Lọ lem đến cung điện hoàng gia thì vui lắm, cô nhìn về phía hoàng tử, liệu cô có được cơ hội nhảy cùng hoàng tử không? Cho đến khi cô phát hiện, là hoàng tử Ithaqua chứ không phải bias. Dù vậy nhìn cũng rất đẹp trai nha.
(Bé gái: Ithaqua cũng được mà chị.
Y/n: bé con ah người ta được chụp offical cùng các bé thì chúng tỏ người nọ cũng chỉ là trẻ con, còn quá trẻ không thể cưới được)Hoàng tử lần đầu nhìn thấy Lọ lem cũng thích mắt, mỉm cười về phía cô rồi đi tới mời cô một điệu nhảy. Giây phút hạnh phúc của cả hai ấy vậy mà chẳng thể mãi mãi, vì chỉ trả nửa giá nên bụt cho phép thuật hiệu nghiệm đến nửa đêm.
"Ôi hoàng tử của em..."
Lọ lem bĩu môi, chưa kịp hôn nhưng cũng chỉ đành buông, vì vội vàng mà đánh rơi một chiếc giày thuỷ tinh.
Hôm sau hoàng tử cử người đi khắp các ngôi nhà, tìm những cô gái đã đi đến vũ hội để đi thử giày. Mẹ kề vì không muốn Lọ lem đi thử giày liền nhốt cô trong bếp. Nhưng ngờ đâu đứa con vì không có ham muốn cưới hoàng tử mà giúp Lọ lem thoát khỏi đó.
Lọ lem đi thử giày thì vừa in, thế là cô đã được ở bên hoàng tử và hạnh phúc về sau.
Còn mẹ kế và đứa con của bà ta, ờ thì đứa con có ước mơ cao cả hơn, thay vì lấy hoàng tử, "chị" ấy lấy ông vua tên Eli, thế là thành hoàng hậu luôn.
Hết
.
.
."Kết gì tồi vậy chị..."
Robbie cạn lời sau khi nghe Y/n kể, cô thở dài đáp.
"Truyện Orphy viết đó em"
Cô sẽ không quên cảnh bản thân múa với Ithaqua, chàng hoàng tử vừa múa vừa khịa cái váy của cô. Thú thật cô đã nghĩ đối phương là Victor, còn rèn luyện cảnh hôn với gương rất nhiều, kết quả lại là anh gác đêm.
"Thôi không kể chuyện nữa, chị Y/n ơi đi Phantom Shadows với em đi"
Bé gái vui vẻ giật giật áo Y/n, Bé Hầu phụng phịu, hic các bé cũng muốn chơi mà chẳng được, toàn bị bắt đi cầm cờ phật lên phật xuống cho các kẻ Sống Sót chạy thôi.
Y/n không ngại mà đồng ý, đến khi vô phòng chờ, cô lại hối hận.
"Ồ Y/n~"
Vera che miệng cười khúc khích, bên cạnh Y/n chính là Victor trong bộ Embrace. Không ổn rồi, vì trận Phantom chính là đấu đơn đua chạy hoặc đấu đội, mà...cô với Victor không có cùng đội!!
"Nhận được súng đừng bắn người ta nha~"
Vera vỗ vai Y/n, cô nuốt nước bọt ực một cái, Victor nhìn cô cũng chỉ mỉm cười. Rồi trận đấu bắt đầu...
.
.
.___
Biết là Phantom shadows chạy về đích cơ mà móc bias rồi được bias móc lại thích quá hợ hợ :,))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...