Chương 52: Giáo đồ không giống nhau

850 110 2
                                    




Tin tức Lạp Lệ Sa xuất viện rất nhanh truyền ra ngoài, Lý Điềm mặc dù là trợ lý của Phác Thái Anh, nhưng mà vì Lạp Lệ Sa, nàng lại còn bận rộn hơn cả Hứa Tụ.

Ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày, Lạp Lệ Sa liền chạy tới đoàn phim.

Kế hoạch vốn dự định là diễn viên khác quay trước một tháng, một tháng sau nếu Lạp Lệ Sa vẫn không thể tỉnh lại, vậy thì đổi nữ chính tiếp tục quay bù.

Thật đáng mừng chính là Lạp Lệ Sa chỉ hôn mê mười ngày, nghỉ ngơi ba ngày, liền có thể trở về đoàn phim bắt đầu làm việc.

Sau khi Lạp Lệ Sa khôi phục công việc, Phác Thái Anh cũng không trì hoãn nữa, trong đoạn thời gian Lạp Lệ Sa nằm viện, Phác Thái Anh luôn luôn bồi bên cạnh Lạp Lệ Sa, hiện tại Lạp Lệ Sa khỏe rồi, Phác Thái Anh cũng phải lập tức vùi đầu vào công việc.

Bên trong đoàn phim, Hà Nhàn Dịch lẳng lặng bưng cằm, ngồi trước máy vi tính, tâm tình rất là phiền muộn.

Nguyên bản đã thỏa thuận xong với đạo diễn rồi, chỉ cần trong vòng một tháng Lạp Lệ Sa không thể tiếp tục quay, nữ chính bộ phim này sẽ đổi người. Đến mức nàng luôn cầu khẩn Lạp Lệ Sa trong vòng một tháng này ngàn vạn lần đừng tỉnh lại, đáng tiếc ông trời không thể nghe thấy nàng cầu nguyện.

Hàn Dục đang hóa trang giờ phút này tâm tình càng phức tạp vô cùng, ngày ngày thắp hương bái phật xin ông trời phù hộ, để cho nha đầu Lạp Lệ Sa chết sớm một chút cho xong, sao đột nhiên khỏe lại rồi?

Mỗi lần nhớ tới Lạp Lệ Sa, lồng ngực hắn liền đột nhiên đau một trận, từ sau ngày đó đứt dây cáp rớt xuống, ngực thường xuyên không hiểu sao phát đau, đi bệnh viện kiểm tra rất nhiều lần, lại không lần nào có thể tra rõ nguyên nhân.

Vì thế tính tình Hàn Dục càng ngày càng khó chịu hơn, tính nết cũng trở nên khó mà đoán định.

Đạo diễn thấy Lạp Lệ Sa tới, đem Lạp Lệ Sa quan sát trái phải, thấy Lạp Lệ Sa tinh thần không tệ, không nhìn ra một chút dáng vẻ bệnh nặng mới khỏi, hắn lúc này mới thật sự thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng mà vẫn tỏ ý hỏi một chút: "Thân thể cảm giác có khỏe không? Hôm nay quay chắc không thành vấn đề chứ."

"Yên tâm, ta rất khỏe." Lạp Lệ Sa biết đạo diễn lo lắng, cho dù là ai thấy có người vô cớ té xỉu nằm viện, một lần chính là gần mười ngày, cũng sẽ bị hù dọa.

Càng huống chi tiến triển của đoàn phim đã chạy lùi một đoạn rất lớn, tuy rằng tiền không thiếu, nhưng mà thời gian còn dư lại không nhiều lắm.

"Vậy thì tốt, vậy thì tốt." Đạo diễn lấy được bảo đảm liền cười nói: "Ngươi đi hóa trang trước, thời gian có chút eo hẹp, nhanh chóng quay thôi."

Lạp Lệ Sa gật đầu rời khỏi.

Lạp Lệ Sa mấy ngày gần đây sinh hoạt rất đơn giản, nằm viện xuất viện bồi Phác Thái Anh, giúp đỡ phân tích tính cách Tuyên Dương vân vân. Nhưng không biết trên mạng bởi vì nàng, đã ồn ào đến sục sôi ngất trời.

Buổi sáng, đoàn phim đang quay, bên ngoài có mấy tiểu cô nương tới, trong tay đều cầm quà nhỏ đi theo nhân viên đoàn phim tiến vào.

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ