Briel's POV
Nagising ako dahil sa tila ba nangangalay ako at may nararamdaman akong kirot sa katawan ko kaya dahan-dahan ay minulat ko ang ang aking mga mata pero noong una ay nanlalabo iyon ngunit nang luminaw ang aking paningin ay tumambad sa aking paningin ang isang maskuladong katawan.Teka kailan pa naging maskuladong katawan ang unan ko?
Naghahallucinate na ba ako? Pinikit ko muli nang mariin ang aking mga mata at minulat ko ulit iyon but f*ck! Hindi nga ito guni-guni ko lamang dahil totoo ang lahat ng ito.
Ngunit alam kong may parte pa rin ng utak ko na hindi naniniwala kaya sinundot-sundot ko ang katawan na nakalantad sa harap ko.
At napasinghap ako nang bigla itong gumalaw at umungol.
"Hmm.." Napanganga ako dahil ang ungol na iyon ay kilalang-kilala ko.
Nang inangat ko ang aking paningin ay agad na napabalikwas ako ng bangon at nagsumiksik sa headboard ng kama.
Ngunit agad na nagsisi ako sa aking ginawa at kusa na lamang akong napatili hindi lamang dahil sa gulat kundi pati na rin sa sakit na naramdaman ko sa aking buong katawan.
Para akong tangang napatingin sa aking sarili at doon ko lamang napagtanto na hubad pala ako.
Sh*t! Bakit nakahubad ako? Hinila ko ang kumot at nang mahila ko na ‘yon ay nalantad naman ang hubad na katawan ng halimaw sh*t!
Tigas na tigas at tayong-tayo ang pagkalalaki nito na parang bumabati sa'kin kaya naeeskandalong iniwas ko ang aking paningin sa bagay na ‘yon.
"Good morning Briel." Napakuyom ako ng kamay paano ba ako napunta rito? At putek naman o' hindi na ako magtataka kung bakit ang lapad ng ngisi ng damuho dahil sino ba namang hindi?
E' mukhang nagtagumpay na naman ito at naka-isa na naman ata sa'kin ay! mali sa pagkakaalam ko ay hindi nakokontento ang lalaking ‘to sa isang round lang kaya baka nakailan na naman ito kagabi kaya tiyak ito ang dahilan kung bakit ang sakit ng katawan ko langhiya!
Sa peripheral view ko ay nakita kong sinuot nito ang boxer nito. Buti naman at naisip nito iyon dahil naiinis ako akala mo naman kung sinong model! Pero ang nakakainis wala na naman akong maalala sa mga nangyari sa amin kaya pinilit ko ang sarili ko na mag-isip.
Ayoko kasing magmukhang walang kaalam-alam dahil ako lang din ang magmumukhang kawawa.
Pero hindi ba nasa isang yate ako kahapon? At nakausap ko pa si attorney hindi ba? P-pero paano naman ako nakapunta rito?
Ang naaalala ko lang ay nahilo ako, at nakaramdam ng pag-iinit kaya pumasok ako isa sa mga kwarto ng yate.
Ngunit paano nga ba ako napunta sa kwarto ito na hindi ko naman kilala?
Don't tell me...
"I'm going to spill inside you. I want to get you pregnant Briel. I want to make you mine."
Tila binuhusan ako ng malamig na tubig nang biglang umalingaw-ngaw ang isang boses sa utak ko na kilalang kilala ko damn!
Kasabay no'n ay rumagasa ang mga alala ko kahapon at ang huli kong naaalala ay noong pumasok ako sa isang kwarto at nakaramdam ako ng init at hilo. Pagkatapos no'n ay naramdaman ko na lamang na may humahaplos sa akin at nagugustuhan iyon ng aking katawan.
Nanlamig akong bigla dahil doon ko lamang napagtanto na nagsabwatan sila attorney pati ang gagong lalaking ito para lamang makuha ang gusto nila.
Pero bakit pumayag si attorney sa ganitong bagay? Bakit kailangan nilang gawin ang bagay na ito sa akin?
BINABASA MO ANG
Secrets Are Hidden (COMPLETE)
Romansa"Hindi ko akalain na mas magiging mababa ka pa Because You even accept the offer of someone to paint you naked? At Nakakatawa ka naman nagawa mo pang magpakipot sakin noon pero ngayon matanong kita ano bang klaseng babae ang sinamba ko noon? A por...