Rohws POV
Flashback
.
.
.
.
“I won’t cry," matigas na pahayag nito na siyang kinatawa niya ng malakas.
Putek lang! Bakit ba siya umasa?
He tightened his grip on her pússy, and she whimper. Pain shoots through her core along with something else she don’t want to think about.
Alam niyang nasasaktan ito sa paraan ng paghawak niya sa maselan na parte ng katawan nito pero wala na siyang pakealam.
“Hmm. I’ll be generous and give you the right for two moves. Either cry or we can stand here all day and I’ll see how far I can take your sexual assault report.”
She look over his shoulder, desperately trying to find anyone. But she should’ve known better. He purposefully picked this place because no one wanders this far in the back garden.
Wala itong mahihingan ng tulong at ang tanging magagawa lamang nito ay tanggapin ang mga gagawin niya rito.
When she stares back at him, he watched her with a strange mixture of emotions inside him. Interest? Curiosity? Hate?
Gusto niyang malaman kung hanggang saan ang tatag nito o kung hanggang kailan nito maitatago ang tunay nitong nararamdaman.
“Do you need me to count to three?” he asked.
“Tears don’t come on demand Rohws! Hindi porket gusto mo akong makitang umiyak ako ay gagawin ko kaagad. Isa pa wala akong rason para umiyak! At hindi ikaw ang magiging rason ng pag-iyak ko!” she finally snap. At oo nga mukhang mahirap para sa babae ang umiyak lalo na't alam niyang nagagalit ito ngayon.
So bakit hindi niya ito tulungan?
“Let me help you Zey.” Still gripping her core, he use her bound hands to push her back until her bréasts thrust in his face.
Naaamoy niya ngayon ang bango ng dalaga. At ang hirap para sa kaniya na kontrolin ang sarili upang huwag sunggaban ang dapat sunggaban.
Binigyan niya ito ng isang ngisi at bago nito mapagtanto kung anong susunod na mangyari ay inunahan na niya ito.
“Sana maramdaman mo rin ang sakit na nararamdaman ko ngayon Zey.” His warm breath tickles against her skin. Halatang-halata masyado sa reaksyon nito na naaapektuhan ito dahil may maliit na siwang sa pagitan ng mga labi nito na tila ba naghahabol ito ng hininga.
Damn it!
“Sana nga galingan mo ang pagtakas mula sa akin Zey dahil oras na makita kitang muli ay aariin kita at wala kang magagawa kundi tanggapin ang tadhana mo.”
Bago makasagot ang dalaga ay mabilis ang naging kilos niya.
Before she can try to seal those emotions into their dark box, He bites on the flesh of her breást. She cried out as his teeth sink into the skin and then he sucks and bites along her collarbone with such animosity that leaves her breathless and terrified.
Ngayon ay wala na siyang pakealam basta ang gusto na lamang niya ay markahan ito.
It’s like he wants to bite the skin off.
Unleash those memories.
The nightmares.
The smoke and the flames.
BINABASA MO ANG
Secrets Are Hidden (COMPLETE)
Romance"Hindi ko akalain na mas magiging mababa ka pa Because You even accept the offer of someone to paint you naked? At Nakakatawa ka naman nagawa mo pang magpakipot sakin noon pero ngayon matanong kita ano bang klaseng babae ang sinamba ko noon? A por...