19.3 Me? Gorgeous?

210 20 6
                                    

"Tránh ra!"

"Cút!!!"

Ithaqua nóng tính quật Y/n văng ba mét, sau đó hậm hực đi vô nhà lớn ở bệnh viện thánh tâm. Y/n bĩu môi, nhưng vẫn vui vẻ tự trị rồi chạy tiếp.

Đơn giản là đây là một trận tarot, cô lại team up cùng tên thợ săn Luchino, chơi cái trò mất dạy mang tên chặn cửa. Ithaqua căn bản chỉ có hút gió với đánh, mà đa phần khi đến chỗ cô (đang chặn cửa) thì gió hút đã dùng, muốn nhảy qua đầu cô cũng không được.

"Mẹ nó sao cô lì vậy!!!"

Ithaqua lại quật Y/n lần nữa, mẹ nó ít ai ham chặn cửa như Y/n, mà gặp cô xong cậu muốn tiền đình, hic vua là bác sĩ đó!!! cô ta chạy xa tít để heal với nhỏ cổ vũ rồi!!!!

Luchino tình cờ đi qua, tuy mới đánh vua bên kia một hit nhưng vẫn ghé qua để nói một câu.

"Nghe bẩu Y/n thích chàng trai có sức hút á"

"..." Ithaqua im lặng, Y/n nghe xong cũng bật cười, ừ thì nói có sai đâu~

Trận đó cổng sắp mở thì vua bên Ithaqua cũng bay rồi.

"Èo, Nay cậu yếu vậy"

Lính thuê bĩu môi nhìn Ithaqua, thấy cậu gác đêm giơ cây rìu liền đảo mắt sang Norton.

"Có con thằn lằn cũng không đỡ đòn cho vua được"

Norton: "..." Tên đó nhảy liên tục đến nam châm có 3 cái nào đỡ hết được chứ.

Về phía Luchino, anh vẫy vẫy cái đuôi thích thú, tuy bị bên địch lôi kéo khá lâu nhưng may có Y/n làm hầu tốt, thợ săn là gác đêm có rút ngắn khoảng cách bằng dash cũng không thể dash qua cô ngoài việc đánh. Y/n cũng vui vẻ không kém, Luchino sau trận Victor liền kéo cô đi những trận không có người đưa thư đó, quả nhiên các trận mà không có Victor, dẫu có trai đẹp cô vẫn còn tỉnh táo.

Rồi trận tiếp theo khiến cô khóc thét.

Cô chính là đang ở vị trí Vua, đằng sau cô là mĩ nhân với nữ chủ tế. Y/n Đen mặt, liên tục cầu xin cho cô làm hầu, nhưng nhận lại chỉ là hai từ "rất tiếc". Luchino cũng chưa từng thấy cô làm vua, anh hơi lo, dù vậy vẫn mạnh miệng cổ vũ cô.

"Yên tâm! Anh đây gánh, nhóc cứ lôi kéo hết mình"

Mà Thợ Săn lại là Tạ Tất An đang mỉm cười cùng Phạm Vô Cứu. Y/n đỏ mặt, nhớ lại mấy trận trược gặp bọn họ với tư cách là hầu. Tạ Tất An dùng khẩu hình miệng nói vô cùng chậm rãi.

"Lại.đây.nào...mèo con"

Mẹ nó Cô muốn bỏ qua trận đấu này!!! (Cơ mà Tạ Tất An gọi cô là mèo con kìa! Aiza xấu hổ quá nà)

Map là Xưởng Vũ Khí, không nói nhiều, cô chạy đến nhà xưởng rồi bảo bọn họ làm cửa cho cô rồi giải mã. Quả nhiên map bé nên Phạm Vô Cứu nhanh chóng bay sát gần cô rồi quật cô một phát. Y/n tuy lọ sợ nhưng vẫn giữ bình tĩnh, lại nói cô có tân hai "cánh cửa" cơ mà!

Chỉ là chưa được bao lâu cô đã gục tại nhà lớn, bên Luchino vẫn đang cố đuổi tên vua còn 1 máu.

"Hic..." Y/n rưng rưng nước mắt, cô buồn chả muốn heal "Em không lôi kéo được...Em không làm được..."

"Yên tâm! Em sẽ lôi kéo được! vẫn còn cơ hội!"

Nữ chủ tể cổ vũ, Fiona còn súng nhưng vì nửa máu nên phải núo ở cửa sổ. Mĩ nhân cũng nửa máu nhưng vì còn sọ mà đang bị Phạm Vô Cứu đuổi nên đang cố không bị đánh gục. Patricia hoảng loạn, liền nói rất nhanh, nghĩ gì nói đó.

"Nghĩ đi! Lôi kéo trai đẹp! Để trai đẹp theo đuổi mình đến cùng! Chết sớm thì sao thấy được sự quyến rũ của Anh em Hắc Bạch!"

Y/n mở to mắt ngạc nhiên, kiến thức mới lạ đã được tiếp thu. Thần kì cái buff lại xuất hiện, tăng 30% tự trị.

Trận đấu tưởng chừng như yếu thế, ấy thế mà Y/n bật nội tại lôi kéo. Tuy không có pallet nhưng vì là nhà lớn, cô vẫn lôi kéo được bọn họ. Cho đến khi cổng mở thì Luchino cũng bắt được vua bên địch rồi.

"Bé con thật độc ác a..."

Tạ Tất An thở dài vờ nhìn đáng thương, Cứ nghĩ Y/n sẽ thương cho ai ngờ lại thấy vẻ mặt thích thú của cô.

"Chị Pat nói trai đẹp khi đau đớn nhìn kích thích hơn rất nhiều"

Tạ Tất An:"..."

Phạm Vô Cứu:"Patricia!"

"!" Mĩ nhân giật mình đến làm rớt cái bánh mì trên tay, aiza Trai đẹp giận rồi.

"Làm tốt lắm Y/n! nhóc tuyệt đấy!"

Luchino vui vẻ vỗ vai Y/n, cô nghe thấy lời của anh liền cười theo.

"Em biết mà, em...rất là tuyệt đẹp á!"

Aiza lại học theo tính kiêu ngạo của Luchino lúc nào không hay rồi. Nhưng mà cũng không tệ, Cô thấy khá thoải mái khi lần đầu mình tự tin nói về bản thân như vậy. Luchino cũng không chê, còn gật đầu đồng tình với câu nói đó.

Y/n sau đó về phòng, cô thở nhẹ, lại vô tình thấy bản thân trong gương. Bình thường cô vẫn luôn không thích nhìn bản thân trong gương, nhưng nay cô lại đối diện với chính ánh nhìn của mình. Cảm giác không khó chịu mấy.

"Camy nè"

Cô nhìn về phía thú cưng của mình.

"Chị...Rất đẹp á"

—-

Câu cửa miệng của Y/n mỗi khi thắng hay có dấu hiệu thắng Tarot: I'm so gorgeous

Y/n đã trở lại và tự tin hơn nè~

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ