Dùng xong bữa tối, Lạp Lệ Sa giúp Phác Tuấn Phong thu dọn rồi mới trở về phòng nghỉ ngơi.Vừa vào phòng liền thấy Phác Thái Anh nằm ở trên giường chơi tượng gỗ, nàng từ từ đi tới, rất không hiểu hỏi: "Tại sao muốn giúp ta nhận phim mới."
"Hả? Ngươi nói là bộ phim của chị dâu?" Phác Thái Anh liếc thấy sắc mặt Lạp Lệ Sakhông quá đúng, nàng khẽ cười: "Bởi vì nhân vật kia rất thích hợp ngươi a, hơn nữa từ lúc ngươi xuất đạo tới nay vẫn luôn tạo hình cổ trang, trên mạng bình chọn mỹ nhân cổ trang đứng đầu chính là ngươi. Càng làm cho một số người thập phần xác định nói ngươi chỉ biết đóng phim cổ trang, đổi phim khác ngươi căn bản không khống chế được, điều này cũng khiến không ít người bắt đầu nghi ngờ ngươi. Cho nên ta định dùng bộ phim này giúp ngươi chuyển hình."
"Ta không phải ở trong phim của Giang đạo đóng con nhà giàu sao? Nhân vật kia cũng là hiện đại." Lạp Lệ Sa tò mò, rõ ràng đã nói muốn cùng Phác Thái Anh nghỉ ngơi, kết quả nàng vừa trở về liền lại nhận phim mới, thật sự rất khổ não.
"Bộ phim kia của chị dâu dự tính quay sau khi sinh cháu, khoảng cách nhóc kia ra đời còn đến sáu bảy tháng, thời gian để ngươi có thể nghỉ ngơi còn rất nhiều. Không cần phiền lòng." Phác Thái Anh từ từ đứng dậy kéo Lạp Lệ Sa quăng đến trên giường, giúp nàng xoa bóp đồng thời mở miệng dỗ dành: "Được rồi, chuyện này ngươi cứ suy nghĩ. Cuối cùng quay hay không ngươi quyết định, hôm nay trước nghỉ ngơi cho khỏe, sáng ngày mai phải đi tới chỗ Giang Ý Hàm mừng sinh nhật Tiểu Hi. Buổi chiều Hứa Như xuất viện, ngươi lấy tư cách bằng hữu đi đón nàng. Buổi tối Cố tiểu thư mời khách, mọi người cùng nhau tụ họp một chút."
Lạp Lệ Sa vốn cho rằng về nhà nghỉ ngơi là chân chính nghỉ ngơi, lại không ngờ chuyện phiền phức cứ nối tiếp nhau, nàng còn chưa bắt đầu nghỉ ngơi đã dự liệu được ngày mai mệt nhọc.
Tuy rằng ở thế giới này tồn tại đã lâu như vậy, nhưng vẫn có chút không thích ứng được cảm giác chuyện lớn chuyện nhỏ tự thân tự lực.
Mấy chuyện đón người cùng chúc mừng sinh nhật này, ở kiếp trước vẫn luôn là các giáo đồ an bài, nàng nhấc tay viết một bức thư chúc mừng đưa đi đã là mang đến vinh dự cho người nọ rồi.
"Sao vẫn cau mày?" Phác Thái Anh thấy nàng mặt mày ủ ê, trong lòng bất an hỏi, chẳng lẽ vẫn đang buồn bực mình giúp nàng nhận phim sao?
Lạp Lệ Sa lắc đầu: "Ta đều nghe ngươi, bộ phim kia ta nhận. Bất quá Giang Ý Hàm nói đài truyền hình bọn họ có một vị tiền bối tương đối đức cao vọng trọng bị vào cục cảnh sát, đài truyền hình trước mắt gặp chút khó khăn, muốn hỏi xem có thể mời ta tới trình diễn hữu nghị một lần hay không."
"Lúc nào?" Phác Thái Anh cũng biết chuyện vị MC lâu năm kia bị bắt, chẳng qua là bê bối trước kia che giấu rất tốt trong nháy mắt ùn ùn công khai mà thôi, người trong giới đều có thể nhìn ra đây là chọc tới đại nhân vật nào đó bị trả thù.
Lạp Lệ Sa lấy điện thoại ra tra thời gian.
"Nàng nói lần này vẫn như cũ áp dụng phương thức truyền trực tiếp, còn mời được Mục Lăng tới trợ giúp, thời gian định vào thứ ba tuần sau. Khả năng phải mất cả ngày, hỏi ta có thể dành chút thời gian qua hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...