20. Đẹp mặt thôi chứ có gì đâu mà mê

305 23 17
                                    

Biết tin vì chưa nè, sắp tới có thợ săn mới nữa rồi đó! Y/n vui vẻ mặc bộ trang phục "Tiểu thư" đi dự tiệc chào mừng thợ săn. Cô tay cầm Camy, trò chuyện với nó nhưng thực tế như tự nói với bản thân vậy.

"Camy nghĩ sao? Liệu thợ săn là trai xinh gái đẹp? Hay người già? Hay là thú ha?"

Hỏi vậy thôi chứ chỉ cần thợ săn không phế là được, Y/n khúc khích cười, càng mong chờ được nhìn thấy khuôn mặt của thợ săn mới.

Ấy thế mà nay chủ trang viên làm lố, phân phát bỏng ngô với rượu vang miễn phí cho mọi người rồi bắt đầu chiếu bộ phim về Alice tập 2.

Cũng ngon đấy chứ, lâu rồi cô mới được xem phim mà không phải mấy vid của thợ săn.

Tiếp đó cô không ngờ rằng, thợ săn mới lần này lại chính là anh chàng bán Donut.

Hắn nhìn một loạt rồi cười một cách khinh thường, chỉ nói một từ hân hạnh rồi rời khỏi bữa tiệc.

Chủ của bữa tiệc đi rồi thì sao mà làm quen được đây?

"Đồ kiêu ngạo..."

Lần đầu tiên trong đời Y/n chê một ai đó, không ít người nhìn lại thấy ngạc nhiên. Norton nghe vậy  liền huých tay cô mà mắng.

"Này! Không được chê trai đẹp nghe chưa!?"

"..." Y/n ánh mắt nhìn Đào Vàng một cách phán xét, cô tặc lưỡi liếc đi chỗ khác rồi phán 1 câu "Đồ tự luyến"

"..." Luchino cùng giáo sư nhìn mà im lặng, đặc biệt là tên thằn lằn, mấy chap trước cô cũng rõ tự luyến lắm mà sao đi phán xét người ta vậy?

Sau đó một số người nổi hứng tò mò, mọi thường Y/n thấy trai đẹp là mê mà đây còn là thợ săn nữa, cô bĩu môi rồi giải thích.

"Được mỗi cái đẹp mặt, còn lại toàn đá thì mê gì chứ! Với cả còn chưa biết kĩ năng phế hay không nữa"

Còn là vì nó liên quan đến Norton - kẻ sống sót làm choáng bằng nam châm khiến cô không thích hắn ta, ánh mắt cô lộ rõ sự chán ghét với thợ săn Norton ấy.

Cho đến khi gặp tại trận...

"Mẹ nó..."

Cô không thể không chửi, kĩ năng của thợ săn Norton quá khủng khiếp, còn 4 máy mà bộ 3 sân si đã gục ngã rồi. Cụ thể là Mĩ nhân lên ghế 5s, tiền đạo định húc lại dính 2 hit máu lẻ, Qixi không ngoài lệ, cây gậy còn nguyên tem chưa sử dụng. Cô núp ở tưởng vỡ nhìn vị trí giữa map tại xưởng Vũ khí. Hắn nhìn hai đứa gục trước chân mình, thấy cô núp liền cười khẩy, tay đưa lên hàm ý khiêu khích cô có ngon thì đi cứu đi.

Nhưng với cô nó như cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng cho vậy, khung cảnh tuyệt đẹp khi những kẻ thích sân si gục 4 máy, không nói nhiều!

"10 điểm đẹp trai tuyết đối!"

"..."

Qixi nhắm mắt cố kiềm chế cơn điên, Tiền đạo dường như quá quen nên từ chối lên tiếng. Mĩ nhân định lên tiếng chửi lại nhưng rồi nhìn lại tên thợ săn ấy.

"Thực ra cũng đẹp thiệt..."

Sau đó mĩ nhân bay về trang viên, Norton hoang mang, nhưng hắn không để lộ điều đó, vì 2 người kia mất tự trị nên hắn lại gần cô, chĩa cái cuốc về phía cô.

"Còn lời trăn trối gì không?"

"Dạ...Mukbang Rocks"

"..."

*Kẻ sống sót đã xách quần về nhà và trở lại trang viên*

Norton:"???" *Hoang mang_ing*

Hóa ra Y/n vẫn vã như vậy thôi, sau trận đó Qixi xách gậy tìm Y/n 'tâm sự tuổi trẻ'

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ