"Được chút thời gian như vậy, các ngươi đi đâu dạo?"Lý Điềm thấy các nàng sóng vai trở lại, tò mò hỏi.
Hứa Tụ đưa thịt nướng tới trước mặt nàng, nhắc nhở: "Ngoan ngoãn ăn thịt là được, quản nhiều như vậy không chê mệt sao?"
"Ta..." Lý Điềm cười ha hả một tiếng, quản nhiều như vậy rất mệt mỏi, nhưng ai bảo nàng cầm tiền của An tổng đây, chuyện của Phác Thái Anh nàng nhất định phải bận tâm a.
Bất quá trước mắt, lão bà cầm thịt nướng đưa đến miệng, chuyện người khác nàng tạm thời mặc kệ.
Càng huống chi có Lạp Lệ Sa cùng theo Phác Thái Anh ra ngoài, chắc hẳn cũng không gặp chuyện phiền toái.
Phác Thái Anh không nói gì, trực tiếp tìm hộ vệ để lấy nguyên liệu nướng thịt nàng đã chuẩn bị sẵn.
Lạp Lệ Sa đến gần bên cạnh Lý Điềm, ngửi mùi thơm thịt nướng, quả thực rất thèm.
Mà Lý Điềm thì phồng quai hàm ăn thỏa thuê, cười hỏi Lạp Lệ Sa: "Mấy ngày qua, mọi người đều chảy nước miếng muốn nếm thử thịt mà Thái Anh nướng một chút. Bất quá đều ngại thân phận nàng không dám tới xin, cũng chỉ có Giang đạo có thể ké được mấy xiên. Ngươi hôm nay coi như có lộc ăn rồi."
"Hể?" Lạp giáo chủ rất là kinh ngạc nhìn Lý Điềm, nhưng mà nội tâm cũng thêm mấy phần mong đợi đối với thịt nướng của Phác Thái Anh.
Bất kể mùi vị thịt nướng có ngon hay không, chung quy cũng là một mảnh tâm ý của phu nhân đối với mình, Lạp giáo chủ âm thầm quyết định, chờ lát nữa nhất định phải ăn hết tất cả.
Mấy người hộ vệ dọn nguyên liệu tới, Phác Thái Anh kêu Lạp Lệ Sa đến hỗ trợ.
Rất nhanh, mọi thứ đã chuẩn bị ổn thỏa, Phác Thái Anh bảo Lạp Lệ Sa không được dính vào, nàng tự mình động thủ làm cho Lạp Lệ Sa một bữa ăn mỹ vị.
Lạp giáo chủ ngồi bên cạnh Phác Thái Anh, trên mặt mang nụ cười hạnh phúc, lẳng lặng chờ.
Những người khác bên trong đoàn phim nhìn thấy, đáy mắt thoáng qua đủ loại ánh sáng, nói không rõ là ghen tị hay oán hận, tóm lại vẫn không ít người vụиɠ ŧяộʍ nói xấu Lạp Lệ Sa, rồi lại xoay người hỏi đồng bạn ngày mai có nên đi qua kết giao hay không.
Dẫu sao trước mắt Lạp Lệ Sa tuy rằng rất nổi, nhưng vẫn là người mới trong giới, bọn họ cũng không phải mang danh tiểu đệ tử Cổ Võ như Vương Cao Nghị, cho nên ở trước mặt Lạp Lệ Sa vẫn có thể bày ra tư thái lão tiền bối giới giải trí.
"Tới đây, được rồi. Mau nếm thử."
Phác Thái Anh đưa thịt nướng cho Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa ngửi được mùi thơm thịt nướng, cũng coi như đã tin lời Lý Điềm nói đoàn phim có người chảy nước miếng nghĩ muốn đến xin.
Chờ ăn xong thịt nướng, Phác Thái Anh lại cầm tới cho Lạp Lệ Sa ít trái cây.
Lạp Lệ Sa lắc đầu, bày tỏ kiểu gì cũng ăn không nổi nữa.
Nàng cắt trái cây thành từng khối, chờ Phác Thái Anh ăn hết phần thịt nướng của mình, nàng mới đưa qua trái cây đã cắt tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...