10.2 Duo so đo trai đẹp

335 26 5
                                    

Idea nguồn: @Suzuiwa_Machiko

__

"Mẹ nó đến tên đưa thư mà nhóc con còn từ chối"

Gã đồ tể tặc lưỡi, Emma cũng gật đầu, đến người cô thích nhất còn không thèm thì...Emma nhìn về phía Joseph và Wuchang.

"Vậy loại bỏ ba người họ đi, không cần cố cho tốn sức"

Ủa ý là vẻ đẹp bọn ta không bằng tên đưa thư kia? Joseph vờ ho vài cái.

"Vớ vẩn, 63 tuổi vẫn ngon trai hơn tên đưa thư đó nha"

"..." Emma hoang mang.

"Ngài Joseph ah, không phải ngay từ đầu Y/n chỉ chú ý đến kĩ năng của ngài thôi sao?" Phạm Vô Cứu cười đểu, Tạ Tất An bên cạnh bồi thêm.

"Ai cũng biết Y/n vẫn là thích bọn tôi nhất trong phe thợ săn mà"

"Đó là Y/n ngày trước" Giờ sao có thể chắc chắn cô của bây giờ vẫn thích anh em Hắc Bạch chứ. Emma im lặng nhìn bọn họ gầm gừ như chó, sau đó liền lên tiếng.

"Chi bằng vô 82 mang bộ đồ chói nhất mà so đo, ai không bị sét đánh thì chứng tỏ là trai đen nhất trang viên"

"Tôi đâu có được phép vào duo" Joseph nhíu mày nhìn Emma, thợ vườn vui vẻ chỉ tên ẩn sĩ.

...

"Trải nghiệm duo á?" Nightingale nhìn Alva trong bộ đồ warden. Đợt trước vì hứng thú mà cho những thợ săn khác bị cấm được trải nghiệm duo, lần này không ngờ tới Alva cùng Joseph (trong bộ D.M) tới xin. Ả đương nhiên từ chối.

"Các ngươi vô đó rồi bọn sống sót phốt ta vì trận lâu mất"

"Ồ..." Alva nhìn ả rồi chỉ lên vai "Tôi không ngại nhận thú cưng đi cùng trong trận đâu"

"Chốt" Máu húp trai không ngại một ai, bao gồm cả ả.

Thế là Alva và Joseph được phép đi 1 trận duo. Nhưng Alva lại nhanh chân hơn ả sơn ca, chính là vờ bị đau đầu rồi kêu anh em Hắc Bạch trong bộ LinkClick Collab đi thay cho mình.

Ả Sơn Ca không quan tâm, được ôm đùi trai đẹp là được.

.
.
.

Emma và Victor ngồi chờ trước phòng chờ trận của thợ săn, Joseph và anh em Hắc Bạch bước ra, kì lạ là không ai có dấu hiệu bị sét đánh nhưng vẻ mặt lại vô cùng sầu.

"Có chuyện gì xảy ra thế?" Emma hỏi han. Joseph thở dài kể lại.

Chính là hắn cùng Tạ Tất An đi đến chỗ Y/n và hỏi bọn họ mặc bộ đồ này cô thích không, còn hỏi thêm với cô ai đẹp nhất trong phe thợ săn.

Đáp án cho câu hỏi thứ nhất thì Y/n mặt cứng đơ nói họ đẹp, vì nể tình đẹp cộng việc họ không đồ sát nên cô chỉ chuyên tâm giải mã trận đó.

Đáp án thứ hai thì đúng bất ngờ nhưng lại ứ bất ngờ.

"Nhóc con đó kêu Alva đẹp trai nhất! Ithaqua đứng thứ nhì trai đáng yêu!"

Phạm Vô Cứu giận dỗi phồng má, Emma nghe mà cũng ồ lấy, thật hiếm khi Y/n khen hai người đó vậy mà giờ thật là thẳng thắn.

Emma: "cơ mà Ithaqua đáng yêu chỗ nào chứ?"

Phạm Vô Cứu: "Camp từ xa 1 gõ rồi dash 1 tẹt"

Emma:"..." định nghĩa đáng yêu thật kì quái.

Tóm lại kế hoạch cảm hoá = trai thất bại

Còn típ.

[Identity V|Fanfic] Chạm lấy hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ