Ở Hán Vũ Thành, Tả Hữu hộ pháp đã bắt đầu phân tích chiến cuộc trước mắt, căn cứ chênh lệch lực lượng địch ta bày binh bố trận.
Thánh nữ đứng ở một bên lẳng lặng nhìn, cuối cùng không nhịn được tiến lên phía trước nói: "Cần gì phải phiền toái như vậy, để cho Tiểu Hoa vào trại địch chơi một vòng, kệ xác hắn là tướng quân hay nguyên soái hết thảy đều gặp diêm vương."
"Đây không phải là cuộc chiến giữa giáo ta và Đại Nguyên, đây là Tuyên Dương công chúa của Đại Minh dẫn nghĩa quân chống ngoại địch, chúng ta không thể dựa theo phương thức dĩ vãng đi tập kích địch nhân." Tả hộ pháp nhã nhặn tư văn trước sau như một.
Hữu hộ pháp nhíu mày một cái, cầm bản chiến lược trong tay ném qua một bên: "Phiền toái."
Lúc ba người ở nơi này cảm thấy nhức đầu với chiến cục, Lạc Huyền Ca đang ở trong phòng chọn quần áo.Vừa nghĩ tới lát nữa liền phải gặp nữ hoàng đế tương lai, Lạp Lệ Sa khẩn trương đến mức trái tim nhỏ bùm bùm nhảy loạn, đây chính là vị hoàng đế làm nàng sùng bái nhất trong lịch sử, chỉ là đời sống riêng có chút... Sách sử ghi lại Tuyên Dương nữ đế sau khi lên ngôi nam sủng hậu cung đạt hơn trăm người.
Hơn nữa căn cứ dã sử ghi lại, vị nữ đế này ở thời thiếu nữ càng thêm để ý nam sắc, xuất hành đều có nam sủng làm bạn, cùng ra cùng vào.
Bất quá, Lạp Lệ Sa không quan tâm a! Nữ đế a, đó là nữ đế, tùy hứng một chút đã làm sao? Cái này gọi là khí phách, chưa kể hoàng đế còn có hậu cung ba nghìn giai lệ, nữ đế nhiều mấy cái nam sủng sao lại không được?
Lạp Lệ Sa đem hồng y đổi thành bạch y, nghĩ tới lời truyền ngôn của Mị Ảnh Giáo, tiếp đó lại đem bạch y đổi thành huyền y, lại hướng về gương đồng nhìn trái nhìn phải, Lạp Lệ Sa đối gương mặt này hài lòng hết sức, không chỉ như vậy còn có vóc người hàng năm luyện công tập võ của nguyên thân, đặt ở hiện đại hoàn toàn là trong nháy mắt gϊếŧ hết những tiểu hoa đang nổi a.
Thay quần áo xong, Lạp Lệ Sa cuối cùng nhận được đệ tử báo lại, nói là Tuyên Dương công chúa đã tới, đang định đến tìm nàng.
Lạp Lệ Sa vừa nghe, mau chóng chuẩn bị ra ngoài tiếp kiến công chúa, kiểu gì không thể để công chúa chạy đến tìm nàng.
Nhưng mà vừa đẩy cửa ra, đối diện có một nữ tử chạy tới, trực tiếp nhào vào trong lòng Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa đang định đẩy người ra, nữ tử trong lòng lại tràn đầy ủy khuất lên tiếng.
"Lệ Sa, ta rất nhớ ngươi."
"Ách, ha ha... a, ta..." Lạp Lệ Sa thân thể cứng ngắc không dám tùy ý lộn xộn, ánh mắt nhìn bốn phía, mong đợi có thể có một người tới nói cho nàng, nữ nhân trong lòng nàng là ai, còn có, có thể đem nữ nhân này kéo đi hay không, nàng đang vội đi gặp công chúa điện hạ!
Tuyên Dương thấy Lạp Lệ Sa không có nửa điểm phản ứng, nàng từ trong lòng Lạp Lệ Sa lui ra, trên mặt còn treo mấy giọt nước mắt làm người ta thương tiếc.Lạp Lệ Sa không nhìn nổi mấy em gái rơi lệ, nhớ khi còn bé ở cô nhi viện, bọn nhỏ kia mỗi một người đều chịu ủy khuất cực lớn, không dám nói cũng không dám phát tiết ra ngoài, thậm chí đều sẽ không khóc thành tiếng, chỉ một mình ở trong góc yên lặng rơi lệ, Lạp Lệ Sa hiện đang hồi tưởng lại cái loại cảm giác đó, khó chịu đến hô hấp căng lên, tim phổi đau xót.
Giơ tay lên lau đi nước mắt trên mặt Tuyên Dương, thanh âm ôn hòa hỏi: "Làm sao vậy? Có ai khi dễ ngươi sao? Nói cho ta, ta dẫn người đi đánh hắn."
Lạp Lệ Sa vừa dứt lời, đột nhiên bên hông bị người ôm thật chặt, nữ tử rơi lệ trước mặt lại nhoài người vào trong lòng nàng, một phen nước mũi một phen lệ lau hết vào trước ngực nàng, Lạp Lệ Sa chống đỡ nói: "Uy, cô nương ngươi quá đáng rồi. Ta vừa thay quần áo mới, ta phải đi gặp công chúa a. Ngươi như vậy, công chúa sẽ trị ta tội đại bất kính."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
Hài hướcTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...