Vì bọn chúng muốn trêu đùa ta, ta chỉ là làm điều tương tự.
Nếu là cô nhất định sẽ nói vậy, ấy thế mà cái con quỷ cái ấy lại phồng má lên rồi khoanh tay, nó giận dỗi như đứa trẻ lên ba, hậm hực quay người rời khỏi phòng bếp.
(Note: vì nhìn như quỷ nên Y/n cho rằng đó là quỷ :v)
Y/n vội đuổi theo con quỷ đó, vốn chỉ định đi theo sau nó, ai ngờ nó lại buông một câu.
"Sao không nhân cơ hội mà đi ngắm Anh em Hắc Bạch đi"
Aiza thế mà nó lại thấy cô, cơ mà nó nói thế cũng có lý, nhân cơ hội này có thể ngắm trai mỗi ngày nha! Ngắm Tạ Tất An với Phạm Vô Cửu đi dạo, ngắm Joseph cho Naib ăn tẹt, lại nói còn có thể ngắm Alva ôm chăn bông ngủ nữa!!!
"Ahihi mèo Alva...A không đúng!!! Thế là Phạm tội!"
"Làm cứ như cô chưa từng phạm tội ấy"
Nó về phòng chờ cô vào thì đóng cửa, Cô thấy nó nói cũng đúng, trước giờ cô cũng toàn ngắm trai có gì khác đâu.
"Mà cậu là ai? sao lại có thể thấy tôi?"
Sau đó cô nhìn thân con quỷ đó.
"Sao bụng mỡ tiêu tan nhanh vậy?"
Con quỷ cũng chẳng ngại, kể rằng nó chính là Thợ Săn, cơ thể của cô giờ là của nó, nhiệm vụ của nó chính là mỗi ngày đi trận.
"Ta cũng chẳng ngại trả lại cơ thể cho cô, lũ Sống Sót ấy điên lắm"
Nó thở dài, còn cô thì gật đầu hiểu ý nó.
"Nhưng mà cậu chả khiến bọn họ nhập viện? Đến cả anh đưa thư cũng không tha..."
Cô bĩu môi, nó nhìn liền nhíu mày.
"Bọn họ giật sọ với bắn ta khi ta đang order lọ băng"
"..." Lý do chính đáng.
"Và lần đầu ta tham gia duo, Geisha rủ ta làm thợ săn thân thiện"
Với nó, đó chính là một quyết định sai lầm.
...
Đã 3 tuần cô lang thang dưới dạng linh hồn, cô cũng đi đến các trận đấu của The Creater để xem. Cô quan sát con quỷ cái đó và nhận ra nó cũng điên chẳng kém. Đầu trận nó sẽ là một thợ săn làm đúng nhiệm vụ của mình, nhưng đánh nó là nó ghim, mà không chỉ là treo ghế, nó sẽ túm lấy mục tiêc và dày vò, mặc kệ thắng hay thua.
Ban đầu cô xem thì nói bọn họ thật xứng đáng, nhưng sau đó cô cũng bắt đầu thấy tội lỗi và cuối cùng là mặc kệ. Cô ngày ngày chỉ đi ngắm zai, thậm chí còn có cả lịch ngắm trai. Sáng ngắm Alva ngủ, chiều xem Hắc Bạch và Joseph đi trận, tối ngắm anh chàng tóc vàng hoe đưa thư~
"Hừ! tên đưa thư có gì mà hay!"
Thi thoảng cô sẽ trò chuyện với con quỷ cái để bớt buồn tẻ, nhưng mà nó cục quá.
"Tại ngươi chưa biết cảm giác yêu thôi!"
"Còn cô yêu gì tận 4 người"
"Tình yêu vô bờ bến" Y/n che miệng cười thiếu nữ, con quỷ chỉ biết thở dài.
"Nhưng mà quả thật tôi muốn quay lại..."
Y/n thở dài...
"Liệu có thể không?"
Con quỷ gật đầu đồng ý, dù sao nó cũng chán mấy cảnh bị đấm vào đầu rồi. Chỉ là..
Làm thế nào để quay về chứ???
Tu bi con tì nu~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...