58 SPG

170 4 0
                                    

  “Now for your punishment.” Tila naestatwa ang dalaga dahil sa tindi ng sensasyon na sumakop sa kaniyang katawan. Nakapiring ang kaniyang mga mata na siyang naging dahilan upang wala siyang makita.

  Ngunit batid niya na nakaupo ang binata sa kama at walang ano-ano'y hinila siya nito at dinala ang kaniyang katawan papalapit sa nag-iinit rin nitong katawan.

  Ngayon ay nakaupo na ang dalaga sa dalawang hita ng binata at pareho nilang ninanamnam ang init na hatid ng hubad nilang katawan. Tila rin sinadya ni Rohws na idantay ang p*gkalalaki nito sa p*gkababae ni Briel

  Her pussy was warm, wet, inviting, as the head of his c*ck nudged her swollen folds. Para bang uhaw na uhaw ang kanilang mga katawan na parehong inaasam na sana'y maabot ang rurok ng pagnanasang hinahangad nila.

  Katahimikan ang tanging yumakap sa kanila habang patuloy pa rin nilang nilalabanan ang tindi ng pagnanasang nararamdaman nila. Hawak nito ang kaniyang pwetan, habang naghihintay at humahagod roon iyon na siyang naging dahilan upang mapasinghap siya.

  Shit! Ramdam na ramdam niya ang panggigigil nito sa kaniyang pwetan, dahil sa madiin na pagpisil nito roon. Ngunit mas tumindi ang tensyon sa kaniyang katawan nang naglakbay ang daliri ng binata at agad natagpuang ang pakay nito.

  Naglumikot sa kaniyang madulas na lagusan ang magaspang at mahahaba nitong daliri. Natawa pa si Rohws nang maramdaman nito ang basang-basang lagusan ng p*gkababae ng dalaga.

  Sinusubukan niyang huwag maapektuhan sa mga ginagawa nito pero hindi niya rin kayang gawin, because her body always deceived her—kahit ngayon ay naramdaman pa rin niya ang pagdulas ng kaniyang pwerta dahil sa pag-agos ng munting likido na bunga ng kaniyang pagnanasa.

  Pinisil ni Rohws ang maliit na laman ng p*gkababae ni Briel, at natutuwang pinapakinggan ang masarap na ingay na ginagawa ng dalaga. her hips rising to meet his thrust. After that her body seemed to relax, settling into a slow rhythm.

  He’d never known a woman so responsive to his touch. Nothing had changed between them physically. They were prisoners to each other’s needs and desires.

  The thought sent a wave of anger coursing through Rohws' veins. His hand lashed out and it landed a slap against her ass.

  She yelped, at gusto niya sanang makatakas sa mga kamay nito pero humigpit lamang ang hawak ng binata sa kaniya. Samantalang ang pagpalo nito sa kaniyang pwet ay naghatid ng kuryente sa kaniyang kaibuturan na siyang kumikiliti sa dalaga.

  “Be still,” he ground out between taut lips. Then he slapped the other cheek of her butt.

  Masayang pinagmamasdan ni Rohws kung paano mamula ang balat ng pwetan ni Briel at kung paano mas nakakadagdag iyon ng tensyon sa kaniyang pagkatao.

  Once again, Briel grew rigid beneath Rohws' touch. Ngayon ay sinimulan muli ni Rohws ang pang-aakit sa dalaga sa paraan ng paggalaw ng daliri nito sa loob ng lagusan ni Briel, moving his finger in and out of her p*ssy haggang sa tuluyan nang nabasa ang mga daliri nito.

  This time, when his digit was slick with her juices he slipped it into her anus and began to finger-fuck her ass.

  Briel flinched at the unexpected intrusion. Fire lanced up her. She whimpered, squirming to be released. Never before had he done this to her.

  Ang isang kamay nito ay hinawakan siya upang hindi siya makagalaw habang ang isa namang kamay nito'y patuloy na nilalaro ang kaniyang katawan—slowly at first, then increasing the pace. There was a wickedness to his actions, going where no man had gone before.

Secrets Are Hidden (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon