Chương 101: Giáo chủ chấp chưởng Cổ Võ

697 67 2
                                    




"Lý Điềm?" Khoảnh khắc nhìn thấy Lý Điềm, Hứa Tụ hoàn toàn kinh hãi, phản ứng đầu tiên là tại sao lại gặp phải Lý Điềm ở đây, Lý Điềm đến tìm nàng hay là địa chỉ Lý Điềm coi mắt cũng chọn ở chỗ này?

Lý Điềm cũng ngẩn người một hồi, sau đó kịp phản ứng móc chứng minh thư sổ hộ khẩu bày ra trước mặt Hứa Tụ: "Lĩnh chứng không?"

"Ngươi..." Hứa Tụ há miệng nói không ra lời, nhưng mà đột nhiên lại đỏ hốc mắt: "Hôm nay, bất kể là ai tới coi mắt, ngươi đều sẽ đem những thứ này lấy ra sao?"

Hứa Tụ không nhịn được muốn đứng dậy tát ly nước nóng vào mặt nàng, nếu quả thật như vậy, bảy năm kiên trì của nàng là cái gì?

Lý Điềm đột nhiên trầm mặc để cho tâm tình Hứa Tụ càng thêm hỏng bét.

"Hôm nay bất kể là ai tới coi mắt, ta đều sẽ nói với nàng "Xin lỗi, ta có người mình thích rồi"." Lý Điềm cay đắng cười một tiếng: "Ta tưởng ta nói ta sắp đi coi mắt, ngươi sẽ có chút phản ứng, không nghĩ tới... ngươi lại cũng muốn đi."

Hứa Tụ ngẩn người một chút: "Là ý gì?"

"Bị đần sao?! Ta nói ta thích ngươi! Thích ngươi, ngươi hiểu không?! Bảy năm, ta thích ngươi bảy năm. Trước kia ta hai bàn tay trắng không xứng với ngươi, hiện tại ta cái gì cũng có lại mất đi một phần dũng khí dám nói yêu." Lý Điềm nói một hồi lại đột nhiên cười, tựa như trở lại bình thường, dẫu sao nàng nhìn thấy Hứa Tụ đã yên lặng lấy ra chứng minh thư đặt cùng một chỗ với nàng.

"Ta yêu ngươi. Ta đã tích lũy đủ hết thảy, bao gồm cả dũng khí bảy năm tích lũy." Lý Điềm khẽ nắm tay thành quyền, lúc nói chuyện hoàn toàn không còn bộ dáng tháo vát giàu kinh nghiệm ngày hôm qua, ngữ khí hiện tại đều run rẩy: "Cho nên... Cùng ta cùng một chỗ có được không? Ta không cam lòng chỉ làm đồng nghiệp với ngươi cả đời, ngươi có thể lưu lại cho ta một vị trí trong sổ hộ khẩu của ngươi hay không? Chỉ cần vài đồng tiền vô cùng tiện lợi, ta đã sớm tích đủ rồi."

Trong ví Lý Điềm vĩnh viễn đặt một khoản tiền giấy ai cũng nhìn không hiểu, dẫu sao thời đại này ra cửa quét mã vạch đã là chuyện thường ngày, nàng mang tiền mặt ra ngoài ngược lại làm người ta rất không hiểu.

"Đây là khoản tiền lương đầu tiên của ta, khi đó ta tỏ tình với ngươi, ngươi nói ngươi không gả cho quỷ nghèo, nên ta tiết kiệm cho tới bây giờ." Lý Điềm rất bực tức, bất quá cũng thật cảm kích, khi đó nếu như Hứa Tụ không nói câu nói kia, nàng sợ rằng cả đời đều sẽ là người đại diện quèn cầm tiền lương chết đói.

Tuyệt đối sẽ không trở thành người đại diện mặt vàng trong nghề, cũng sẽ không ở thời điểm tuột dốc đi gây dựng sự nghiệp, lại càng không có thành tựu như bây giờ, tuy nói kém hơn Phác tổng gia đại nghiệp đại, nhưng tự thân nàng cũng coi như chen chúc được vào giới nhà giàu. Nếu không giới này lớn như vậy, một trợ lý quèn như nàng chỉ dựa vào nhân mạch giao thiệp năm đó, làm sao dễ dàng làm việc như vậy.

Chỉ tiếc mấy năm trước Phác Tuấn Phong quá xảo trá, cứ buộc nàng làm người đại diện, nếu không nàng hiện tại cũng là kiêu hùng trên thương trường a.

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ