Zey POV
At naramdaman ko rin ang paghawak nito sa aking likod at pinipilit akong ipaharap sa kaniya pero nanatiling nakayuko ako ayaw ko ipakita rito ang mukha ko na may luha.Hindi ko kayang ipakita kung ano ang kaya nitong gawin sa akin.
Kung ano ba talaga ang epekto nito sa akin.
"Shit!" Mura lamang nito habang ako ay napapikit at kinurap ang aking mga luha, kailangan ko na ito tapusin.
"How come--" Hindi ko na ito pinatapos sa pagtatanong at kahit hirap ay pinilit ko gumalaw dahil ayaw ko na kasi marinig ang mga sasabihin nito. Isa pa bayad na ako kaya gagawin ko na ang lahat para matapos na itong nararamdaman kong paghihirap.
"Z-Zey wait itigil mo na kung hindi mo kaya..." malumanay nitong sambit kaya napangiti ako ng mapait, parang bumalik sa dati si Rohws, pero tanga lang kung maniniwala pa ako sapagkat magkaiba na kami ngayon, minsan na niya ako nahusgahan, at ngayon itong gagawin namin ay walang halong pagmamahal.
Isa na lamang akong bayarang babae sa paningin nito, kahit pa birhen ako still hindi maiaalis na nagpabayad ako sa kaniya.
Isa pa may asawa na ito at itong gagawin namin ay ngayon lang, hindi na ito mauulit.
Nang matuyo na ang luha ko ay hinarap ko si Rohws at saka tinitigan ko ang mukha nito na nababakasan ng awa para sa akin pero nginisihan ko ito na siyang nagpagulat rito.
"Let's finish this Rohws." Walang bahid na emosyong sambit ko at nakita ko rin ang pag-igting ng bagang nito.
At saka ito gumalaw para ipagpalit ang aming pwesto.
"This will not end easily Zey you need to explain. You can't change the fact that you'd lie!" I gigled before caressing his body.
Pinapakita kong gusto ko itong gawin, na hindi ako nahihirapan at nasasaktan pero sa totoo lang ay nawasak na ang pader na pinundar ko.
"Let's see." Kumunot ang noo nito, saka ngumisi at nagsimulang gumalaw kaya napasinghap ako dahil sa matinding sakit na may halong kaonting kiliti.
"Ohhh tight ang sarap Ahm." He groaned at nakita kong napatingala ito.
Then he leaned forward to suck my nipples to help me ease the pain pero paano naman ang nasa loob ko? Paano nito mapapaalis ang sakit na nararamdaman ko?
He suckled my nipples hard, para itong uhaw na uhaw na nilalaro ang mga iyon. Ang dila nito'y naghahatid ng kiliti kasabay ng mainit nitong hininga na sumasakop sa maliit na bagay na iyon.
Pakiramdam ko ay hinihigop nito ang aking katinuan. Sa paraan ng pagsipsip nito roon ay tila ba gusto nitong iparating sa akin na sa kaniya lamang ang bagay na iyon.
"Rohws..." mahinang sambit ko na halos bulong na lamang at nang makita nitong handa na ko ay saka pa ito gumalaw, he moved slow at first para bang nanantiya.
Pero sa bawat galaw nito ay umuusbong ang mumunting sensasyon sa kaloob-looban ko.
"Ahmm..." I moaned nang may mamuong kiliti sa pagkababae ko para naman itong naging hudyat para sa lalaki upang palitan ang ritmo ng indayog nito dahil ang dahan-dahan ay naging mabilis.
Punong-puno ang pakiramdam ko, pero sa masarap na paraan.
"Ahh this is not the end Zey! You made me feel heaven." I moved my hips with him hindi ko maintindihan ang sinasabi nito dahil mas pinili kong bigyan ng pansin ang masarap na pakiramdam na binibigay nito.
Inaabot ko ang bawat ulos nito at matapang na sinasabayan.
"You're mine now! Ang sarap if only I know sooner sana noon ko pa ito ginawa." He said right into my ears then he moved faster and deeper. Para itong nanggigigil sa paraan ng indayog nito.
BINABASA MO ANG
Secrets Are Hidden (COMPLETE)
Romance"Hindi ko akalain na mas magiging mababa ka pa Because You even accept the offer of someone to paint you naked? At Nakakatawa ka naman nagawa mo pang magpakipot sakin noon pero ngayon matanong kita ano bang klaseng babae ang sinamba ko noon? A por...