Briel's POV
"L-Let me go!" Malakas na singhal ko pero hindi ito nagpatinag at nagulat na lamang ako sa sunod nitong ginawa.
Gamit ang isang malayang kamay nito ay tinanggal nito ang belt na suot nito at iyon ang ginamit upang ipanggapos sa aking mga kamay.Para bang natunaw ang lahat ng pag-asa ko nang makita ko ang matinding pagnanasa na may pinaghalong galit sa mga mata nito.
No...
The hell!
Bakit hinahayaan kong mangyari ang mga bagay na ito?
Tapos isa pang nakakagulat na pangyayari ay ang katotohanan na ngayon ay mas malaya na nitong magamit ang kanan o ang malayang kamay nito upang mailandas iyon sa katawan ko.
Tanging ang kaliwang kamay nito ang humahawak sa nakatali kong kamay upang mapanatili iyon sa kinalalagyan nito. Making sure that my hands are pressed in the bed and I can't escape from him.
"W-why are you doing this! Tang'na umayos ka Rohws! I'm a man for f*cking sake! Pwede mo ba akong pakawalan? Maawa ka naman sa akin!" Sinubukan ko muling igalaw ang aking mga kamay pero ang ginamit nitong panali pati na ang paraan ng pagtali nito ay tila ba kinakagat o sumusugat sa balat ko oras na ipilit kong makawala roon.
"Rohws! Dammit look at me!" Pinilit kong kunin ang atensyon nito dahil imbes na tumingin sa aking mukha ay nakatuon na lamang ang atensyon nito sa aking leeg pababa sa aking katawan na para bang may gusto itong tuklasin at gustong gawin na mas malala pa.
Kaya doble dobleng takot ang umusbong at bumangon sa loob ng aking dibdib. Halos hindi ako makahinga nang tumaas muli ang kanang kamay nito at nagsimula nang lumandas sa gilid ng aking beywang pataas hanggang sa humito iyon sa may bandang ibaba ng aking dibdib.
Alam kong may ginamit akong bagay upang matakpan ang kaumbukan ng aking dibdib pero bakit ganoon? Bakit tila nakakaramdam ako ng kakaibang init mula sa mga daliri ni Rohws na nanulay hanggang sa iba't ibang sensitibong parte ng aking katawan.
"Bakit sobrang natatakot ka? Hindi ba't dapat ay magustuhan mo ang aking mga haplos?" I gritted my teeth in frustration and anger.
"Kailanman ay hinding-hindi ko magugustuhan ang mga haplos na ginagawa mo! So f*cking get off me and f*cking get away from me!" Sa isip ko ang dami nang mura ang sinayang ko para lamang sa lalaking nasa harap ko.
"Tingnan natin kung hanggang saan mo aayawan ang mga haplos ko." Mapang-uyam na sambit nito at napailing ako pero ngumisi lamang si Rohws na para bang sinasabing huli na para magsisi pa ako.
Bumaba ang mukha nito at muling sapilitang inangkin nito ang aking mga labi.
Marahas at mapaghanap ang bawat hagod ng labi nito na halos inuubos ang hangin sa baga ko kaya napailing ako at pilit na inilalayo ang aking labi mula rito pero kahit anong gawin ko ay nahuhuli pa rin nito ang mga labi ko.
"Hmmppff!" Daing ko nang bigla na lamang ay pinisil nito ang beywang ko ng madiin.
Kasabay rin no'n ay ang pag-awang ng aking mga labi na siyang kinuha nitong pakakataon upang maipasok muli ang malikot at mainit nitong dila na siyang mabilis na nanlakbay sa loob ng bibig ko.
Nanlalaki ang mga mata kong nakatingin lamang sa nakapikit na mga mata ni Rohws na tila ba ninanamnam nito ang lasa sa loob ko. At halos malasing rin ako sa matapang na lasa ng alak sa bibig nito.
Dahan-dahan ay natatangay ng hangin ang pagproprotestang nararamdaman ko sa loob-loob ko. Pakiramdam ko ay dinuduyan ako ng mga halik nito at inaalisan ako ng pagkakataon na makapag-isip ng tama.
BINABASA MO ANG
Secrets Are Hidden (COMPLETE)
عاطفية"Hindi ko akalain na mas magiging mababa ka pa Because You even accept the offer of someone to paint you naked? At Nakakatawa ka naman nagawa mo pang magpakipot sakin noon pero ngayon matanong kita ano bang klaseng babae ang sinamba ko noon? A por...