên mới mạnh dạn đi đuổi heo??
Không cô nhầm, tên nhiếp ảnh gia đó đuổi heo từ đầu trận đến cuối, hình như còn bị chọc tức nên sau khi hết ảnh lần 1 thì chẳng còn lần 2.
"Làm tốt lắm !"
Murror rời khỏi phòng chờ liền được đồng đội khen, Y/n cũng vậy, cô ngại ngùng gật đầu rồi nói Murror giỏi lắm. Sau đó cô ra chỗ phòng chờ của thợ săn chờ Joseph.
"Nhóc chờ để chế nhạo ta hả?"
Joseph tựa lưng vào cửa, hắn cười trừ. Y/n lúc này rất muốn trách sao hắn lại đi đuổi heo, nhưng quan hệ giữa hai người giờ còn đang chỉ ở mức làm quen nên cô mỉm cười từ thiện.
"Không có, em chỉ muốn nói ngài đã cố gắng, vậy là tốt rồi!"
"Biết lấy lòng người khác quá nhỉ"
Joseph xoa đầu cô, cô cười nhẹ, biết hắn đang có thiện cảm liền tiến thêm bước nữa.
"Vậy...có hôm này em có thể cùng ngài trò chuyện không?"
Đồng đội nhìn cô từ xa, liền đoán cô lại mê trai bên phe Thợ Săn nữa rồi.
Nhưng kể từ trận đó Joseph cũng trở nên khác trong trận, nói sao nhỉ hắn đang ngày càng tốt lên? Và có những chiêu trò mà nhiều người cũng khó lường trước. Đương nhiên cũng có lúc hắn thua đấy nhưng vì trận có 3 người có khả năng làm choáng hoặc trận có 3 người chuyên giải mã.
"Y/n!! Em lại đâm sau lưng đồng đội hả!?"
Emilly trách mắng cô. Y/n nghe mà có chút tội lỗi.
"Nhưng mà em có xem qua trận của Ngài Joseph, nhiều trận thua không phải nên giúp chút đi?"
Chẳng lẽ lại bảo đừng giúp để phe Sống Sót thắng nhiều hơn? Emily thở dài vỗ vai cô.
"Thôi được rồi, nhưng là một thành viên của phe Sống Sót, chúng ta có nghĩa vụ giúp đỡ nhau"
"Nếu có gì em sẽ nói" Y/n vui vẻ nói với bác sĩ, nhưng khi Emilly hài lòng rời đi thì cô đổ mồ hôi: Cô từ trước nay chơi bên phe Sống Sót rất tệ! Sao có thể giúp được chứ!?
Vốn đang định tự trách mình trong phòng, nhưng nhớ ra có hẹn với Joseph nên cô vội rời đi.
Joseph ban đầu cũng chỉ nghĩ cô sẽ gây phiền phức trong trận, vì phe đối lập nên bao giờ chả nghĩ cách đối đầu nhau. Ấy thế mà chỉ vì cái xoa đầu mà còn mạnh bạo rủ hắn trò chuyện, càng không ngờ tới cuộc trò chuyện lại còn là về mấy mánh khoé dùng trong trận nữa. Ban đầu hắn còn nghi ngờ lắm, vậy mà thực sự có tác dụng, mà hai anh em Hắc Bạch cũng có kể về cô nhóc đó.
"Đưa cho ta mấy lời khuyên thì hẳn nhóc cần thứ gì đó rồi nhỉ?"
"Ah..." Vậy là hắn cũng nhận ra rồi sao "Ngài có bức ảnh nào của Victor không?"
"..."
...
"Tôi nói rồi, có cô nhóc đó trong trận nên tế đi"
Hoạ sĩ nói, Luca bên cạnh cười cười kêu bạn mình gắt, Andrew đương nhiên cũng không phủ nhận, lại thấy cô nhóc vội vã ôm một cái hộp chạy qua hành lang.
Y/n vào phòng không quên khoá cửa, nhanh chóng mở cái hộp ra, quả nhiên nhiếp ảnh gia có khác. Không chỉ ảnh mà còn có cả bản thông tin nữa.
"Nhưng trong đây toàn ảnh kiểu hồ sơ"
Cô muốn Victor lúc ăn, lúc trò chuyện, lúc cười cơ!! Y/n phồng má, nếu có điện thoại lúc này cộng cả có wifi, cô nhất định sẽ chụp Victor nhiều nhất có thể!!!
Rồi cô nhớ đến cái con pet máy ảnh trong shop của chủ trang viên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...