Trong lòng Mạnh Tiểu Manh có hơi giãy giụa, nhưng một lát sau liền bình thường trở lại, nàng vẫn ngoan ngoãn nghe Lạp Lệ Sa, giấu nghề ba phần là được rồi. Đúng như trước khi tới tỷ tỷ có nói, không nên quá tin tưởng trực giác của bản thân, rất nhiều lúc người đều là lừa mình dối người.Mạnh Tiểu Manh sau khi quyết định chủ ý tiếp tục bắt đầu cùng Trương Mạn Mạn thương lượng phương án, tuy rằng giấu nghề ba phần, nhưng mà đề nghị của Mạnh Tiểu Manh trong mắt một bộ phận nhân sĩ chuyên nghiệp của kênh Live-stream vẫn là một thiết kế không tồi.
Trương Mạn Mạn nguyên bản xem thường Mạnh Tiểu Manh, hiện tại thấy Mạnh Tiểu Manh đưa ra thiết kế không tệ, nàng cũng tạm thời cho rằng Mạnh Tiểu Manh đang làm hết sức, trong bụng yên tâm hơn không ít. Nhưng nàng lại không tính lấy ra toàn bộ thực lực tới chọn trang phục cho Mạnh Tiểu Manh, thậm chí nàng chỉ lấy ra có năm thành thực lực.
Cho nên trang phục của Mạnh Tiểu Manh cuối cùng nhìn hết sức bình thường, thậm chí còn không bằng nàng ở nhà ăn mặc tùy ý. Mạnh Tiểu Manh bề ngoài không biến sắc, trên mặt cười trước sau như một, nhưng ánh mắt nhìn về phía Trương Mạn Mạn lại thêm một tia lãnh đạm, thì ra trước khi truyền trực tiếp cảm giác của nàng đều không sai, Trương Mạn Mạn đúng là không phải loại lương thiện, cũng may vừa rồi nghe lời Lạp Lệ Sa, giấu nghề ba phần, nếu không ván này nàng chắc chắn sẽ bị mọi người cười nhạo.
Sau khi Trương Mạn Mạn dựa theo kế hoạch của Mạnh Tiểu Manh hóa trang bản thân thành công, nàng rất hài lòng thân ăn mặc này, khi nhìn đến Mạnh Tiểu Manh ở trong đám người ăn mặc bình thường không có gì lạ, Trương Mạn Mạn hơi cong mép: Ngu xuẩn!
Hứa Tụ đang quan sát phát sóng trực tiếp trên kênh Live-stream, thần sắc rất nghiêm túc, thấy Trương Mạn Mạn cùng Mạnh Tiểu Manh tiếp xúc, nàng sửng sốt một hồi lâu, nàng vẫn luôn cảm thấy Trương Mạn Mạn nhìn rất quen mắt, lại không nhớ nổi người nọ là ai. Cuối cùng ở trên weibo tìm được quảng cáo tuyên truyền của Phác thị, nàng lúc này mới nhớ tới, Trương Mạn Mạn là diễn viên mới ký hợp đồng với Phác thị trước đây không lâu. Cũng là một trong những người mới mà Phác thị muốn nâng đỡ.
Hứa Tụ bắt đầu lo lắng cho Mạnh Tiểu Manh và Lạp Lệ Sa, trước khi bắt đầu tuyển chọn nàng sợ Lạp Lệ Sa ỷ vào dung mạo làm xằng làm bậy, cho nên trước đó báo cho Lạp Lệ Sa biết lần tuyển chọn này có nội tình, mục đích cuối cùng là để lăng xê mấy vị người mới của Phác thị, cho nên những người khác phải nể mặt Phác thị, tuyệt đối không thể đoạt cơ hội xuất đầu lộ diện của họ.
Nhưng hết lần này tới lần khác Lạp Lệ Sa không dựa gương mặt làm xằng làm bậy, nàng dựa vào toàn thân thực lực vô cùng kì diệu lấy được số phiếu làm người ta không theo kịp. Mà Mạnh Tiểu Manh tuy rằng tướng mạo nhìn không nổi bật, nhưng ai có thể ngờ được tên kia lại là một con hắc mã. Mặc dù không nghịch thiên như Lạp Lệ Sa, nhưng thứ hạng cũng quanh quẩn top 5, ngược lại là mấy vị người mới Phác thị muốn đẩy, giờ phút này thứ hạng chẳng qua cũng chỉ từ 10 đến 15.
Hứa Tụ bắt đầu lo lắng Phác thị liệu có vì người mới của bọn họ mà quét sạch đường hay không, nếu như Phác thị thật sự quyết định đối phó Lạp Lệ Sa và Mạnh Tiểu Manh, vậy thì hai tiểu tân nhân không có thực lực bối cảnh hậu đài này, sợ là chỉ có thể dừng bước nơi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...