Chương 142: Nhóc con ra đời

705 59 0
                                    




Sau khi Lạp Lệ Sa gật đầu đồng ý có con, Phác Thái Anh liền liên lạc bệnh viện để chuẩn bị, nhưng mà đợi ba ngày lại nhận được thông báo của bệnh viện, cho biết thân thể của nàng và Lạp Lệ Saa đều không thích hợp mang thai.

Đến nỗi cả cái Phác gia vừa đắm chìm trong vui sướng vì Tiểu Phác tổng ra đời, lại vừa đắm chìm trong bi thương vì hai người kia không cách nào mang thai.

Phác Tuấn Phong an ủi: "Đừng buông tha, bác sĩ nói dốc sức điều trị vẫn có thể có cơ hội."

Phác Thái Anh vẫn tiếp tục ôm đại ca thút thít, Lạp Lệ Sa gãi gãi đầu, đột nhiên cảm thấy trước đó xoắn xuýt có nên có con hay không đều là uổng phí, dẫu sao thân thể của nàng và Phác Thái Anh đều không ổn, không thể mang thai.

"Tiểu Lạp, ngươi chớ ngẩn ra đó. Tới an ủi một chút." Phác Tuấn Phong thấy nàng ngây ngô ngồi ở kia, không nhịn được có chút nổi nóng.

Lạp Lệ Sa đau lòng Phác Thái Anh, nhưng mà cũng không biết nên làm gì mới tốt.

Gia đình bình thường, nếu phụ nhân không thể mang thai nàng ngược lại có biện pháp có thể chữa trị, nhưng mà loại tình huống của nàng và Phác Thái Anh, nàng sống bằng này tuổi rồi vẫn là lần đầu tiên gặp phải, căn bản không hiểu làm sao để mang thai, lại càng không hiểu làm sao để chữa trị.

Nói chung khoa học kỹ thuật nơi này rất lợi hại, không phải một sớm một chiều là có thể thông suốt.

"Đừng khóc, không có con chúng ta mới có thể có không gian hai người nhiều hơn. Không phải rất tốt sao?" Lạp Lệ Sa đem Phác Thái Anh ôm vào lòng cẩn thận an ủi.

Không ngờ Phác Thái Anh càng thương tâm hơn.

"Đừng buồn a, để ta suy nghĩ biện pháp một chút. Nhất định là có biện pháp, nhất định là có." Phác Tuấn Phong lẩm bẩm nói, sau đó liền chui vào thư phòng nghĩ cách.
Một lát sau, hắn cầm một tờ báo đi ra: "Đây, vị Trịnh lão tiên sinh này, hắn đã từng chạy chữa cho người có bệnh tình tương tự, tìm được hắn nhất định có thể được."

Phác Thái Anh hòa hoãn tâm tình một chút, lấy tờ báo liếc nhìn, sau đó chịu đựng bi thương muốn khóc nói: "Trịnh lão tiên sinh ba năm trước đã qua đời, chúng ta đi đâu tìm hắn a."

"Hắn tuy đã qua đời, nhưng đồ đệ tâm đắc của hắn còn sống. Mặc dù không bằng thầy hắn, nhưng trên phương diện này khẳng định mạnh hơn người khác, chúng ta có thể thử liên lạc đồ đệ hắn." Phác Tuấn Phong nói xong liền bắt đầu tìm người liên lạc vị đồ đệ kia.

Vị đồ đệ trong truyền thuyết kia đã liên lạc được, thời điểm Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh đi gặp hắn, Lạp Lệ Sa nghe được thanh âm của người nọ liền sửng sốt, vị này rõ ràng là chủ tiệm trên mạng bán trùng cho nàng.

Chủ tiệm không thể nhận ra Lạp Lệ Sa, chỉ là nhận được không ít tiền từ Phác gia, hắn hứa có thể trợ giúp hai người điều chỉnh thân thể, bất quá bởi vì không có kinh nghiệm phong phú như lão sư, hắn chỉ có thể dùng phương pháp ôn hòa từ từ cải thiện thân thể hai người, không làm được như lão sư phát một vị thuốc liền có thể thuốc đến bệnh trừ.

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ