41

106 3 0
                                    

Rohws POV


“Yes, Zai. Put my cock in your mouth.” He moaned. At labis na ang kaniyang paghangad na magawang maramdaman ang bibig nito sa kaniyang p*gkakalaki which it was exactly what she did.

She widened her lips around his dick and licked him as he thrust down her throat. Halos mabulunan ito pero hindi nababakasan ng pagproprotesta ang mukha nito.

Halatang sanay at nagugutuhan nito ang ginagawa.

She propelled back and then sucked him further into her mouth. Her saliva slickened his length, allowing for ease of penetration. Her p*ssy juices dripped down her legs. Nagiging malikot na rin ang dalagang naka pwesto sa may paanan niya.

Mapaghanap nitong pilit na inaangkin ang lahat ng meron siya.

Masyadong binibilisan na rin nito ang pagtanggap at paggalaw ng ulo nito pababa at paitaas.

Pero sa hindi inaasahan ay may narinig siyang ingay na likha ng isang yapak mula natuyong dahon na naapakan.

"Sinong nandiyan?" Malakas na sambit niya at mabilis na nilingon ang pinanggaling ng ingay, ngunit wala naman siyang makita kundi ang halaman na tinatago ang kaniyang kamunduhang ginagawa kasama ang kaniyang kaniig.



Posible kayang may tao kanina? O guni-guni niya lang.

Patuloy pa ring niyang inobserbahan ang paligid ngunit nang hindi na nasundan ang ganoong ingay ay napanatag na ang kaniyang kalooban.

Siguro nga nagkamali lang siya.

"Anong problema sir? May tao po ba kayong nakita?" Kinakabahang sambit ng babae na kinailing niya.



"Wala akong nakita, akala ko lang meron so please continue," mapang-akit niyang sambit na kinatango nito at halatang lunod na lunod sa pagnanasang nararamdaman.

At bumalik nga ito sa ginagawa nito kanina. She suctioned her cheeks tight and felt his fingers grip her hair. His hips thrust into her mouth. Not hard, but with enough force she knew he had a difficult time holding himself still. She jerked and sucked him repeatedly.

Faster and faster until all they heard was his hard breathing.

"Zai shit!" Walang reklamo ang dalagang nagpapaligaya sa kaniya sa kung anong itawag niya rito para bang nabingi na rin ito sa labis na paghangad.

“Stop.” He tugged at her hair, pulling her off his c*ck.

Grasping her by the shoulders, he helped her back to her feet. Passion burned bright between them. She wanted more at ganoon rin ang nararamdaman niya para rito. Pagnanasang hindi niya mapigilan.

He wanted to devour his prey.

Pero ang nakikita niyang mukha ay iba sa inaasahan niya.

The woman is not Zai.

He wanted to punched himself dahil hindi niya nagugustuhan ang kaniyang nararamdaman.

Para bang nagsisisi siya. Pero bakit naman siya magsisisi?

Wala naman siyang ginawang mali! Ito naman dapat ang gawin niya hindi ba?

Pero hindi naman pwedeng hayaan niya na pipigilan siya ng ganitong pakiramdam.

No he won't let that happen! Hindi na siya tanga upang pag-isipan pang tumigil sa ginagawa niya.

Muli naramdaman niya ang kaniyang determinasyon. Kaya mabilis na gumalaw siya at pinatalikod niya ang dalaga na siyang tila alam na alam na ang gagawin sapagkat napakapit agad ito sa puno.

Secrets Are Hidden (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon