Rohws POV Flashback
Hinawakan ko ang beywang ni Zey upang balaan ito sa mga pwede kong gawin.
Ngunit hindi pa rin ito tumigil sa pagpupumiglas o pagpupumilit na makawala na tila ba may balak itong humingi ng tulong kay Neon kahit pa alam nitong mahirap mangyari iyon.
I get bolder, hooking my finger against her cloth. My skin brushes along the valley of her bre*sts, leaving a trail of something so foreign, it’s horrifying for her pero sa akin iba ang hatid no'n.
Pinaraanan ko ng daliri ang lantad na balat ng dalaga sa paraang nagdadagdag ng kakaibang tensyon sa pagitan naming dalawa.
At para bang nawala na lang bigla ang pakealam ko na baka may posibleng makakakita sa amin sa ganitong ayos.
Kaya nang pinaharap ko muli sa akin ang dalaga ay nakita ko kaagad ang sumusukong emosyon sa mga mata nito.
Ngunit nagsisimula pa lamang ako.
Hindi pa kami napupunta sa kalagitnaan.
Dahan-dahan ay muling naglaro ang mga daliri ko sa dibdib nito. Hinahaplos-haplos ang balat na nakikita kong lantad.
My endgame seems to be making her uncomfortable in her own skin.
It’s working.
It’s freaking working, damn it.
Sa kalagitnaan ng aking tagumpay ay bigla na lamang hinila ni Neon ang aking mga kamay bago hinila na lamang ako bigla papalayo kay Zey.
“What the hell!” Neon seethe. “Anong ginagawa mo Rohws? Nababaliw ka na ba?”
I stepped back but doesn’t break eye contact. I don’t want to back off first, but staring into those hollow eyes is exhausting.
It’s like being trapped in a void and screaming, but the only sound you’re able to hear is the echo.
Oo nababaliw na ako! Sobrang baliw para gustuhin ko na lamang na sumigaw dahil sa tindi ng naradamdaman kong sakit!
“Wala kang pakealam sa gagawin ko Neon.”
“And you expect me to watch you? Ikakasal na siya Rohws!” Neon ask, not knowing what he’s getting at.
Hindi nito alam ang nararamdaman ko! Hindi nito alam kung ano ang ginawa ng babae sa akin!
“She's mine!”
“Kung talagang sa'yo siya e' bakit kailangan niyang pumayag sa isang kasal na hindi naman ikaw ang groom? Naiisip mo ba ang posibleng mangyari sa'yo kung tinuloy mo itong kabaliwan mo?”
“Who gave you the right to judge my actions Neon?" Biglang napatanga ito at tila ba may nakita ito sa mga mata ko na siyang tuluyan nagpatahimik rito.
Kaya nang makita kong wala nang magagawa si Neon ay muling nilakad ko ang pagitan ko at nang babaeng nakayuko.
I gripped her arm at pinilit itong ipaharap sa akin. Gusto kong makita muli ang mga mata nito. Gusto kong maunawaan kung ano ba talaga ang gusto ng dalaga.
“Gaano kamahal ba ang bayad para mapakasalan ka?” My face lights up with malice.
I'm enjoying this. The bastard inside me is enjoying seeing her helpless.
BINABASA MO ANG
Secrets Are Hidden (COMPLETE)
Romance"Hindi ko akalain na mas magiging mababa ka pa Because You even accept the offer of someone to paint you naked? At Nakakatawa ka naman nagawa mo pang magpakipot sakin noon pero ngayon matanong kita ano bang klaseng babae ang sinamba ko noon? A por...