78

83 2 0
                                    

Rohws' POV

“You never told us you had a long vacation sa isang hacienda pa. Kung hindi pa nga sinabi ni Neon sa amin ay talagang wala kaming alam, at balita ko pa nga'y may kinababaliwan ka ngayon. ” sabi ni Erron na siyang nginisihan ko lang.

“I didn’t realise that my every action was any of your business. Ikaw nga itong napapakasaya hindi ba? Sa pagkakaalam ko'y nagkabalikan uli kayo ni Vivianne.”

My hands fisted ewan ko ba kung bakit tila takot akong ipaalam sa mga kaibigan ko o sa sarili kong kambal na may babae akong kinababaliwan.

Para bang ang selfish- selfish ko. At para bang ang gusto ko lang ay sa akin lang ang dalaga. 

Where the hell had that come from?

Ni hindi pa nga matanggap ni Briel na pag-aari ko siya e' at patuloy niya pa rigng ipinagkakait sa akin ang kaniyang sarili. I want to think that I don't want her that way. Pero trinatraydor rin ako ng aking sarili.

Dahil kahit anong sabihin o gawin ko talagang lalabas at lalabas ang katotohanan na baliw na baliw ako ngayon kay Briel at wala akong ibang gustong angkinin ngayon kundi siya.

I shook my head in an attempt to rid the thoughts from my mind. The rest of the men were smirking at me na para bang may alam sila na hindi ko alam.

Kaya umismid na lamang ako dahil alam kong may nasabi na sa kanila si Neon pero wala na akong pakealam. Ang gusto ko lamang gawin ngayon ay tawagin si Ms. Ocampo at tanongin ito kung kamusta na ang mga nangyayari

“Can we just get back to the problems at hand?” sabi naman ni Ice but I just listened with half an ear while the other part of my head thought about the revelations going through my mind.

Hindi ko pa rin maalis sa isip ko mga nalaman ko at ang mga ala-ala kung paano ko hinawakan at hinaplos ang bawat parte ng katawan ng dalaga.

The way I touched her wasn’t appropriate. Alam ko sa sarili ko na ang pinapakita ko ngayon ay ang pagiging desperado.

Licking my lips, I recalled the feel of her full, lush body in my arms, the buds of her n*pples pressing against my chest. Para akong inaapuyan sa aking naiisip para bang gusto ko na lamang tumayo ngayon at hanapin ang dalaga.

I want to have her right now! Damn it!

My c*ck began to swell in my pants at the thought of Briel and her body. Did she like to be nibbled or sucked?

Gusto ba ng dalaga ang ginagawa ko sa bawat tuktok ng kaniyang dibdib?

Gusto niya rin ba ang bawat haplos na ginagawa ko sa kaniyang katawan?

Sa paulit-ulit nitong pagtanggi sa akin ay minsan hindi ko na alam kung dapat ko bang ikatuwa ang katotohanan na nagagawa ko itong haplusin.

Ang gusto ko lang naman ay ang maging totoo ito at maging willing na hayaan akong iparamdam sa kaniya kung gaano kasarap ang magpakalunod sa mga haplos ko.

Running my fingers through my hair, I forced myself to pay attention to what my friends are saying.

The news they’d been able to gather wasn’t great. May problema kasi sa mga supplies ng construction company naming magkakaibigan. Bukod kasi sa sariling mga kompaniya namin ay meron kaming isang kompaniya kung saan ay pawang kaming magkakaibigan lamang ang nagmamay-ari no'n. Apparently one employee had been banned after creating a chaos inside the company. Napag-alaman namin na nagbebenta ito ng impormasyon sa kalaban naming kompaniya kung kaya't inaaksyunan na namin iyon.

But I was tired of dealing with the crap at lalo na ang tungkol sa business. Why couldn’t I go back to having a drink while I watched the singers on stage?

Secrets Are Hidden (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon