2.5

326 24 7
                                    

"Hôm nay nhất định phải làm được!!"

Y/n hừ cái, tay giơ lên cao tự nói với bản thân trong căn phòng. Không phải là tập giao tiếp, không phải là vã trai, mà chính là Tập làm một Kiter!! Phải, cô đã ngán mấy cảnh tượng Terror với 10s rồi! Cô không thể cứ kẻm cỏi mãi được, dù gì trong trận bản thân là Sống Sót, không nên vì cá nhân thích Thợ Săn lại làm ảnh hưởng đến đồng đội.

"Nhưng mà Phải làm sao với cái bản tính của mình đây"

Cô nhíu mày suy nghĩ. Cô vốn là thích bên thợ săn, nên đương nhiên cô không ưa bên Sống Sót máy. Đừng nói cô tính tình khó ưa, thực ra cô cũng không thích cái tính cách này của mình. Cô lúc còn ở thời đại 4.0 ấy, nhiều lần nói phe Sống Sót là cố thoát khỏi việc lên ghế thôi, nhưng mỗi lần bọn họ đứng ở cổng hay hầm sống toàn múa may, không múa thì cầm súng hay bất cứ thứ gì làm choáng rồi mới thoát. Nên những thứ tình cảm gọi là thương tiếc hay thông cảm đối với phe Sống Sót, cô dễ bị dập tắt lắm. Đằng này bọn họ cũng vậy nên khó mà thay đổi được suy nghĩ, dù vậy rồi cô sẽ hiểu bọn họ thôi, và cô sẽ quen dần!

"Muốn tập kite á? Được chứ!! Vậy càng tốt!"

Tiền Đạo xoa đầu cô, thấy anh nhiệt tình như vậy cô cũng có chút nhẹ nhõm, trong tâm háo hức nghĩ bản thân sẽ được huấn luyện tốt.

"Y/n chạy đi!!!"

"Nhưng đó là Tạ Tất An!"

"Nó chỉ là bot thôi!"

"Nhưng đó là Tạ Tất An!"

Sau đó tiếng boong một cái, Cô đau đớn, cô gục ngã.

Nhưng cô vẫn không tìm được sức mạnh nội tại và bị lên ghế.

"Cứ thế này thì không được mất!" William ôm trán thở dài, anh nhìn thấy cô ủ rũ cũng thương lắm, nên nhanh chóng buông mấy câu khích lệ cô.

"Không sao! Chúng ta sẽ thử cách khác!"

Đúng lúc Luca đi đến phòng tập tình cờ gặp họ, cũng nghe luôn câu chuyện của họ.

"Tiếc quá, ngay cả tôi cũng không giúp được" Luca nhún vai, không phải vì anh hết cách mà anh không muốn nhúng tay vào chuyện này.

"Nhưng tôi biết nên làm gì trước"

Sau đó Luca chạy đến phòng khách, kéo anh bạn đưa thư đang gặm bánh mì.

"Phải có nguồn thì mới có điện"

William phải vài giây mới hiểu ý.

"Đúng rồi ha, Chỉ Victor mới làm em ấy nỗ lự-- Y/n hạ cái cam xuống"
Đang hào hức nói mà cô lại cầm cái camera lén chụp Victor tanh tách, tụt hết cả hứng nói. Cô cười cười ngại ngùng cất máy đi. Còn Victor đang ăn lại bị lôi kéo nên đến giờ vẫn chưa hiểu gì.

"Nói đơn giản là cậu và William sẽ rèn luyện em ấy" Một Decoder lôi kéo không tốt thì gây cho đồng đội khá nhiều khó khăn, lại nói Y/n có những kĩ năng với debuff kì quái sẽ càng khó. Luca biết bản thân nên giúp nhưng anh vẫn ổn nếu bị tụt rank, chuyện đã như cơm bữa rồi

...

"Victor, nghe nói cậu đang giúp Y/n rèn kĩ năng lôi kéo" Fiona trong phòng chờ ngồi cạnh Victor, anh nghe thấy vậy cũng cười khổ. Nữ chủ tế thấy sắc mặt anh nửa muốn cười nửa muốn khóc liền thắc mắc.

"Sao vậy? dạy em ấy khó lắm sao"

"Khó..." Một phần, phần còn lại anh không nhịn được cười khi mà cô cứ ngu ngơ chạy theo con bot có hình dạng giống anh. Anh thấy có chút đáng yêu, nhưng phần lớn anh cười bất lực vì cô ngay cả bot Thợ Săn cũng bị cho ăn terror.

Xem chừng hành trình làm Kiter của cô còn xa lắm.

[Bonus]

Y/n: Chị chủ trang viên xinh đẹp làm mấy bot Joseph mang skin S đi a? *Ánh mắt long lanh*

Nightingale: Thế nhóc muốn Loại skin S DM hay loại skin A Hangover nào

Y/n: ơ... sao chơi khó nhau vậy chị!?

Ningtingale: cứ thoải mái chọn, vì câu trả lời đầu là không.

Y/n: ...

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ