"Cứ ngỡ được nằm cạnh trai đẹp"
Hoá ra tất cả chỉ là dối trá, Nam nhân bọn họ chính là dựa vào mỹ sắc mà lừa một thiếu nữ 17.
[Bộ em vã đến mức muốn đánh mất thứ quý giá của mình sao?]
[Em sớm mất liêm sỉ rồi]
[Không phải nó!!]
Vậy ý Victor là lần đầu sao? Chà thật là một suy nghĩ táo bạo, nhưng có lẽ anh ta không biết tôi không hứng thú với điều đó, vì sao? vì nó đau, tôi không thích đau, nên sẽ không có lần đầu, cũng giống như cái tài khoản thẻ tiền của tôi vậy, đăng ký một lần rồi thẻ đóng mạng nhện luôn. Mà lý do Victor và tôi trao đổi qua thư nhanh cũng là nhờ con chim lông vàng mới mua, tôi không biết nó là chim gì nhưng nó khá giống Nightingale, nó khá là kiêu ngạo nên nuôi nó khó lắm, bù lại chuyển thư rất nhanh. Thực tế Wick có thể chuyển nhưng nó cũng bận như chủ nó vậy. Thân là người nhưng tôn trọng động vật nên tôi không nhờ nó.
[Ở thế giới cũ em đã nghĩ anh là người như thế nào?]
Nhút nhát, sợ giao tiếp đến mức muốn trốn tránh cả thể giới, không câm nhưng lại tưởng thích bị câm, nếu là thụ thì nhút nhát còn nếu là công thì ôn nhu. Nếu tôi nói liệu Victor có sợ quá để chế độ đã đọc không?
[Một người tốt thích động vật nhỏ và thư]
Nụ cười đẹp đến mức tôi không hiểu sao các bộ trang phục skin A với S của anh lại liên quan đến ác wỷ, và một điểm đáng chú ý nữa là anh còn hay đeo nơ, không chỉ đẹp mà còn đáng yêu.
[Tốt quá, vậy mà anh còn nghĩ em từng là nhà văn viết những câu chuyện tình hoang đường về anh haha]
*Đổ mồ hôi* Anh ta sẽ không biết đâu phải không? Tôi vội xé mấy trang viết fanfic của mình đi, nhanh chóng vất vào thùng rác.
Dạo gần đây chủ trang viên đang bận rộn chuẩn bị tiệc cho Alva, cô ta nói gì đó về việc deadline nhưng tôi đoán cô ta chỉ quên thôi, cho đến khi Naib nhắc thì cô ta mới nhớ. Tôi ngưỡng mộ Joseph vì cách anh ấy cấu máu và đẩy lùi tiến trình, nhưng tôi phải công nhận Alva là một thợ săn như được nâng cấp từ Joseph vậy, cấu máu đến mức có bác sĩ cũng khó xử lí, Máy tuy không đẩy lùi tiến trình nhưng chính là làm chậm tiến trình, giả sử Alva và Joseph vào 82 đi, nhất định đó sẽ là trận đấu lâu nhất lịch sự, nghĩ mà cũng kích thích a~
[Sắp tới đến tiệc của Alva, em đã có bộ trang phục nào mới chưa?]
[em mặc như mọi ngày không được sao?]
[Được mà]
Thú thực chị chủ trang viên chắc cũng quên tôi rồi, nhưng tôi không đòi, vì tôi không có khái niệm mặc đẹp mấy.
[Chỉ cần em ngắm Alva là đủ rồi]
Vì thầy của Luca không những đẹp trai lại còn mạnh nữa~
[Thật sự chỉ cần ngắm Alva?]
[Em xin lỗi, em cần Anh em Hắc Bạch và Joseph để ngắm nữa]
Cánh Hoa Rơi mãi beauty và D.M mãi handsome trong tym em!
[Không còn anh nữa?]
[Anh mặc bộ Jingle Bell thôi là bằng cả người bọn họ rồi]
Xin lỗi các mỹ nam, chỉ là Bias mãi mãi là chân ái.
"Cơ mà ghi vậy nhỡ Victor không đi đến tiệc thì sao?"
Aiza, tôi thở dài gỡ thư lại, nhưng con chim bay mất rồi.
"Con chim chết tiệt!!!"
Tức lắm, nhưng trong tâm tôi gửi lời xin lỗi Victor rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúc
FanfictionTruỵn dựa vào trí từn tựn của mik để vít =ω=))) món ăn cũng khum ngọt lém, hơi ooc nhưng vị chắc chắn khum thể tồi :,D. Cp: Y/n x ??? (Victor/Joseph/Wuchang) Y/n là cô gái rất thích chơi game, với cô giải trí là trên hết! Dù vậy học thì vẫn phải cố...