Chương 124: Giáo chủ không coi ai ra gì

455 59 5
                                    




Màn này diễn xong, Giang Hải Khê chỉ ra mấy điểm chưa đủ, Lạp Lệ Sa rất nhanh lĩnh hội, thời điểm lại thêm một lần, cùng Phác Thái Anh phối hợp vô cùng hoàn mỹ, cũng làm Giang Hải Khê tuyên bố không có nhìn lầm người.

Vì vậy cứ thế quyết định thân phận nữ phối của Lạp Lệ Sa.

"Nhưng mà ta tối đa chỉ có ba ngày nghỉ, tối hôm nay, hoặc là sáng sớm ngày mai, nhất định phải chạy trở về quay." Lạp Lệ Sa rất xoắn xuýt nhìn Phác Thái Anh hỏi: "Ngươi lại ở bên này giúp ta nhận nhân vật, đến lúc đó làm sao an bài thời gian a?"

"Đương nhiên là lấy bên kia làm trọng, nơi này nữ phối diễn ở phần cuối, trước mắt độ tiến triển tổng thể của chúng ta cũng chậm hơn các ngươi, chờ ngươi quay xong bộ phim kia rồi tới cũng được." Phác Thái Anh đã giúp nàng tính toán xong xuôi thời gian.

Lạp Lệ Sa như có điều suy nghĩ gật đầu một cái: "Ta biết rồi, chỗ Hứa tỷ cần thông báo một tiếng không?"

"..." Phác Thái Anh rất là lúng túng hướng nàng cười một tiếng: "Tự ngươi đi nói đi."

Tính tình Hứa Tụ tuy nàng không rõ lắm, nhưng đối với chuyện mình tự giúp Lạp Lệ Sa an bài công việc, Hứa Tụ ít nhiều cũng sẽ có chút ý kiến, loại chuyện có thể gây ra nguy hiểm tính mạng như này, vẫn là giao cho Lạp Lệ Sa tới xử lý đi.

Lạp giáo chủ đội lên đầu đầy sương mù gọi điện thoại cho Hứa Tụ.

"A lô? Có chuyện gì?" Hứa Tụ nhận điện thoại, lại nửa ngày không nghe người nói chuyện, bất giác tràn đầy nghi ngờ hỏi thăm: "Làm sao vậy? Lại gặp phải phiền toái gì?"

Hứa Tụ cẩn thận nghĩ, Lạp Lệ Sa đi theo bên cạnh Phác Thái Anh, cho dù gặp phải phiền toái cũng không nên gọi điện thoại cho nàng a.

"Không có, chỉ là..." Lạp Lệ Sa bắt đầu ấp a ấp úng, cái này không giống phong cách dĩ vãng của nàng, bất quá kiếp trước nếu như âm thầm làm ra quyết định gì, cuối cùng phạm sai lầm quay về giáo báo cáo, đến lúc đó đối mặt đám người Hữu hộ pháp cùng Thánh nữ, nàng bao giờ cũng do dự một hồi.

"Ta ở chỗ đạo diễn Giang Hải Khê, bên trong đoàn phim thiếu một vai nữ phối, đạo diễn Giang Hải Khê để cho ta tạm thời diễn một đoạn, cảm thấy ta rất phù hợp hình ảnh nữ phối kia, cho nên liền để cho ta diễn vai đó."

"Không còn gì nữa?" Hứa Tụ cũng là trầm mặc rất lâu mới hỏi lại nàng.

Lạp Lệ Sa ngẩn người một chút, không biết câu hỏi của Hứa Tụ là chỉ phương diện nào, nàng lắc đầu một cái, lại phát hiện đây là nói chuyện điện thoại di động, nàng lắc đầu Hứa Tụ không thấy được.

"Không còn." Lạp Lệ Sa nói xong, cả người cũng nhẹ nhõm hơn, bất kể kết quả thế nào, dù sao nàng cũng là tới thông báo Hứa Tụ, mà không phải tới thương lượng.

Hứa Tụ rất là hưng phấn nói: "Chuyện tốt a. Có thể cầm một nhân vật bên trong phim của Giang đạo, đúng là nhân bánh mà người trong giới thắp hương bái phật đều muốn cầu tới. Ngươi hiện tại lưu lại nơi đó, ở bên trong đoàn phim học tập cho giỏi, chỗ công ty ta tới xử lý."

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ