49

111 2 0
                                    

ROHWS'S POV

The words were out before I could stop myself and once they’d been said, I thought—why the hell not? Shit, nasupresa ko ang aking sarili, nagugulat ako sapagkat dapat ay umuwi na ako ngayon at hindi ko na dapat pinapatulan ang sinabi ni tito.


Pero bakit nandito ako ngayon at hinihintay ang sagot ni Briel? And judging from the expression on his face, kita roon na nagulat rin ito sa aking naging tanong.

Sino ba naman ang hindi? After what happened last night dapat hindi ganito ang pinapakita ko rito.

But damned if I’d expected this rush of something hot and needy pulsing inside me. He’d caught me off guard, that was for sure.

Kapag siguro nalaman ni Briel kung ano talaga ang nararamdaman ko ngayon. Lalo na 'yung tension sa loob ng sistema ko ay baka hindi na ganito ang ipapakita nito sa akin.

Briel Miller was luscious. I noticed that lalo na kagabi kung saan mas napakiramdaman ko ang katawan nito. Kung titingnan ay ang ganda nito at sobrang liit ng beywang nito. Ramdam ko iyon kagabi at kahit kanina nang inalalayan ko ito.

Kung hindi lang dahil sa wala itong dibdib at kung hindi lang dahil sa ayos nito na lalaking-lalaki ay iisipin kong babae ito.

Pero may pinagbago ba?

Kasi feeling ko kahit lalaki ito o babae ay iba pa rin ang epekto nito sa akin.

And now, just looking at him made me feel something I’d thought myself immune to.

Akala ko hindi ko na mararamdaman ang ganitong pakiramdam.

Shit, Rohws!

Nababakla na ba ako?

I was male enough but I am enjoying the rush of lust crowding my system.

Para akong mababaliw sa init at ang gusto ko na lamang gawin ay hilahin ito at idikit ang aming mga katawan.

At nang bumaba ang aking mga tingin sa kaniyang nakaawang na labi ay parang gusto ko na lamang suntukin ang sarili ko dahil sa tindi ng kagustuhan kong tikman muli iyon.

Gusto kong lasahan at ariin ang masarap na lasa ng labi nito.

While Briel stared up at me out of golden eyes, para akong hinihigop ng mga mata nito. At dahil sa ginagawa nito ay tila narinig ko muli ang mga sinabi kanina ni tito. I heard Mr. Madrigal's offer repeat again and again in my mind. And as desire pumped fast and fiercely through my bloodstream, I told myself maybe I should rethink my instant rejection of Tito's idea.

Nagdadalawang isip na ako ngayon tumanggi.

Sabi ni tito tutulungan niya akong malaman kung sino ba talaga ang taong nasa harap ko.

So, sino ka ba talaga Briel?

Kaya ko ba talagang sumugal sa ganito?

Paano kung kapalit nito ay panibagong problema na naman?

Lalaki si Briel pero ginagawa kong big deal ang presensya nito at hindi ko magawang pigilan ang sarili ko.

It wouldn’t be too much a hardship to make Kenneth Madrigal a manly man.

Napakaimposible no'n pero bakit tila gusto kong makita na mabuwag ang dalawa? Bakit parang tuwang-tuwa ako na wala silang relasyon?

And God knew I could hardly believe myself that I was considering this. But after all, it didn’t have to be forever.

Secrets Are Hidden (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon